IVAN'S POV
Nandito kami ni Hime ngayon sa GELFORD INTERNATIONAL AIRPORT JAPAN . At oo amin itong airport na ito. Nasa Private airplane kami ngayon. Para lang sa mga Gelford ang eroplanong Ito. Kumpleto din Ito. May mini ref na lahat ng pagkain at inumin ang laman, C.R, rooms kung matutulog ka, may sala at kitchen rin ito. May mga weapons . May sofa. High tech rin ito, may remote na como-control sa system nito. Halimbawa kung gusto mo maging ordinaryong eroplano ito ay may pipindotin kang button. Kung gusto mo mag swimming pipindutin mo lang ang button at may lalabas na swimming pool. May closet rin ito. Sosyal diba? Mukhang bahay lang ang peg? San kapa? High tech na. Kami ni hime mismo ang nag design at nag imbento nito.
Genius yang si Hime eh. Ako? average lang. Hindi alam ni dad ang tungkol dito. Hindi nya alam na hightech ito. Pag kasi gagamitin niya ang eroplanong Ito para mag out of town siya or sa business matter. Ordinaryo lang ang makikita nya. Hindi kasi ma tatransform kapag wala kang remote. kasi tinatago namin ang remote control nito. Pero kami lang ni hime ang madedetect na voice kapag mag co-comand kami kaya pwedeng hindi kami gagamit ng remote. Kumbaga pwede kaming mag command kahit walang remote kasi voice lang namin ang makilala sa system nito.(A/n: intindihin niyo nalang po.)
METSYS, activate transformation now. Command ni Hime kay Metsys. Nga pala nakalimutan kung sabihin na may sariling pangalan ang system namin. Metsys ang pangalan niya kabaliktad sa system.
TRANSFORMATION ACTIVATED.-sabi ni Metsys.
Kaya ayun lumabas na ang mga ref ,table ,sofa ,rooms at iba pa. Para na talagang bahay.
Binuksan ni Hime ang isang pinto at pumasok.
Kaya pumunta nalng ako sa room ko at doon natulog.HELL'S POV
hindi pa ako nag pakilala pero sigurado akong pinakilala na ako ng kapatid ko.
Pero sige pagbibigyan ko kayo. Ako si LUfyhell CIallise FERcilu ANn GELford at yung nickname ko naman na hell ay doon nakuha sa lufyHELL. 1/4 japanese 1/4 korean 1/4 filipino at 1/8 American at 1/8 chinese .At ang Kapatid ko naman or should I say twin ko pala. Oh gulat kayo? Oo twin brother ko siya. Pero mas matanda siya ng 2 minuto sakin. Ang pangalan niya ay LUcas CIvan FERl ANdie GELford. Haba ng pangalan namin noh?
Tanungin niyo magulang namin tss.
Bakit ba ang haba ng sinasabi ko ngayon?Nandito ako ngayon sa kwarto ko while listening to the music. Nakakabored kasi. Tumayo ako at pumunta sa ref at kumuha ng CHOCOLATES.. kahit naman cold ako favorite ko naman parin ito. Tsk. Naalala ko nanaman siya.
Hindi parin talaga siya nawawala sa isip ko. Namimiss ko tuloy siya. Siguro itutulog ko nalang to.
Hanggang sa nakatulog ako.
IVAN'S POV
WE ARE NOW HERE AT OUR DESTINATION MASTER IVAN AND MASTER HELL. sabi ni Metsys. Nagtataka kayo kung bakit walang piloto noh? Eh si Metsys ang piloto eh.. hahahaha. Galing noh? Mas magaling kasi ang system namin kesa sa ordinaryong piloto. Sabi kasi ni Hime hindi nalang daw kailangan ng piloto kasi nandiyan naman si METSYS.
pinuntahan ko si Hell sa kwarto niya. Para makalabas na kami.
Hime let's go. Sabi ko kay hime na nag aayos pa ng gamit niya. at nilahad ang kamay ko
Tumango lang siya at inabot ang kamay ko.
Metsys, deactivate transformation now. Command ko kay Metsys. Kaya ayun bumalik sa dati . Para na talagang eroplano hindi na bahay.
Pumalakpak ng ikatlong beses si hime at biglang bumukas ang pinto ng eroplano.
IVAN'S POV
BINABASA MO ANG
LUCIFER ANGEL:(The Ruthless Demon Queen)
AcciónPROLOGUE: Meet Lufyhell Ciallise Fercilu Ann Gelford COLD-HEARTED STONY hEARTED MERCILESS RUTHLESS IRON HEARTED CALLOUS............... Walang pakialam sa iba hindi nagpapakita ng emosyon NakakatakoT AT nakakamangha.... sa KAGANDAHAN SA KATALINUHAN ...