Au: Imbaby (hị hị)
Pairing: YulYoon, Yulsic, SooNa....và vân vân.
Rating: chưa biết! Hợ hợ.
Disclaimer: có muốn cũng chẳng được, chẳng có chị nào thuộc về au cả.
Nói chung là họ thuộc về nhau.
Summary: chúng ta đang thật tốt đẹp, nhưng sao mọi chuyện thay đổi đột ngột như vậy?
Tôi bỗng dưng thành kẻ thứ 3, còn em và cậu ấy lại trở thành một cặp. Có phải em đã không còn yêu tôi nữa? Hay là cậu ấy đã thay đổi em?
Tôi không chấp nhận, tôi không cam tâm.
Em rõ ràng là của tôi, hai chúng ta mới là một cặp hoàn hảo. Cậu ấy mới chính là người xen giữa chúng ta, là người thứ 3 đúng không?
Được rồi. Tôi không chịu thua đâu, tôi sẽ làm tất cả để chúng ta lại như xưa, hãy chờ tôi.
Cô ấy, yêu tôi. Nhưng xin lỗi trái tim tôi đã mất rồi.
Cô ấy, tôi xin lỗi nhưng cô ấy sẽ là người giúp tôi có em lần nữa....
Note: thực sự au không có dự án này, mở đầu là một đoạn viết ngẫu hứng về yy thôi. Đột nhiên nảy ra ý này,hình như chưa đọc hay thấy cái fic nào có bộ ba yulnasoo. Hê hê thử xem thế nào nhé.
Hyvọng nhận được sự ủng hộ của các bạn, góp ý cho au nhiều nhiều nhé.
Thank all.
********
Chap 1
..........
Một buổi sáng thường tại nơi chín thiên thần của Sone đang yên giấc.
Yulyoon'room
Trên chiếc giường to đùng màu trắng ấy...
-hmmm..mmmm...
Cơ thể bắt đầu nhúc nhích.
*lật người*
-Yoong?
Tìm hơi ấm quen thuộc.
Mắt nhắm mắt mở, tay sờ sắp khoảng trống bên cạnh.
-yoong à, em đâu rồi?
Ngóc đầu dậy, nhìn vào cái gối trống trơn khẽ thở dài một cái .
"Em ấy lại đi đâu rồi."
Yul nằm lại xuống giường, nhắm mắt lại tiếp tục thở dài.
Sáng nào cũng vậy, mấy hôm nay lịch làm việc của cả nhóm dày đặc sớm tinh mơ cả nhóm đã phải lục đục thức giấc để chuẩn bị, và như thường lệ không thấy bóng dáng Yoong đâu cả. Đơn giản là em ấy đã đi từ trước rồi.
Hazzz thời gian riêng tư đối với hai người bọn cô bây giờ có lẻ là rất ít. Ban ngày không nói thì chớ chứ ban đêm cũng vậy nốt. Về đến nhà là lăn đùng lên giường ngủ, không còn biết trời đất gì nữa. Nhưng cô không trách Yoong cô biết em ấy đang rất mệt và cần được nghỉ ngơi. Cô không muốn thấy cơ thể đó gầy thêm tý nào nữa.
Nhưng mà cô thực sự rất nhớ em ấy, cô nhớ cảm giác thoải mái khi ôm trọn cơ thể mềm mại ấy vào lòng, nhớ mùi hương thơm dịu ấy, nhớ mùi vị ngọt ngào của đôi môi ấy, nhớ lắm nhớ lắm....