chap 7

867 18 5
                                    

Chap 7

...

Yuri thẫn thờ ngồi bên cửa sổ. Nhìn ra bên ngoài, trời đang âm u, sắp sửa có mưa.

Đôi mắt đen u buồn, nhìn những giọt mưa đầu tiên rơi xuống. Chẳng mấy chốc tấm kính cửa đã đong đẩy nước mưa.

Cơn mưa này không lớn, không ồn ào. Nó lặng lẽ, rả rích âm thầm rơi xuống. Như muốn thấm thật sâu, thật sâu xuống mặt đất. Như muốn cuốn đi những phiền muộn, những gì ồn ào và bụi bặm mà trước đó con người đã tạo ra.

Yuri dựa đầu vào tấm kính, áp má mình lên thứ lạnh lẽo ấy như thể muốn những hạt mưa chạm vào cô, gột sạch sẽ tâm hồn phiền muộn của mình.

Sự bình lặng đáng sợ ấy của Yuri không tồn tại được lâu. Bởi vì trong lòng là một cơn sónh dữ, cuồn cuộn cuồn cuộn, trực chờ bùng phát.

Cơn sóng ấy mang tên Im Yoona!

Hô hấp của Yuri trở lên bất ổn, gương mặt phiền muộn tĩnh lặng giờ đây bắt đầu nhiễu động.

Hàng lông mày nhíu lạithành hai đường nhăn nheo xấu xí, đôi mắt nhắm chặt đến đau nhức, không thôi giật từng hồi.

Cả người lạnh giá như băng dần trở lên nóng bừng như lửa. Bàn tay dài duỗi ra chạm nơi cửa kính giờ đây đã nắm thành nắm đấm, các ngón tay siết chặt vào nhau, cắm phập vào lòng bàn tay run rẩy.

Bên ngoài trời, cơn mưa bỗng chốc lớn dần, giận dữ. Những tia chớp vang trời nổ liên tục, phá vỡ sự tĩnh lặng mà nó đã cố giữ từ lúc bắt đầu.

Hai hàm răng Yuri nghiến vào nhau, kìm nén cái gì đó đang bùng nổ trong người mình.

-AAAAAAAAAAAAAAAA~

Yuri hét lên, không khống chế nổi bản thân mình, xông ra khỏi phòng.

-yuri, Yuri, cậu định đi đâu? Bây giờ đang mưa rất to, cậu muốn đi đâu?

Jessica chạy theo sau Yuri, nhanh nhẹn cầm theo một chiếc ô lớn, phòng chừ Yuri xông ra ngoài trời.

-Yuri! Đợi mình với!

Jessica vừa đj, vừa tháo giầy cao gót ra, mau chóng chạy theo cái dáng đang phi như bay xuống cầu thang kia.

Bên trong khách sạn lúc này có nhiều người đi vào đi ra, Yuri vừa đi xuống tầng một thì xông như bay ra khỏi cửa, đi va chạm vào hết người này lẫn người khác khiến Sica đi sau phải xinlỗi họ.

-xin lỗi !

-xin lỗi cô!

...

-Yuri! Đợi mình với.

Sica mặc kệ những ánh nhìn kỳ lạ của mọi người về mình. Cố sức đuổi theo bóng dáng Yuri đang đẩy cửa ra phía trước.

Vừa chạy ra được ngoài cửa, sica chợt rùng mình, hai bàn chân cô lạnh cóng chạm xuống nền đường sũng nước.

Nhanh tay bật ô ra Sica chạy theo thật mau đến chỗ Yuri đang dầm mưa đó.

-cậu điên à? Mau vào trong đi, cậu sẽ ốm mất.

Sica đã tới đứng cạnh che cho Yuri, nhưng mà cũng đã muộn Yuri giờ đã ướt đẫm nước rồi.

[shortfic] Người Thứ 3! Yulyoon, Yulsic,SooNa..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ