Chap 3
Note: hợ hợ hợ. Chap 3 đây có ma nào đọc không?
Mình thực ra là định fic này ngắn thôi, 2shot hoặc 3shot gì đó, nhưng mà cuối cũng vẫn phải gán cái mác shortfic. Hức hức. Wae? Why? Wuây sầm ma (tiếng trung quốc, hợ hợ) vì sao? (Hoàn tổ hý hý.) Vì sao mình lại tự làm khổ mình thế này hic hic.
Au không ngại nói cho rds biết là fic này au định để YY chính..:v
Này này mới là định thôi nhé chứ chưa chắc đâu. Bởi vì là xuất phát điểmban đầu là một đoạn viết chơi về yy mà. Hơn nữa sau 2chap đầu au bị ném gạch quá trời. Ss su gào khóc đòi lại tình yêu của ss lên au mới tủi thân với mủi lòng, hic hic. Ôi tình yêu của em,cũng phải để cho hai anh chị nhà au tình củm vài (chục) chap chứ hý hý. Tội nghiệp au quá hu hu.
Nhân đây cũng xin giải đáp thắc mắc của mấy bạn. Một là @dachan123456 thú thật với bạn là chẳng có cái lý do bự chảng như lời bạn nói đâu, hý hý (gãi gãi đầu, mắc cỡ) hình như là mình không có nghĩ đến cái này, chỉ viết theo cảm xúc thôi à.
Hai là bạn @shipyoonacouple : Yoong nó ít nói là bởi vì au không cho đất nó nói hé hé, một câu vàng câu bạc nhóc đó mà thốt ra là hỏng hết việc, hai anh sẽ oánh nhau chí chóe cho mà xem, rồi mình lại phải tìm cách giải quyết nữa chứ, dài lắm mà truyện sẽ phức tạp hơn.thế nên tạm thời bé móm của chúng ta đành ngậm ngùi đóng vai im lặng vậy. Thứ lỗi nếu mình có gì không phải nhá.
Ba là:
@ss su : tan tác, tàn tạ bây giờ thôi ss, về sau sẽ khác mà. Em luôn theo tôn chỉ, phương châm là: sướng trước...ấy nhầm, khổ trước sướng sau! Cho nên ss tạm thời nuốt hận vào trong mà đừng vác kiếm chém em nhá hê hê em còn yêu đời lắm chưa muốn chết đâu. Mong ss hiểu cho em.
...
Thank mm đã đọc hết vài dòng của mình. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ và góp ý cho mình. Dù bằng cách nào đi chăng nữa, dù có là thư, gạch đá, hay dao kiếm mình đều nhận hết hí hí. Đọc fic vui vẻ.
....
Chap 3
Sáng, một buổi sáng nữa lại đến... không khí im lìm khi mọi thứ vẫn chìm trong giấc ngủ.
Dorm s9 cũng vậy, bây giờ là 7h sáng và các cô gái của chúng ta vẫn còn đag phiêu du nơi nào đó trong những giấc mơ của mình.
Hôm nay và vài ngày sau nữa S9 sẽ chẳng có hoạt động nào trong cái lịch làm việc trống trơn.
Ô mô (com pho, đao ly, vì dân..hý hý)
Có chuyện gì vậy? Có phải là các cô gái của chúng ta bị đình chỉ công tác không?
Ấy ấy đừng hiểu nhầm chứ, chỉ là đây là thời điểm kỳ nghỉ của 9 thiên thần sau một khoảng thời gian dài hoạt động nghệ thuật miệt mài thôi.
Ai da thật là nhẹ người.
.....
Bây giờ trật tự phòng sẽ là:
Taeny, Hyohyun, Sun_, Soona, và Yulsic.
Dĩ nhiên rồi. Nhưng mà trật tự ấy sẽ tồn tại được bao lâu? Câu trả lời là : không rõ.