Date Started: Can't Remember haha.
Date Finished: March 22, 2016 (Tuesday)So, una sa lahat (at hindi sa huli) Nagpapasalamat ako sa mga nagbabasa nito. Sa mga silent readers, loud readers, o kahit ano pang reader yan.
Pangalawa, salamat sa mga nagvote at nagcomment sa One Shot na to. More votes and comments to come. (Also Readers)
Wala na kong masabi kundi maraming salamat sa inyo.
At pasensya na kung malungkot yung ending. Ang goal ko kasi paiyakin kayo, sana naging effective haha joke. Ang sama.
Pasensya na rin kung may typo errors ako kung meron man. Isang beses ko lang kasing nireview to at wala na kong balak reviewhin pa ulit. Nakakatamad. Parang test lang haha.
Pasensya na rin sa mga wrong grammars ko sa pag-eenglish. Still practicing pa po. Dahil nasa high school palang po ako.
At last, pasensya na rin sa ending nito. Bitter kasi ako nung mga araw na sinusulat ko to.
Estimatedly mga almost 1 week o mahigit pa nga yata bago ko natapos to? Pahinto hinto kasi ako. Nagbibusy-busyhan sa school kahit patapos na school year haha.
Gusto ko lang talagang sabihin na THANK YOU and SORRY.
Alam niyo na kung bakit ako nagtethank you at nagsosorry. Kung hindi niyo pa alam, pakibasa ulit yung nasa taas haha.
Pakicomment nalang kung gusto niyo ng sequel. Ipagpapatuloy ko to.
Sana nagustuhan niyo yung plot ko at yung author nitong cute haha joke.
THANK YOU, SORRY AND GODSPEED TO ALL!
Don't stop believing~
~ Yuudai-kun ~