STORY-----------------Thầy!Em yêu anh! (tập 3)
Dạo gần đây có vẻ đau khổ còn hơn việc mình thầm thương trộm nhớ thầy nữa.Chỉ tại phải học nhóm chung với thằng Triết âm binh đó mà mặt mình chi chít vết thương,đến cả hộp băng cá nhân của anh Soái cũng chỉ để dành riêng cho mình sài,ảnh còn tặng kèm quà khuyến mãi là chai thuốc thoa vết thương nữa.Không lẽ mình thảm hại đến mức đó sao chứ...
-Ê!Hưng!Bộ mày bị Trời đánh ha gì mà mặt mày dán băng cá nhân tùm lum tà la luôn vậy?Hehe!
_Mày có khiếu hài hước quá ha,chọc điên tao à?
-Thì tao chỉ....mà rốt cuộc là mày bị sao?Dạo này mày cũng không đi chơi với tao bộ mày đang hẹn hò với ai hả?
_Hẹn hò cái *beep*!Được vậy thì nói làm gì,dạo này tao bận học nhóm với ''quái vật đội lốp người'' nên mới ra nông nỗi này!
-Quái vật là sao?
_Thì thằng khốn nạn lựu đạn Triết đó!Chỉ vì nó mà tao nói chuyện càng ngày càng khó nghe,thiếu văn hoá luôn đây này!
-Chứ mày nói kiểu văn hoá cũng có khá hơn đâu mà lo!
_Ý mày là sao hả?Tao là học sinh ưu tú đó nhé!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! >o<
-Thì ý tao là mày cứ là mày đi,bực mình cũng cứ bung toả ra đừng kiềm chế rồi lại ức chế sẽ trở nên tàn phế!
_Mày tào lao quá rồi đó!
-Ủa,mà mày học nhóm được với thằng Triết sao?Bằng cách nào mà hay quá vậy,có phải mày nắm được điểm yếu gì của nó rồi không hay là bị ép buộc?
_Phải,tao bị ép buộc!Cơ mà cũng không hẳn là vậy! (Mình tự nguyện vì thầy mà học nhóm,không nên nghĩ là thầy ép buộc mình!)
-Là sao?
_Thôi nói chung là qua kì kiểm tra này tao sẽ ''hồi sinh'' khoẻ mạnh và vui vẻ trở lại nhanh thôi nên mày không cần lo cho tao!
-Được thế thì tốt!À,quên!Báo cho mày 1 tin vui là tao đã có người yêu rồi!Hehe!
_Thật không vậy?!!!!! *ngạc nhiên*
-Thật,cô ấy không những xinh đẹp mà còn học rất khá nữa!Biết bao chàng trai quý mến,tỏ tình với cô ấy nhưng cô ấy không để tâm vậy mà vừa thấy tao là nàng đã ngây ngất luôn!Thế là tao hẹn hò với nàng cũng tầm 1 tuần rồi đó!Mày thấy tao siêu chưa?
_Mày nói có thật không thế,làm gì mà may mắn dữ vậy?
-Ý mày là sao?Mày chê tao không bằng người ta hả? *bực*
_Không có,tao chỉ thấy ngạc nhiên khi mà có 1 cô gái xuất sắc như vậy thích mày...có gì đó không ổn! *suy nghĩ*
-Không ổn con khỉ á,mày ganh tị với tao chứ gì!Để khi nào tao dắt cô ấy đến gặp mày cho mày biết mặt,để mày không còn khinh thường tao nữa! *bỏ đi*
_Ơ,Hải!!!!!!!!!!! O_O (Cái thằng này dễ tự ái dữ ta! )
TẠI PHÒNG Y TẾ:
$Có 1 con mồi tốt như vậy mà các anh lại dấu em,thật không thể tha thứ được! *vuốt ve mèo*
=Anh xin lỗi,tất cả mọi chuyện anh đều nghe theo Độc Long nên....!
$Ý anh là vì anh ấy ghét em nên mới..!
=Không hẳn vậy đâu,Tiên Long!Chỉ là...!
$Anh không cần phải nói giúp cho anh ấy,em khá hiểu tính cách của anh ấy!Chỉ là em không ngờ anh ấy lại có thể làm thầy giáo,1 con Ma Cà Rồng chuyên hút máu và trốn tránh loài người nay lại hoà hợp với con người như chính mình vậy,thật khó tin!
=Anh ấy làm vậy cũng vì giống loài Ma Cà Rồng của chúng ta thôi!
$Này,Soái!Nói cho em biết đi có phải anh ấy hút máu của anh nhiều đến mức thay đổi cả tình cảm rồi không?Tại sao anh ấy lại quan tâm và yêu thương em trai mình 1 cách lạ lùng như vậy chứ?
=Em hiểu lầm rồi,Độc Long lo lắng cho Thiếc Long chỉ với tư cách 1 người anh trai thôi!
$Vậy ra điều em nghĩ là đúng!Anh ấy yêu con người và là thằng nhóc học sinh tên Hưng thì phải!
=Sao em biết được?Là RORO nói à? *ngạc nhiên*
$Anh nhầm rồi,là do em đoán thông qua ánh mắt của anh ấy!Nhưng chắc anh biết RORO hiểu được cậu nhóc tên Hưng đó cũng thích anh ấy,nhưng mà...họ là ở hai Thế Giới,con người là thức ăn của chúng ta chứ không thể yêu thương được!Chỉ có em mới xứng với anh ấy thôi,mong anh sẽ giải quyết chuyện này...nếu không em sẽ ra tay!
=Em không được làm hại Hưng!Cậu bé là quản gia của Thiếc Long!
$Anh đang đùa sao?Với tính cách của Thiếc Long thì nó sẽ không bao giờ cần đến quản gia hay 1 nguồn cung cấp lâu dài như thế đâu!
=Anh tin là Độc Long sẽ thuyết phục được em trai mình dùng nguồn cung cấp lâu dài sớm thôi!
$Vậy chúng ta cá nhé!Nếu như sau 1 tháng mà Thiếc Long vẫn không chấp nhận Hưng thì em sẽ giết tên nhóc ấy!Được không?
=Em quá đáng rồi đó Tiên Long!Anh sẽ không cho phép em làm như vậy đâu! *bực*
$Anh nên nhớ thân phận của mình,anh chỉ là 1 con người có nguồn cung cấp phù hợp với Độc Long chứ không phải là Ma Cà Rồng nguyên tộc!Em có thể ra tay với anh dễ dàng mà Độc Long không hề hay biết,vậy nên....hãy mừng vì em đã để anh sống và chia sẻ với anh nãy giờ đi!Huk! *khinh thường*
=Được rồi,anh hiểu rồi! *buồn*
$Đừng để lộ vẻ mặt ưu sầu đó,không phải thường ngày anh hay có nụ cười giả tạo sao?Phải cười như thế mới đúng!Em đi đây!Áhahahahaha!!! *vụt mất*
[meo] *chạy lại*
=Mày sợ lắm phải không RORO?Cô ta là 1 con Ma Cà Rồng xấu xa...nhưng mà...tao không thể làm gì khác ngoài việc nghe theo lệnh của Độc Long,may mắn là Độc Long không yêu cô ta nhưng nếu Độc Long yêu Hưng thì....!
Hôm sau:
Tại sao thầy lại nhẫn tâm với mình như vậy,tự nhiên bắt mình đi khu vui chơi với thằng Triết là thế quái nào?Lúc đầu nghe thầy gọi điện thoại cho mình bảo đi khu vui chơi làm mình cứ ngỡ được hẹn hò với thầy nên vui vẻ hớn hở muốn chết ai ngờ đâu suy sụp ngay lập tức khi thầy bảo mình đi với thằng Triết để củng cố quan hệ bạn thân.Ai mà thèm thân với thằng Trời đánh thánh đâm đó chứ,mai là kiểm tra đang mong thoát khỏi nó càng sớm càng tốt ai mà ngờ thầy lại cứ cố gắng xây dựng hạnh phúc...ý nhầm...gắn kết tình bạn kiểu thế này làm mình muốn treo cổ tự tử quá... TT_TT''
+Để tâm hồn lên mây vậy à thằng kia!Tao kêu nãy giờ đếch nghe à?!!!!!! *đi tới*
_Có nghe thì cũng éo muốn trả lời mày đâu! =_=
+Ngon ha,bữa giờ ăn đòn chưa đủ chứ gì?Để tao đập cho 1 trận xem mày còn láo toét như thế được không? *nắm cổ áo*
_Lêu!Đập coi!!!!! *le lưỡi*
(ở gần đó)
_Bạn nhìn kìa!Hai anh Công-Thụ nhà đó cãi nhau um sùm luôn!Không lẽ do em Thụ muốn đảo chính sao ta?Hí hí!
_Mình cũng nghĩ như bạn,có vẻ anh Công hơi bạo lực đó nha!Chắc ảnh muốn chơi SM mà em Thụ không chịu á!
_Tội nghiệp em Thụ quá,mình muốn bảo vệ em Thụ đó ghê!
_Mình thì lại muốn anh Công hơn,anh ấy nam tính quá đi mất!
(bên đây)
+Mấy con nhỏ đó đang nói chúng ta sao? O_o
_Chứ mày nhìn xung quanh coi còn ai vào đây? =_=
+Công-Thụ là cái quái gì vậy?
_Mày tự đi mà tìm hiểu sao lại hỏi tao?
+Tụi nó nói đảo chính là gì vậy,còn SM nữa?
_Đã bảo mày tự đi mà tìm hiểu đừng có hỏi tao nữa! *đỏ mặt*
+Rõ ràng mày biết mà dấu tao,lại nghĩ tao ngu chứ gì?!!!!! *bực*
_Cái *beep* gì vậy,có ngon qua hỏi mấy bạn nữ đó đi tự nhiên đổ lỗi cho tao là sao?Mày được đi khu vui chơi với học sinh ưu tú như tao là may mắn cho mày rồi đó nha nếu không vì thầy thì còn khuya!!!!!!!!!!!!!! *hét lớn* >o<
+Ưu tú cc*!Tao bị ép buộc phải đi với mày chứ đếch ham gì đâu mà lên mặt!Mày coi chừng tao đánh cho mày lết về nhà bây giờ chứ ở đó mà may mắn!!!!!!!!!!!!!!!!!!! *hét lại*
(anh hề lại mời mua bong bóng)
_Hai cậu mua dùm bong....!!
(cả hai hét lớn 1 lượt)
+Đi chỗ khác chơi!!!!!!!!!!!!!!!!!
_Đi chỗ khác chơi!!!!!!!!!!!!!!!!!
NEXT....
=>BI<=
BẠN ĐANG ĐỌC
Thầy!Em yêu anh![Ma Cà Rồng](BL)
VampireTruyện về những con Ma Cà Rồng và cậu học sinh Hưng ^^~