STORY---------------Thầy!Em yêu anh! (tập 7) 18+
Lâu quá không kể chuyện của tôi cho mọi người biết thật có lỗi,đừng quên tôi nhé vì chỉ có mọi người ủng hộ tôi thôi.Dù sao thì tôi cũng sẽ sớm kết thúc mọi chuyện không để mọi người dài cổ nữa.Những ngày vừa qua đã xảy ra rất nhiều chuyện nhưng kể kĩ càng thì tốn thời gian quá nên tôi sẽ nói ngắn gọn,tóm tắt mọi chuyện như sau:
1.Tôi đã bị cắn khi ở chung với thằng Triết(tập trước) và trong mơ hồ tôi đã nghe một giọng nói bảo nó là Ma Cà Rồng,dĩ nhiên tôi không tin và nghĩ đó là giấc mơ nhưng sau đó tôi có gợi ý với nó và nó đã nói cho tôi biết hết mọi chuyện còn cho tôi xem răng nanh,đôi mắt đỏ ngầu như thôi miên và đôi cánh dơi to lớn nữa(cứ như batman).
2.Và lẽ dĩ nhiên tôi còn biết thêm một tin ''khuyến mãi kèm theo'' đó là thầy cũng là Ma Cà Rồng còn là anh trai của thằng Triết nữa(số tôi nhọ dữ).
3.Điều ngạc nhiên tiếp theo nữa là có một nữ Ma Cà Rồng duy nhất còn sót lại và cô ta đặc biệt rất thích thầy của tôi(một đối thủ đáng gờm).
4.Lúc đầu những chuyện trên cứ như đá trên Trời rơi xuống u đầu tôi vậy không thể nào tiếp nhận kịp nên tôi có hơi ''tâm lí không ổn định'' đôi chút nhưng dần dần cũng quen,cứ tưởng mọi chuyện sẽ êm đềm trôi qua nhưng không ngờ tôi lại gặp chuyện nữa đó là do sự ghen ghét đố kị nên cô gái MCR đó đã giết nhiều người rồi đổ mọi tội lỗi lên đầu của thầy nên thầy đã bị cảnh sát bắt về điều tra,cứ nghĩ nếu thầy vô tội sẽ được thả ra nhưng không ngờ mọi chuyện phức tạp hơn tôi nghĩ khi biết rằng có những kẻ được gọi là ''thợ săn quỷ'' và chúng đang truy lùng để giết MCR,sao lại đuổi cùng giết tận như vậy khi MCR cũng có loại tốt-xấu đâu phải đều độc ác cả đâu(mặc dù hút máu là sai).Nhưng tôi cũng quen cả rồi vả lại MCR tìm cách để có được loại máu dùng lâu dài thì sẽ không giết người hàng loạt nữa,sao cứ phải ép người khác vào đường cùng cơ chứ?Dù thế nào tôi cũng phải cứu thầy ra khỏi đó,nghe Triết nói trong vài ngày nữa bên cảnh sát sẽ chuyển thầy đến nơi của ''thợ săn quỷ'' để họ giải quyết,nếu như thế thì thầy sẽ chết chắc.Đáng ra Triết sẽ đi cứu anh trai mình nhưng thật oái ăm là lại có chuyện xảy ra trùng hợp nữa đó là thằng Hải bạn thân của tôi bị cô gái MCR bắt cóc(quên nói là cô gái đó chính là người yêu mà thằng Hải thường kể với tôi) và nếu như Triết không đến đó thì cô ta sẽ giết Hải.Sao chuyện xui xẻo cứ thay nhau dồn dập thế này sao tôi chịu nổi đây,tôi là người bình thường sao có thể cứu được họ chứ mà Triết thì không thể cứu một lượt cả hai bên được.Và cuối cùng Triết đã nói ra một cách giải quyết khiến tôi vừa nghe là muốn ngất xỉu tại chỗ luôn vậy,đó là làm ''chuyện ấy'' với nó để nó truyền sức mạnh cho...
_Mày đừng có đùa chứ?
+Ai thèm đùa!
_Sao...sao có chuyện như vậy được?
+MCR cũng như con người là duy trùy nòi giống bằng cách đó,nếu làm với đàn ông thì không thể truyền lại cho con nên người đàn ông đó sẽ nhận sức mạnh,đó gọi là MCR lai!
_Tao không muốn làm MCR càng không muốn làm MCR lai,tuyệt đối là không!!!!!!!!!!! >o<
+Vậy có nghĩa là mày không muốn cứu Hải hoặc thầy?
_Không phải thế nhưng mà...!
+Nếu không được thì thôi vậy dù sao tao cũng không rành về chuyện đó nên...!
_WTF?Mày không rành vậy sự duy trùy nòi giống gì đó phải làm sao? O_O
+Có Độc Long được rồi,vả lại tao sẽ học sau khi cần,hiện giờ thì không quan tâm!
_Lúc nào cũng bảo là không quan tâm nên mới trở nên tệ hại như vậy đó!
+Nói gì,mày có tin là tao giết mày trước không?
_Tao...chỉ đùa tí mà làm gì nóng dữ vậy!Mà Triết nè,mặc dù chuyện đó khá là đáng sợ nhưng tao không muốn chần chừ lâu thêm nữa,nếu không sẽ không kịp!Chúng ta cứ...cứ làm''chuyện ấy'' đi!
+Ý mày là chịu nhận sức mạnh bằng cách đó hả?
_Phải,nhưng...nhưng mà vì thầy đó nhé chứ tao với mày không...không có gì cả đâu! *ngại* >///<
+Tao biết rồi,tao không có hay suy diễn như mày đâu mà lo!
_Suy diễn cái gì,tao không có!!!!!!!!!!!!
+Thôi được rồi,mà nghe nói làm thì phải có bôi sơn rồi áo giáp gì đó,vậy tao đi mua đây!
_Là bôi trơn,còn áo giáp thì gọi là áo mưa mới phải!Thôi để tao đi mua cho chứ mày không rành thì không mua đúng được đâu!
+Vậy là mày rành hả?
_Không có!!!!!Đây là lần đầu của tao đó!!!!! >///<
+Cũng biết ngại nữa à?
_Im đi đừng có chọc tao,đi đây! *đi*
Không ngờ lần đầu của mình lại phải thuộc về đứa như nó,thằng Triết khó ưa đó còn không rành nữa mới ghê!Sao mà mình khổ dữ vậy nè liệu có đau lắm không đây?Hay có thể sẽ là....*tưởng tượng*
+Như thế được chưa Hưng?
_Nữa,vào sâu hơn..ahhh...nữa đi!!!!
+Được! *đẩy vào sâu*
_Ahhhh...tuyệt quá...Triết yêu dấu...động đi!!
+Được,tình yêu ngọt ngào!Ta động đây! *đẩy ra-vào*
_Ahhh...hahhh...sướng...Triết thật tuyệt...ahhh!!!!!!!!!
+Hưng,trong em cũng thật tuyệt!!!
Ôi mọe ơi mình đang suy nghĩ gì vậy nè Trời,thật là đê tiện khi nghĩ như thế!Mình không phải là một đứa ''râm đãng''.Phải mua nhanh rồi về,thường thì suy nghĩ hay ho thì sự thật sẽ ngược lại cho xem,khổ quá mà...
+Mày đi lâu thật,không lẽ đổi ý rồi?
_Không có,tao đi mua hàng tốt nhất nên lâu thôi!(Không được cho nó biết mình đã nghĩ...nó sẽ chọc mình cho xem!)
+Mà...giờ sẽ làm gì?
_Tao biết đếch đâu!Thế mày sẽ làm gì?
+Không biết nên mới hỏi mày đó,tao đã bảo là tao không rành mà!
_Khổ quá đi,để tao chỉ cho vậy!Nghe theo lời tao được chứ?
+Được!
_Đầu tiên cởi đồ ra trước đã! *cởi*
+Được! *cởi*
_OMG!Chỗ đó của mày.........!! *nhìn* O_O
+Sao?Có vấn đề gì à?
_À...không có gì! >///< (Hàng khủng,chết mình rồi!)
+Tiếp theo làm sao nữa?
_Tiếp theo là...à mà mày xâm sao?Nhìn cũng đẹp đó!
+Chỗ này sao?Không phải xâm đâu mà là dấu ấn thôi,khi nào làm đến khi mất dấu ấn thì không truyền sức mạnh được nữa,tinh chất sẽ giống như của người bình thường thôi!
_Ra là vậy!(Ý nó là tinh dịch phải không ta?)
+Rồi,còn thắc mắc nào nữa không?
_À...không!Chúng ta bắt đầu thôi!Mày lấy chai dầu bôi trơn đó đi!
+Được! *cầm lấy*
_Sau đó bóp nó ra tay!
+Rồi! *bóp ra*
_Giờ là lúc khó khăn nhất nhé,lại đây và cho thứ đó vào trong...! >///< (Trời ơi,chỉ cho người không biết gì đúng là cực hình mà!!!)
+Vào đâu?
_Vào trong đây nè! *nằm xuống-chỉ*
+Oh,có thật là phải làm vậy không? O_o
_ĐM,kêu sao làm vậy đi!!!!!! >///< (Ngại muốn chết!)
+Được rồi! *đổ vào*
_Dùng ngón tay cho vào trong nữa!
+Chắc đau?
_Cứ làm đi!
+Được! *đút ngón tay vào*
_Umm.....ưrrrrr.....!!!! >///<
+Đau lắm hả?
_Không...không sao!
+Như thế được chưa?
_Có lẽ...umm...được rồi!Giờ tới....cái đó....! >///<
+Cái nào?
_Cái thứ có hình xâm...à...dấu ấn của mày đó...cho vào đây đi!
+Thế....còn áo giáp?
_Không thể sử dụng vào lúc này vì cần truyền tinh chất gì đó mà! (Khuyến cáo ai làm nên dùng áo giáp để tránh lây bệnh S nhé!)
+Ra vậy,thế thì tao cho vào trong đây!
_Được rồi,làm đi! *gồng*
+Làm đây! *đút vào*
_Hự....a!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! *hét lớn* >o<
+Nè,sao vậy?!!!! O_o
_Không...không sao...hơi đau đó mà! (Đau chết tôi rồi!)
+Thế tao lấy ra nhé!
_Không,tiếp tục đi!Động đi!
+Động gì?Hang động?Hành động?
_Là cử động,di chuyển đi!
+Ra thế!Được rồi! *đẩy ra-vào*
_Umm...hahhh....!!! >///<
+Cảm giác lạ thật,mày có thấy vậy không?
_Đừng có nói,lo làm đi!!!!!!!!!! >///< (Xấu hổ quá!)
+Bây giờ thì tao biết tao nên làm gì rồi!Bản thân có sự dẫn dắt,tao bắt đầu đây! *cầm chân Hưng lên*
_Hả..hả...định làm gì vậy? O_O *ngạc nhiên*
+Tấn công theo nghĩa khác! *đẩy mạnh vào*
_Hưrrrrr...hahhhhhh!!!!!!! *ưỡng ngực*
+Hux! *đẩy sâu hơn*
_Hahhhh...ahhhhhh....huhmmmm.....!!!! >///<
Không ngờ cuối cùng tôi cũng đã làm chuyện mà tôi từng nghĩ sẽ chỉ làm với thầy mà thôi!Chắc không còn cơ hội để yêu thương thầy nữa rồi vì tôi bây giờ đã thuộc hoàn toàn vào Triết.Mặc dù thế nhưng cảm giác đúng là rất tuyệt,tôi đã hoàn toàn bị chìm đắm trong đó rồi,cảm giác rạo rực như muốn thiêu đốt cơ thể mình,cảm giác như mọi giác quan đang bùng nổ,cơ thể có một sự''tương tác'' không hề nhẹ ở đây.Dù sao thì...mong mọi chuyện sẽ tốt hơn....
NEXT...
=>BI<=
BẠN ĐANG ĐỌC
Thầy!Em yêu anh![Ma Cà Rồng](BL)
VampirosTruyện về những con Ma Cà Rồng và cậu học sinh Hưng ^^~