STORY----------------Thầy!Em yêu anh! (tập 8)
Cuối cùng cũng xong ''chuyện ấy'' rồi nhưng mà đau muốn chết luôn vậy,ai nói là sẽ sung sướng đâu chứ?Tất cả chỉ do cái tên ấy chẳng biết làm mà thôi còn bạo hơn gì nữa.Kiểu này chắc liệt giường cả tháng luôn quá...
_Đau bỏ mọe ra!!!!!! >o<
+Thôi rên rỉ và mau xuống đây đi!Định nằm đó đến chừng nào nữa?
_Tất cả là tại mày còn ở đó mà nói được nữa hả?!!!!
+Yên tâm lần sau sẽ tốt hơn thôi,tao mới tra google về dầu bôi trơn và bao cao su rồi...có thể sẽ không vụng về như thế nữa đâu!
_Đừng có nói thẳng ra như thế được không?!!Kì cục quá đi!Vả lại vấn đề này không phải nói về nó!
+Chứ sao?
_Chủ yếu là sự ''hợp tác'' giữa hai người kìa!
+Trên google có chỉ cách làm không nhỉ,để tao tra thử!
_Đừng có gì cũng tra google,mày phải tự mình nghĩ ra mà làm tốt hơn chứ?!
+Tao đã bảo là tao không rành rồi mà!
_Thế thì lần sau để tao làm Công,mày lo làm Thụ là được rồi!!!!!!!!!
+Làm Công?Cái này nghe quen quen hình như nghe ở đâu rồi thì phải!
_Thì lúc ở khu vui chơi chứ đâu!
+Ra vậy,vì thế mà mày không muốn giải thích phải không?
_Giải thích mày cũng hiểu éo đâu mà!
+Nói gì? *đạp mông*
_A!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!Đau,thằng cờ hó!!!!!!!!!!!!!! >o<
+Nói chung là tao sẽ cố gắng,giờ mau xuống đây bàn kế hoạch đi!Đừng làm mất thời gian hơn nữa!
_Lần sau tao mà làm Công tao thông chết cmm luôn cho biết!Kế hoạch thế nào? *lết xuống*
+Tên Soái ca có hướng dẫn kế hoạch đột nhập vào trong trại giam đây rồi,mày chỉ cần học thuộc và tránh mấy cái chuông báo là được!
_Nhắc mới nhớ,anh Soái cũng là Ma Cà Rồng lai sao không đến giúp chúng ta?
+Hắn không phải MCR lai mà chỉ là người có nguồn cung cấp lâu dài thôi!Độc Long không làm ''chuyện ấy'' với người mình không yêu mặc dù tên Soái ca khá thích Độc Long!
_Thật sao? O_O (Mặc dù rất mừng khi biết họ không làm với nhau nhưng vì thế mà thiếu đi một người giúp đỡ,khổ thật!)
+Tao không rảnh để đùa chuyện này,hiện giờ hai chúng ta không khác gì đi vào đường chết cho nên.....! *kề lại hôn má*
_Ơ..sao...! O///O *đỏ mặt*
+Cảm ơn vì tất cả! *cười*
_Ôi ĐM,mày đừng có nói những lời ngọt ngào đó dùm đi khó nghe vãi cả ra!!!!!!! *ngại* >///<
+Hãy cố gắng nhớ cho rõ đi vì tao sẽ không nói lại lần thứ 2 đâu!Tao sẽ cứu Hải cho nên mày phải cố cứu Độc Long đấy!
_Không,tao sẽ cứu Hải!Không phải cô ta nói muốn mày đến sao,như thế thì mày sẽ bị uy hiếp khi cô ta có Hải làm con tin!Tao sẽ có cách cứu Hải mà không bị uy hiếp!
+Mày đừng chủ quan,cô ta không dễ đối phó như vậy đâu!Mày đến chỗ Độc Long đi,ở đó chỉ toàn cảnh sát là con người nên dễ đối phó hơn!
_Tao hiểu rồi,dù thế nào mày cũng không muốn cứu thầy!Mày hận thầy đến thế sao?
+Gì?Mày đã biết những gì vậy hả?!!!!! *ngạc nhiên*
_Tao nghe anh Soái kể cả rồi!Sao mày vẫn không tha thứ được cho thầy chứ,thầy cũng đâu muốn bị như vậy đâu!
+Không phải như thế,tao....!
_Mày nhất định phải cứu thầy cho dù chuyện gì xảy ra!Không cần lo cho tao đâu!
+Chẳng phải mày thích anh ta sao?Mày phải cứu anh ta mới đúng chứ?
_Tao đang cố hàn gắn tình cảm anh em giữa mày với thầy đó,không cần để ý đến chuyện của tao đâu!
+Không cần,giữa tao và Độc Long không có gì cả! *quay đi*
_Mà...lúc nhỏ mày nấu ăn rất giỏi sao?
+Gì nữa vậy?
_Tao thắc mắc tí thôi!Hay mày kể rõ mọi chuyện cho tao biết đi,dù gì thì tao cũng....khá thân với mày rồi mà!
+Thân cc* mày ATSM vừa thôi!
_Thôi mà,lần này đi chưa chắc còn mạng trở về!Mày kể cho tao biết coi như món quà đi! (Chỉ muốn biết chuyện quá khứ của thầy thôi,anh Soái kể chưa rõ!)
+Được rồi,chuyện chẳng là gì cả nếu mày rảnh rỗi muốn biết thì tao kể vậy!Hồi tao còn nhỏ giữa tao và Độc Long rất thân thiết,lúc nào tao cũng quấn lấy anh ta đòi ăn kem hoặc mua đồ chơi!Tao còn cố gắng học nấu các món ngon cho Độc Long vì thấy anh ta khá hốc hác,gầy gò!Nhưng thật không may là anh ta lại bị một chứng bệnh mà rất hiếm các MCR mắc phải!Đó là chứng''cuồng máu'',lượng máu cần bổ sung sẽ không bao giờ là đủ và khi thiếu hụt sẽ dẫn đến phản ứng điên loạn không biết gì nữa cả.Lúc tao mang đồ ăn đến mong được anh ta ăn và khen ngon như trước nhưng lần này anh ta nhìn tao với ánh mắt rất đáng sợ lao đến cắn tao hút máu gần hết khiến tao xém mất mạng may nhờ có những bạn MCR khác kiếm máu cho tao uống để tao hồi phục lại còn anh ta thì tình trạng càng nặng nề hơn khi uống phải máu của MCR tương tự.Tao biết anh ta không hề muốn bị như vậy nên tao luôn ở bên cạnh an ủi,giúp đỡ anh ta nhưng không ngờ anh ta biến tao thành công cụ kiếm máu cho anh ta.Khi tao kiếm không đủ lượng máu anh ta cần thì anh ta đánh tao dã man đến mức gần chết biết bao lần cho đến khi tao không thể chịu nổi cảnh này nữa tao đã bỏ đi tìm cuộc sống riêng cho mình cũng từ đó tao đã quên cách nấu ăn rồi.Sau này mới biết khi tìm được người thích hợp cho máu lâu dài thì anh ta không bị chứng''cuồng máu'' nữa và trở thành bình thường như chưa có gì xảy ra,xem ra tên Soái ca là ân nhân cứu sống cuộc đời của Độc Long,mặc dù vậy tao vẫn không thể nào chấp nhận lại được vì khi nhìn thấy Độc Long thì quá khứ hiện về khiến tao căm ghét anh ta dù anh ta đang cố bù đắp những lỗi lầm đã gây ra.Nhưng mà nếu như không có tên Soái ca thì anh ta sẽ trở lại là tên MCR ''cuồng máu'' mà thôi.Tao không muốn thân thiết rồi đến một ngày nào đó lại phải chịu đựng trở lại,con người không có tuổi thọ cao như MCR nên tên Soái ca không sống mãi với anh ta được!
_Thật là bi kịch,hèn chi lần trước mày vừa nhìn thấy ánh mắt đáng sợ của thầy là lập tức chấp nhận ở với tao ngay!Hẳn là trong quá khứ mày đã chịu tổn thương rất nhiều nhưng mà vì thế nên tao mới muốn hàn gắn đó!Không phải chúng ta sắp phải lao vào con đường nguy hiểm hay sao,tao biết mày rất thương anh trai mình mà!Hãy chứng tỏ điều đó khi có thể đi!
+Tao....cảm thấy....!
_Đừng có yếu đuối như vậy coi,hãy chứng tỏ là mày muốn tha thứ cho thầy!Cứu thầy bằng bất cứ giá nào,được chứ?
+Được!
_Tốt lắm!Haha! ^^
+Mà...còn ba mẹ của mày thì sao?Tao chưa bao giờ nghe mày nói về họ!
_Ba mẹ của tao bình thường có gì đâu,còn ba mẹ mày đâu?
+MCR thường rất ít khi gần gũi ba mẹ của mình!Họ sống tự lập hoặc chiến đấu hay bị truy đuổi chết cả rồi!Vì thế nên tao mới thân với anh trai đến như vậy,anh ta là người thân duy nhất của tao!
_Vậy nên hãy cố giữ tình cảm anh em này đi,kẻo không còn cơ hội nữa!
+Tao biết rồi,mà mày như thế này không sợ ba mẹ mày buồn sao?
_Biết sao được,họ lo làm ăn cũng đâu quan tâm tao nhiều!Tao có ra sao cũng không sao đâu,mà tự nhiên nhắc đến ba mẹ tao chi vậy,đừng nói là mày muốn cưới tao nha!
+Cưới con khỉ,mày nằm mơ à!!!!!Dù có đi chăng nữa ba mẹ mày cũng không chấp nhận MCR như tao đâu! *đỏ mặt*
_Đấy,muốn cưới tao còn làm bộ!Trừ khi mày gọi tao là anh không thì đừng mơ tao chịu cưới!
+Anh cái đầu nhà mày,đừng có ATSM nữa!
_Tao đùa tí cho có không khí vậy mà!Haha! ^^
+Khùng vừa thôi!
_Mày khùng thì có!!!!!!!!!!!!!!!!! >o<
Tôi và nó mặc dù là cãi nhau nhưng rất vui,từ đầu tới giờ vẫn toàn cãi nhau đấy thôi nhưng không biết còn cơ hội để cãi nhau nữa không?!Sau chuyến đi này chắc là sẽ không toàn mạng nữa rồi nhưng đã quyết định cứu thì nguy hiểm vẫn cứu.Tôi chọn đến chỗ cô gái MCR đang bắt cóc Hải còn Triết thì sẽ đến chỗ cảnh sát đang giữ thầy.Sắp phải lao vào chỗ chết rồi,sợ quá đi mất.Ước gì thời khắc còn bên cạnh cái thằng Triết khó ưa này được kéo dài hơn để tôi có thể cảm nhận...ủa..ủa...tôi đang mong gì vậy chứ,tôi không muốn rời xa thầy mới đúng chứ không phải với nó.Nhất định hai đứa phải cứu được,nhất định mà....
NEXT....
=>BI<=
BẠN ĐANG ĐỌC
Thầy!Em yêu anh![Ma Cà Rồng](BL)
VampireTruyện về những con Ma Cà Rồng và cậu học sinh Hưng ^^~