Chương 15

1.1K 67 7
                                    

Nhà hàng Zodiac phía dưới trung tâm mua sắm ZodiHoro.

Ánh đèn neon màu vàng cam cùng nhạc điệu cổ điển nhẹ nhàng khiến không khí trong phòng trở nên ấm cúng. Bao quanh bao quanh nhà hàng là những tấm kính trong suốt, khiến cho thực khách có thể cảm nhận rõ nét vẻ đẹp của thành phố về đêm. bầu trời đen tuyền như một thảm lụa nhung, với những ánh sao lấp ló sau các dãy nhà cao tầng . Hơi thở lành lạnh đầu đông khiến cảnh vật thêm phần mờ ảo, nhạt nhòa . Nhưng chính điều này lại làm nổi bật sắc xanh đỏ rực sáng của đèn đường, khiến thành phố ồn ã trở nên thật mỹ lệ.

Trong không gian ấm áp như vậy, lại vẫn có nơi mang bầu không khí nặng nề. Trên bàn ăn bên cửa sổ, những món ăn thơm nức vẫn còn nóng hổi đã được bày lên, trông vô cùng ngon mắt. Nhưng điều khiến nhân viên nhà hàng chú ý hơn cả là bầu không khí xung quanh nơi đó rất tĩnh lặng, không có tiếng nói cười vui vẻ, chỉ có âm thanh trong trẻo của dao nĩa va vào nhau, tạo nên áp lực vô hình. Nhìn kỹ, đó chẳng phải là nhóm của Thiên Bình sao?

Cự Giải ngồi trong không gian này, cảm thấy hơi ngột ngạt, có phần không thoải mái, liên tục nháy mắt ra hiệu cho Thiên Bình. Thiên Bình nhận được tín hiệu, không cần nghĩ đã xụ mặt xuống, lắc lắc đầu, tỏ ý không làm được. Hai người không hẹn mà cùng quay đầu nhìn nguyên nhân của sự căng thẳng này. Ma Kết vô cùng tao nhã dùng bữa, từng động tác đều thể hiện sự hoàn mỹ, không tìm đâu ra được một sai lầm. Anh rất im lặng, hoàn toàn không có ý định lên tiếng, dường như rất hài lòng với bầu không khí như thế này.

Cự Giải càng nhìn càng thấy Ma Kết giống như tảng băng trôi, trông xa thì rất đẹp, nhưng lại khiến người ta không dám lại gần. Kiểu như vậy thật sự rất khó tiếp xúc. Nghĩ đến đây, Cự Giải quay đầu nhìn ghế trống bên cạnh, trong lòng thầm than, Ngư thích anh ta không biết có ổn không nữa? Mà chẳng biết con nhỏ này chạy đi đâu nữa, nhận điện thoại phát là chuồn mất biệt.

Còn Thiên Bình, ý nghĩ của cô cũng không khác Cự Giải là mấy. Cô rất yêu anh trai, rất sùng bái anh trai, nhưng hoàn toàn không thể phủ nhận anh trai cô là tảng băng di động chính hiệu. Dù có những lúc Ma Kết rất dịu dàng, rất quan tâm Thiên Bình, nhưng phần lớn thời gian vẫn là bộ mặt không cảm xúc. Cô thật sự rất lo lắng, với cái tính cách quái gở như vậy, không biết sau này anh Kết có lấy nổi vợ không nữa? Nghĩ xong, Thiên Bình lại thấy mình thật hồ đồ, chị dâu của cô chẳng phải đã có rồi sao? Nhớ đến cái cảnh sáng hôm đó, Thiên Bình lại nóng cả mặt. Một nam một nữ trên giường, tư thế áp sát thân mật, bảo không xảy ra chuyện gì, đánh chết cô cũng không tin. Mà chị Dương cũng giỏi thật, không biết làm thế nào mà tóm được anh Kết nhỉ? Hai người họ một lạnh như băng, một nóng như lửa, sống chung...hẳn là rất vui đi.

Mà có vẻ Bạch Dương chết rất thiêng, Thiên Bình vừa nghĩ tới, cô liền xuất hiện. Nhìn thấy mái tóc đỏ rực cột đuôi ngựa gọn gàng, Thiên Bình không kịp nghĩ đã kêu lên «Chị Dương kìa!» Có chị ấy ở đây, chắc anh Kết sẽ vui vẻ hơn. Nhưng mà...Thiên Bình ngay lập tức hối hận rồi, bầu không khí ngày càng tồi tệ hơn thì có.

Bạch Dương đang nói cười vô cùng vui vẻ với một chàng trai trẻ tuổi, rất tuấn tú, nhưng khác với vẻ băng lãnh của Ma Kết, anh ta đẹp theo kiểu ngông cuồng, hoang dã. Và tất nhiên, cảnh này hoàn toàn thu vào mắt Thiên Bình, Ma Kết, Cự Giải. Thiên Bình đơ một lúc thì ngộ ra. Phải rồi, hai người chắc chỉ là bạn thôi, giống như chị Thiên Yết và anh Kim Ngưu ấy. Nguy thật, tí nữa thì cô lại hiểu lầm rồi, đâu ai cấm tình bạn giữa nam và nữ chứ. Đang lúc Thiên Bình định thở phào nhe nhõm thì Bạch Dương đột ngột đứng dậy, chống hai tay lên bàn, cả người nghiêng về phía cậu trai kia. Do chỉ nhìn từ phía sau nên Thiên Bình cũng không dám khẳng định, nhưng...tư thế đó, trông cứ như hai người đang hôn nhau say đắm vậy. Thế là sao? Chẳng phải anh Kết với chị Dương là một đôi sao? Giờ lại...Chẳng lẽ chị ấy bắt cá hai tay? Thiên Bình rùng mình, cái việc kết hợp Bạch Dương với từ bắt cá hai tay là điều cô không thể nào tưởng tượng được. Mấy năm học chung với Bạch Dương, Thiên Bình chỉ thấy chị ấy nghịch ngợm quậy phá, còn phương diện kia...một mảnh tình vắt vai cũng chẳng có. Hơn nữa, người con trai kia còn khá trẻ, mới chỉ mười tám, hai mươi là cùng, làm sao hợp với Bạch Dương chứ. Người như chị ấy phải cần người trưởng thành như anh Ma Kết mới quản lý  được, chứ kết hợp với mấy anh phi công trẻ thì loạn thành cái chợ à? Vậy là trong vô thức, Thiên BÌnh đã nhận định Bạch Dương là chị dâu của mình, và bắt đầu lên kế hoạch giành vợ về cho anh trai.

12 Chòm Sao Và Những Rắc Rối Của Tình YêuWhere stories live. Discover now