Mojaja Note: Sorry po sa matagal na paghihintay. Hindi po ako nakapag UD agad dahil nagrereview po ako for Midterm namin. Pasensya na po. sa mga nagpapabati, Sa Next Chapter ko po kayo isisingit. Hehehe.
HAPPY READING! ^___^
____________
"Kenjie?!!!!" I shouted.
My Jaw dropped.
"Sorry miss, Hindi kita napansin e" Kenjie said in a low voice. OMG! Si Kenjie kinausap nya ako, Grabe! Kinausap nya po ako. HEAVEN THIS!
Ano ba pwede ko sabihin dito. Ang lakas ng tibok ng hearthbeat ko.
*Lubdub*lubdub*lubdub* Heartbeat ko po iyan. HAHA.
Inayos ko ang sarili ko,
"Its okay Kenjie, " I smiled. Jeeeeeez. Bakit po kasiang gwapo ng nnilalang na nasa harapan ko.
Calm down Yuki. Hindi yan Hollywood okay? Hindi yan si percy jackson para magwala ka na wala ng bukas pa sayo, sabi ng mumunti kong boses. Haha! -__- Sabagay, pero ang gwapo lang po kasi e. HAHAHA I sighed.
Hindi ko na namalayan na wala na pala si kenjie sa harapan ko, Nakita ko nalang sya na nakikipag kwentuhan sa mga Katropa nya at kumukuha ng mga pictures.
At si Alisha naman na kasama ko dapat kukuha ng pagkain, Ayun kumakain na kasama si Scepter nya,
Grabe talaga, ang bait nyang kaibigan grabe :( Hahaha. Iwanan ba naman ako sa harap ni Kenjie. Natameme tuloy ako.
While I'm eating Deserts, biglang may nagtext saakin. Nainis lang ako sa nagtext.
Si Unknown na naman. For 10000times. Jk. Medyo OA na ata yun. haha.
FR: UNKNOWN
Cool voice of yours ;)
Luhhhh? VOICE ko? VOICE KO? Teka nakakahalata na ako a, parang may kakaiba e. May nasesense talaga ako. -______- Hindi kaya nandito yung Unknown na nagtetext saakin? WAIT. (Tingin Tingin Tingin) Wala naman ako kakaiba na nakikita dito a, Halos lahat Tao naman. Haha. Jk, Okay Yuki tama na ang kaKornihan mo. ;l
Teka sino ba kasi yun. at dahil ako si YUKI LIM. Aalamin ko kung sino yuuuuun! Yea, Tama I will find it. Humanda ka sakin Stalker ka.
Medyo BadGirl ang peg ko. Hahaha
------------
SHORT UPDATE. Sorry for the SLOW UPDATE. :( May tinatapos kasi akong story e. :(