chapter 4: (woods)

103 5 3
                                    

Rose's P.O.V:

As I walk in the hall way. All eyes are on me, why? Tch. Sino bang hindi pagtitinginan kung naliligo ka ng sarili mong dugo? ulit. 3 months na ako dito at ito na palagi ang nangyayari. Kaya para sa iba, normal na ito araw-araw.

"Naks, nanaman?"

"Paulit-ulit na siyang sinasaktan Beatrice pero di pa rin tinatablan"

"Hmp! Akala mo kung sinong matapang pag uwi niyan sa bahay nila iiyak yan"

"Wag na nga nating pag usapan siya! She's poor anyway. Don't think about her"

Psh. Normal na rin yan para sakin. But deep inside of me. I want to rip their heads off.

Huminto ako sa bathroom at naglinis na aking mga sugat.

Warren's P.O.V

"3 months... 3 months... IT'S BEEN 3 FVCKING MONTHS BUT SHE STILL HAVE THE GUTS TO SMILE?! no scratch that. TO DEVILISHLY SMIRK!!" Jason

I know. Iknow Jason, what's wrong about that nerd? Tatlong buwan na namin siya pinapahirapan pero wala! Wala kang may marinig sakanya!

Hanggang ngayon pa rin wala pa kaming nalalaman sa family backrounds niya at sakanya.

"What shall we do Warren?" Jess

Ano bang gagawin ko. Pakiramdam ko kasi na hindi siya ordinaryong babae.

until i came up with this idea

"All of you listen" ako

Umayos ng upo silang lahat at hinihintay ang sasabihin ko

"This 3 months we'met this mysterious nerd. And it's like she's one heck of a strong and brave woman. Pinapahirapan natin siya gamit nila Beatrice, Kelly, at Haley. (Yung tatlong babae) so ngayon, napag isipan kong tayo na mismo ang humarap sakanya" I told them while wearing my devilish smirk

"Like that idea, when do we start?" Andrew

"Haven, tingnan mo kung nasan siya ngayon"

Tinanguan niya ako at tumingin sa screen habang hinahanap si nerd.

"Fvck.."

We turned all our heads to Haven when we heard him cussed. Ibig sabihin nito may nakikita siyang hindi maganda

"What is it?" Tanong ko

"That nerd.. she's into the woods."

After hearing him. We stared at each other and I said..

"let's go,... now"

Rose's P.O.V:

Pagkatapos kung magbihis at maglinis ng aking sugat. Tutal late naman rin ako sa next subject ko. Napagdesisyunan ko munang mag lakad lakad. Tsk. Kung di lang siguro para kay papa matagal na akong wala dito sa school. Eh wala naman ako ditong babantayan ah.

Pinagtatatyagaan ko na nga lang ang mga pang bubully nila sakin. Tch

I stopped when I feel that i'm kinda lost. I admit that there's a negative atmosphere right here. Its like a forest.

Di ko alam na may ganito pala sa school. Lumapit ako at umupo sa may malapit na puno. Napansin ko rin na walang tao dito at may signboard na nakasabing.

Woods

Creepy.

Pumikit ako ng sandali hanggang sa may naramdaman akong mga presensya papalapit saakin. Minulat ko ang aking mata at nasurpresa sa aking nakita

Wolves..

Ngayon ko ring nalaman na may mga lobo pala dito sa skwelehan. Tsk tsk tsk. What kind of school is this?

Kalmado akong tumayo at hinayaang lumalapit silang lima saakin na dahan dahan pero sa nararamdaman ko, they are more like 50's of them. I must say that they are big than the average wolves.

Ngayon. Di na tao ang kaharap ko na pabayaan lang na bubugbugin ako. They are animals so I need to defend myself.

Mabilis na lumapit ang isang lobo at aakmahing kagatin ako pero naunahan ko siya sa pagsipa ng malakas sa panga. Tulog

1 down, 49 to go..

Isa isa silang lumapit saakin para kagatin ako pero kahit isa walang may nagtagumpay. Tch. Parte kaya to sa training ko nung 14 pa ako. Inilagay ako ni dad sa isang lugar kung saan nakahalo ang mga nagugutom na mga tigre at leon.

16 down 34 to go..

Di pa ako nakakalahati sakanila ay nag umpisa na silang tumakbo saakin papalayo. Tch. Pinahirapan nila ako ah. Ang lalaki kaya nila. Bumalik ako sa pag-uupo pumikit ulit ng sandali. But i felt something.. again. A strong presence of a boy. Minulat ko ulit ang mga mata ko para masilip kung sino yun. Pero wala naman akong nakita. Bigla rin namang nawala yung presensya niya. Hm! Pagod lang ata ako. Natulog na lang ako bigla.

Warren's P.O.V:

What the hell is she thinking?!

Nag susuicide na ba yung babaeng yun?! Aarghh! She'll be dead if she's going to stay there long!
.
.
Wait. Why am I concern anyway? Aarrgh! Bahala na nga. Kami rin ang malalagot kung napahamak yung panget na yun

"Jess! Jason! Warren! Haven! Andrew!"

Napalingon kaming lahat ng narinig namin ang boses ng isang lalake. At talagabg inisa-isa niya pa kami ha

"Ano ba?! Nagmamadali kami!" Jason

"*chuckle* i know. Wag kayong mag alala ok lang siya" sabi niya habang nakangisi.

"Ano bang pinagsasabi mo? Tara na nga Warren" andrew

We didn't mind that weird boy and we continue to run until we reach that place. The place where there's no student dares to step their shoes here. We expected her that she's lying lifeless right now but it's the opposite. She's lying under the tree while sleeping. How did i know that she's sleeping? BECAUSE FOR FVCK SAKES SHE'S STILL BREATHING!

Kahit nasa malayo kami makikita mong wala siya galos o kahit ano mang bahid na dugo

"Warren.." sabay sabay nilang tawag saakin na parang di makapaniwala

"What?" Tanong ko sakanila

Sabay sabay nilang tinuro ang nasa likod ni nerd and there I saw them.

Many of them are lying lifeless in the ground. We just stared at it for the moment and they look like there were killed by a monster. And out of the blue I ask..

"What kind of monster killed this wolves?"

Until we realize that there's no one here except..... her.

We look at her and whisphers

"Impossible"

___________
Hi! Hehehehehe kailan po ba yung last upadate ko?? Hehehehe sorry po ha. Ang sabi ko dun sa AN ko na mag uupdate na ako pero natagalan. Sana na gustohan niyo po yung chapter na to. Sorry sa errors. Thanks

VOMENTS!











Rose : The Secret Mafia PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon