chapter 6: (let the party begins)

103 8 3
                                    

Warren's P.O.V:

Tsk, tsk, ibang klase, kanina pa namin nirereplay ang CCTV footage dun sa nangyare sa woods, and I admit that she's good in combat!

"Warren, are you sure about tomorrow? Can she survive it?" Tanong saakin ni Jess.

"Wag mong sabihing natatakot ka sa nerd na yun?" I told him while smirking. Nanlaki naman ang mata niya at tinapunan ako ng unan. Kasalukuyan kasi nadito na kami sa private room namin sa academy.

"H-hindi ah! eh, baka chamba niya nga lang yun dun eh! S-siguradong luluhod yun satin bukas!"

tapang tapangan niyang sagot. Pero sa kaloob looban niyan, kinakabahan yan para bukas.

Bumalik ako sa pag-iisip nung natandaan ko ang nangyare kanina. Nag paalam ako sa mga kaibigan ko para umuwi at tuluyang lumabas na sa private room

Flashback : woods

"Impossible" sabay sabay naming sabi.

No, baka may ibang pumaslang sa mga ito. Pero bakit malakas ang kutob ko na may kinalaman siya dito?

"Haven, check the CCTV" Utos ko kay Haven. Agad niya namang kinuha ang Ipad niya at chineck ang nangyare bago lang

"Guys, come over here" lumapit kami kay Haven at nakita na ang nangyare kani-kanina lang.

Lahat kami ay nagulat sa ipinakita ng nerd na yun. How did she kill those wolves only using her hands ang legs!

Nang matapos na ang CCTV. Wala sa aming may nagsalita. Inabsorb pa namin ang lahat ng nakita namin sa Ipad ni Haven.

"I can't believe it" di makapaniwalang sabi ni Andrew.

"Me too, how did she--- ugh!" Ginulo gulo pa ni Jason ang kanyang buhok. Naku baka matuluyang maging baliw tong isa na to.

"I-- I ah,-- I don't know what to say!" Dagdag ni jason habang naka lagay ang kamay niya any nasa kanyang nguso.

Even me, i was shock about what i saw earlier. Until i came up whith this plan.

"Guys, heres the plan, we should act like we didn't know what's going on. Let's see if your hiding something nerd"

Tumango silang lahat sa pag sang ayon.

Nakita naming nagising na si nerd at tiningnan kami ng masama. Nagising ata siya saamin.

Dahan dahang lumapit siya sa amin and the act starts now.

End of flashback

Naguguluhan rin ako sa sinabi niya na wala siyang paki alam kung maka abot to sa elders. Eh lahat kaya ng mga estudyante sa academy ay takot sa kanila. Well except for us. Pero di ba siya natatakot saamin?! Ugh! For petes sake! We're the Deadly Kings!

Ikaw'ng nerd ka ang nagbigay saakin ng dahilang para makilala pa kita ng husto.

Nakarating na ako sa mansyon namin at naglakad derederetso sa kwarto ko. Tch. Tomorrow will be your unforgettable moment of your life nerd.

Rose's P.O.V:

Pag dating ko sa bahay, sinalubong ka agad ako nila philip

"Good evening Queen" bati nila saakin.

"Good evening, any information about them?" tanong ko sakanila habang patuloy sa pag lalakad papuntang kwarto.

"Yes, our secret agent said that they send two mens to look after you in the academy" jane said.

Rose : The Secret Mafia PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon