76 Khang Hi tâm tư
Ba tháng sau, Hoàng đế thân chinh đại thắng mà về.
Lần này Khang Hi chẳng những tự tay chính tay đâm địch thủ còn san bằng thu phục toàn bộ Ách Lỗ Đặc Chuẩn Cát Nhĩ bộ, thật sự là hảo không uy phong.
Miệng vết thương đã muốn khỏi hẳn chỉ chừa một đạo vết sẹo Dận Đề cùng Dận Nhưng một khối ra khỏi thành nghênh đón Khang Hi loan giá hồi cung, mấy ngày nay Khang Hi không ở, Dận Nhưng đầu tiên là tại Dận Đề quý phủ trụ hơn phân nửa nguyệt, sau này thật sự là rất đáng chú ý mà Dận Đề thương cũng dưỡng đắc không sai biệt lắm mới chuyển về cung, sau đó như trước là tam thiên hai đầu hướng ngoài cung chạy, đương nhiên cũng đều nghe nói bên ngoài nhân là như thế nào nghị luận bọn họ lão cha uy phong dũng mãnh , hãn a mã lúc này đây quả nhiên là trưởng mặt đại phát .
Thời điểm thượng sớm, dự tính còn muốn đẳng hơn nửa canh giờ, Dận Nhưng hòa Dận Đề một khối lui ở trong xe ngựa chắn phong, Dận Nhưng tựa vào Dận Đề trên người, hai tay ôm hắn cánh tay thấp giọng oán giận:“Đại trời lạnh ngươi trên người thương vừa mới hảo làm cái gì cũng muốn cùng đến.”
Dận Đề cười sờ sờ hắn đầu:“Đã muốn toàn hảo, hắn trở về ta không đến tiếp có chút không thể nào nói nổi.”
Dận Nhưng đã có chút không cho là đúng:“Dù sao ngươi cũng không nghĩ tới tại hãn a mã trước mặt chiếm được bao nhiêu hảo không là.”
Dận Đề cười, kia cũng không thể rất lười nhác , huống chi hắn tưởng rằng lần này Dận Nhưng tại hắn quý phủ trụ hơn phân nửa nguyệt sự tình, Khang Hi nhất định sẽ để ý , vẫn là không cần ở phía sau khiến hắn bắt đến thóp làm khó dễ hảo.
Nói đến nói đi, kỳ thật cũng là chính hắn tự chủ không được, biết rõ đã muốn có nhân âm thầm theo dõi bọn họ, bọn họ quan hệ tùy thời khả năng sáng tỏ, lại như trước luyến tiếc đem thái tử đệ đệ cự chi vu ngàn dặm chi ngoại.
Dận Nhưng gặp Dận Đề tựa hồ là thất thần , đụng phải chàng hắn eo:“Ca, ngươi suy nghĩ cái gì?”
Dận Đề xung hắn cười:“Không có việc gì.”
Một lúc lâu sau, Khang Hi dẫn đại bộ đội mới san san đến chậm, Dận Nhưng hòa Dận Đề hai cái đoan chính tư thế xuống xe ngựa quỳ nghênh, Khang Hi đẩy ra cửa xe, xem bọn hắn liếc mắt một cái, đối Dận Nhưng nói:“Thái tử ngươi đi lên.” Sau hạ lệnh trực tiếp vào thành.
Dận Nhưng hồi đầu xem Dận Đề liếc mắt một cái, bất đắc dĩ thượng Khang Hi long liễn.
Dận Đề đứng lên, khẽ thở dài thở dài, phía sau theo kịp xe kéo ra môn, vài cái đệ đệ đầu ló ra đến xung hắn tiếp đón:“Đại ca mau lên đây.”
Vừa lên xe liền bị Dận Nga cấp bổ nhào vào trên người:“Đại ca, thương thế của ngươi hảo không có?”
“Yên tâm, gia này không vui vẻ nha.”
Dận Đề cười cùng hắn chọc cười, cái khác vài cái cũng phân phân tỏ vẻ an ủi, Dận Đề trong lòng dễ chịu chút, quả nhiên so với kia tâm tư nắm lấy không ra hỉ nộ không chừng cha, vẫn là này quần đệ đệ khả ái chút.