Thanh xuyên chi trưởng huynh nan vi 2

371 4 0
                                    

26 mộng xuân Vô Ngân

Vang ngọ qua đi, Dận Đề lười biếng duỗi eo, nhìn xem cũng không có gì sự , quyết định trước thời gian khai lưu hồi cung đi, kết quả mới ra Binh bộ đại môn, liền bị cười tủm tỉm Minh Châu cấp ngăn cản trụ, nói là có chuyện nói với hắn.

Dận Đề nại tính tình cùng hắn lên xe, quải qua mấy cái phố, tìm xử thanh tĩnh chút trà lâu, còn có một người cũng chờ ở chỗ đó, Minh Châu giới thiệu nói đây là Hộ bộ Thượng Thư Cole khôn, người tới thực cung kính cùng hắn thỉnh an vấn an, Dận Đề không yên lòng đáp lời, này hai năm Minh Châu đứt quãng cũng cho hắn giới thiệu không thiếu quan viên nhận thức, ngược lại là thấy nhưng không thể trách, bất quá chính là, Thượng Thư danh hiệu , vẫn là đầu một liền là.

Sau Minh Châu lôi kéo Dận Đề cùng kia Thượng Thư đại nhân nói chuyện tào lao vài câu, liền vượt qua đề tài:“Thượng Thư đại nhân trong nhà đích nữ đến sang năm liền mười lăm , chính là tham gia trong cung đại tuyển thời điểm, đại a ca, huệ chủ tử hay không có cùng ngài đề cập qua, ngài đích phúc tấn nhân tuyển......”

Minh Châu vừa nói một bên cười, tiểu nhãn tình mị thành một khe hở, Dận Đề âm thầm phiên bạch nhãn, cảm tình là chủ ý đánh tới hắn phúc tấn nhân tuyển trên đầu đến đây.

“Việc này ta ngược lại là không rõ ràng, đều là ngạch niết tại an bài, bất quá cũng không định chính là sang năm, có lẽ còn phải tái hoãn nhất hoãn.” Dận Đề có lệ , Huệ phi tuy rằng tựa hồ là có yếu hắn sang năm liền đại hôn khuynh hướng, bất quá [binh đến tướng chắn, nước đến đất chặn], như thế nào hắn cũng phải tái tha ba năm lại nói.

Hắn mới không nghĩ mười lăm không đến liền bị buộc cưới vợ sinh oa nhi, quá sớm xxoo đối thân thể không tốt, sinh ra đến oa nhi còn không định dưỡng đắc sống, mất nhiều hơn được a.

Nghe vậy, Minh Châu hòa Cole khôn đều lược có chút xấu hổ, Cole khôn cùng Minh Châu có quan hệ thông gia quan hệ, hướng đến đi được gần, đem nữ nhi gả cho đại a ca đưa hắn bộ lao trói chặt là hai người từ sớm liền đánh thượng chủ ý, mà Nạp Lạt thị vì tại sang năm đầu xuân đại tuyển cấp Dận Đề tìm hảo từ sớm liền bắt đầu gọi người bên ngoài hỏi thăm tình huống, mà Minh Châu tức phụ cũng là đưa qua bài tử tiến cung đề cập qua việc này , Nạp Lạt thị tựa hồ còn rất vừa lòng, song phương có thể nói là hiểu lòng không tuyên .

Minh Châu tưởng rằng Dận Đề cũng biết việc này, thế này mới mang theo Cole khôn tới gặp hắn, ai biết Dận Đề mơ hồ , hoàn toàn liền không đem việc này để ở trong lòng.

Dận Đề đối Cole khôn thái độ có chút không lạnh không nóng, Minh Châu là từ sớm liền biết hắn liền tính tình này ngược lại là thói quen , Cole khôn lại là thảo mất mặt, lại khách sáo một phen, trước cáo từ đi, Minh Châu xem Dận Đề như thế không lâu tiến, hơi có chút chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, này liền lại mê hoặc nói:“Đại a ca, Hoàng Thượng mấy ngày nay đang có phát binh hướng Yaksa thành đánh này La Sát nhân ý tứ, ngài tiến binh bộ cũng có đã hơn một năm , không bằng rõ ràng đi cùng Hoàng Thượng đề nhắc tới, thỉnh hắn chuẩn ngài thượng chiến trường lịch lãm một phen, đến thời điểm tích cóp quân công trở về, cùng này người khác có thể to lắm không giống với .”

Thanh xuyên chi trưởng huynh nan vi - Hiểu ĐồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ