Thanh xuyên chi trưởng huynh nan vi 3

242 1 0
                                    

51 lấy tiền biểu tình

Muốn đi Sướng Xuân viên thời điểm Dận Nhưng tổng là thật cao hứng , Sướng Xuân viên không chỉ phong cảnh hảo cũng không có trong cung nhiều như vậy ước thúc, càng trọng yếu hơn là, Dận Đề đáp ứng chuyện của hắn, lúc này là tưởng quỵt nợ đều không được.

Này nọ giống nhau giống nhau hướng trên xe bàn, đoàn xe liền muốn xuất phát, Dận Nhưng chán đến chết chuyển ánh mắt, nhìn thấy cách đó không xa Dận Đề đang cùng vài cái đệ đệ một khối lại đây, lập tức tươi cười rạng rỡ, xung Dận Đề ngoắc:“Bên này.”

Dận Đề tưởng trang không thấy được đều không được, kiên trì đi lên tiến đến, trước mắt bao người quy củ hỏi quá an, mới hỏi hắn:“Bảo Thành ngươi có chuyện sao?”

“Ngươi đi lên, theo ta một xe.”

“Này không tốt đi......”

Dận Nhưng trên mặt tươi cười lập tức liền trầm :“Nơi nào không hề hảo? Ta liền muốn ngươi theo giúp ta ngồi xe.”

“Ta đây cùng mười đệ một khối cùng ngươi được không?”

Một bên Dận Nga tinh tinh mắt thấu đi lên:“Thái tử ca ca ta cùng ngươi nga.”

Dận Nhưng tức giận lườm hắn một cái, lại xung Dận Tự ngoắc:“Ngươi cũng lại đây.”

Dận Tự ngoan ngoãn đi lên tiền, Dận Nga liền bị đổ lên trước mặt hắn:“Mang theo hắn lăn phía sau đi.”

“......”

Dận Tự một tay che còn muốn lên tiếng tranh cãi Dận Nga miệng, đem chi tha đi.

“Lên xe.” Dận Nhưng lại đối Dận Đề nói.

Dận Đề có chút bất đắc dĩ, không phải hắn không nghĩ bồi Dận Nhưng, là hắn cảm giác Khang Hi cũng không nhạc gặp chính mình cùng Dận Nhưng như vậy không có lúc nào là không thân cận, hơn nữa hắn bây giờ còn cùng đệ đệ sinh ra chút nhận không ra người không thể đối nhân ngôn quan hệ, chính hắn cũng chột dạ, Dận Nhưng lại tựa hồ không có cái kia tự giác, tại hắn xem ra chính mình cùng ca ca hảo là đương nhiên thiên kinh địa nghĩa sự tình, người khác dựa vào cái gì lắm mồm, cho nên hắn mới lười quản Khang Hi hoặc là người khác là nghĩ như thế nào , cũng không quản Dận Đề đều tại lo lắng những gì, kéo hắn liền thượng chính mình hoàng thái tử chuyên tòa.

Đoàn xe rất nhanh khởi hành xuất phát hướng Sướng Xuân viên đi, Dận Đề thượng Dận Nhưng xe sự tình cũng lập tức liền truyền vào đằng trước long liễn lý Khang Hi lỗ tai lý, Khang Hi nhăn lại mi có chút không vui, Dận Nhưng quả thật hòa Dận Đề đi thân cận quá , hắn ân cần dạy bảo Dận Nhưng nghe không vào, nói bóng nói gió Dận Đề tựa hồ cũng không nhiều lắm tác dụng, thật sự là không thể không khiến hắn lo lắng.

Nhất thời lại hối hận không thôi, liền không nên tại Dận Nhưng tiểu thời điểm khiến Dận Đề cho hắn làm ngoạn bạn, vốn là tưởng bồi dưỡng hai người cảm tình làm cho bọn họ có thể huynh hữu đệ cung hòa thuận ở chung, kết quả nay dính quá , cũng không phải hắn sở nhạc gặp .

“Đi gọi thái tử đến trẫm nơi này......” Khang Hi phân phó , ngẫm lại lại kêu trụ muốn đi truyền lời nhân:“Tính, đi thôi.”

Thanh xuyên chi trưởng huynh nan vi - Hiểu ĐồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ