Chapter 1

27 2 4
                                    

Silver's POV








1 year akong nagdusa sa mga pangyayaring Hindi ko dapat naranasan. They kill my beloved mother sa harapan ko na walang kalaban laban. But I'm here to get my revenge, and no exemption. I'm very thankful because my father always looking and supporting me. And the fact, he is the one who encouraged me to master all kinds of martial arts in Japan. I came here in the phillipines just for justice. I already sacrifice my Group the black petal for the vengeance I want.






Nandito ako ngayon sa latina para mag isip-isip kung ano ang unang hakbang na gagawin ko. Kailangan ko munang magpahinga at magpakalasing para mahimasmasan. Lumapit na ako sa counter para umurder ng Petal San, ang tanging iniinom ng mga black petal. And no one dares to drink Petal San only the Black Petal.






"Sigurado po ba kayo?" Lintik! Sabi nang oo. Pinakita ko ang silencer gun na nasa likod ko kaya halos lumabas na ang eyeballs ng Sander. Kanina pa ako nandito tapos ang tagal bago ako bigyan ng Petal San, kailangan pa talagang ipakita sa kanya ang Silencer ko.







"So-sorry po ma'am, eto na po yung Petal San" naiintindihan ko ang Sander kasi Hindi basta basta wine ang Petal San kundi isang acid na pwede kang ma baliw kapag naparami ang inom nito. Well, Hindi na ako na tatakot kasi immune na ang katawan ko lalong lalo na ang gang mates ko.






"Good boy" Tanging sabi ko sa Sander. Lumingon lingon muna ako sa paligid dahil may nararamdaman akong may uma aligid sakin. Humanda ka sakin! Gusto ko sanang mag pakalasing pero naudlot na naman, sana sa condo nalang ako naglasing kaso Hindi pwedeng e take out ang Petal San.






"Witwew!!"






"O.MY.Chicks!!"






"Hala ka!!! Ang ganda!!"






"Wow!! May bagong SWAKE!!"






In your dreams! Asa kayo papatulan ko kayo, sa mukha nyung yan? Che!! Kadiri!! Mag hunus dili muna kayo bago mangarap ng isang katulad ko,mga adik!! Pumunta nalang ako isang vacant table at umupo na nagtitimpi na patayin ang mga yun,ayokong mag escandalo sa Latina na pag mamay-ari ng dad ko baka sermonan na naman ako nun. Sakanya kasi tong latina ang pinakasikat na Black Bar dito sa pilipinas. Mga Gangsters, Assasins,Sorority,Ninjas,Slayers,Combats, at kung ano ano pang grupo.






"Hey!! Silver.. Hindi ko alam na nandito ka na pala sa pilipinas?" Tanong ng isang lalake. Ikaw pala ang uma aligid sakin. Ang lampa mo naman at may gana ka pang uma aligid sakin.






"Who you??" Tssss, alam ko na kung anong plano nito at nagdala pa talaga ng back up. May apat na lalaki akong nakita na nakatingin lang sa dereksyon namin na maghihintay kung ano ang gagawin ng lalakeng kaharap ko ngayon.







"No need to know me silver, I'm here to kill you!!" Nakangising sabi ng lalake sa akin wearing a victorious smile na parang nakakita ng Gold Fish na nagkakahalaga ng 10 billion dollar habang Hindi pa rin nawawala ang tingin ng apat na lalake sa table kung saan ako naka upo.






"Then kill me!!" I answered confidently. Akala nya natatakot ako? Fuck you. I'm not afraid because death is my best friend, sa dami ng pinag daan ko Hindi ko akalain na buhay pa ako ngayo,honestly. Teka, kanina pa tong apat na to ah, lugitin ko kaya ang mga eyeballs nila.






"Wait a minute" Sabi ko sa lalaking na kaharap ko. Ngumisi lang sya at akala siguro nya na tinatakasan ko sya habang tinatanaw ako na papunta sa apat na lalake na kanina pa tingin ng tingin sakin.






Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 26, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Enigmatic GangstersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon