musta crush mo?
pinansin ka ba nia?
hindi?
bigteee na friend charot!:)
sino may crush?
ikaw?
napapansin ka ba nia?
kung hndi eto ang mga ways para mapansin ka ng crush mo eto ay sariling likha ni? TANONG MO SA SHARK :)
1.Magsuot ng skirt sa harapan nia habang na ka pouty lips at magsama ka pa ng mga friens mo at matatawag na kaung duckling queen tyak pansin ka nian.
2.K.S.P-kilig sabay palo pag nakaharap at nakausap mo sya.
3.CLOWN SMILE- ung tipong pagkaharap mo siya give ur best killer smile na parang kakainin mo na sia.
4.WALKER-magpalakad lakad sa harapan nia w/ matching pacute.
5.TALKER-kausapin habang kumakain na may kasamang talsik talsik effect pang fireworks.
6.STALKER-palaging sundan na para kang body guard nia para masigurado mo na wala pa siang girlfriend/boyfriend at alamin mo lahat ng favorite nia para handa ka na pagnging gf /bf ka nia.
7.BUNGGO EFFECT-ung tipong kunwari di mo kita ung dinaraanan mo tapos da ka ng napakaraming libro at abangan mong makasalubong mo sia at magpabunggo ka tapos w/ matching kunwari napaupo ka sa pagkakabunggo mo sa kanya.
8.BAIT BAITAN EFFECT-kapag lunch time puntahan mo at bigyan mo ng lunch o pag wala siang ballpen bigyan mo para magustuhan ka nia.
9.KAIBIGAN KUNO-kaibiganin mo ung tipong palagi mo siang sasamahan kahit ayaw nia.
10L.E-lupasay effect sa harapan nia para mapansin ka nia.
11.HATER-awayin mo ng awayin para nman patulan ka nia kaso nga lang pinatulan ka nia dahil inis sia sau hindi dahil gusto ka nya atleast pinatulan,
12.SHOUT-magsisigaw ng i love u hanggang sa mabingi sya at ulit ulitin hanggang sa lagyan ka na nia ng packing tape sa bibig.
13.PANYO-ihulog mo ung panyo mo pag alam mong nasa likuran mo na sia para makita nia un at ibigay niya mismo sayo dba? kilig! pang sa mga teleserye ang peg.
14.EMO-pag nakita mo siya umiyak ka at pag di ka maiyak kagatin mo ung kamay mo para maiyak ka kailangan gawin para mapansin.
15.PALAWIT-mag ayos ka at magsabit ng mga accessories like boller, kwintas , ring, at isama mo na pati bawangf para pumasa ka na sa certified albolaryo ng bayan oh? dba para pag may masakit sa kanya ikaw gagamot.
Pag hindi pa lahat yan gumana eto subukan mo baka mapansin ka na nia ..
16.GAYUMA-humanap ka ng mang kukulam at mag pagawa ka ng gayuma para ma fall sya sau tapos ihalo mo un sa juice para di halata at ibigay mo un sa kanya intayin mong mainom nia ito at pag nainom nia na ngumiti ka na parang ka nang nasisiraan ng bait at humalakhak ng parang witch at mag jumping jack.
YAN ANG MGA PARAANPARA SA IYONG MAGANDANG LOVELIFE KAYA WHAT ARE YOU WAITING FOR?
JUST DO ALL THAT 16 WAYS TO CATCH THE EYE OF YOUR CRUSH :)
basta lagi mong tatandaan kung may problema ka o malungkot ka man ngaun eto lang masasabi ko TANONG MO SA SHARK :)
always remember :
KATOL-Keeping Always True On Life :)