1: I will survive.

1.2K 27 1
                                    

Ayan, first chapter ^^

Warning: This chapter is Unedited, for errors and wrong typo's just comment it. And please understand, thanks.

---

Rianna’s POV.

“What the fudge!!”

Sigaw ko ng muntik na akong matulak, ng mga bwiset na babaeng nagtatabukhan.

Ano to? Porke may sale sa mall, takbuhan the? Takbuhan?! Nakuu! Subsob ko kayo sa sahig e =__=

Mga bwiset.

By the way, highway Norway passaway castaway, at kahit na ano mang merong ‘away’ sa kanto man o sa tabi tabi lang.

I am Rianna Becca Castro, Let’s say ako’y hindi mayaman, at hindi rin katamtaman ang pamumuhay kung hindi ako ay isang dukha o hampas lupa kung tatawagin. BUT! Nag-aaral ako sa magandang paaralan, hindi bilang isang scholar, syempre binabayaran ko yun, kasi hindi rin naman ako matalino, sabihin na nating namba-blackmail ako para mabayaran nila ang tuition fee ko. HEHE! Syempre, naghihirap din ako para dun.

Ngunit, subalit, sapagkat, dadapwat..

LATE NA AKO!!!

=-=-=-=-=-=-=-=-=-=

Third Person’s POV.

“Yeol, kailangan na nating umalis. Tara na.”

Sabi ni Baekhyun kay Chanyeol na nakadapa pa rin hanggang sa kama hanggang ngayun.

Lumabas na lang ulit si Baekhyun sa labas.

“KRIIIISSS!! AYAW LUMABAS NI CHANYEOL!!!!!”

Sigaw ni Baekhyun mula sa sala, e nasa labas pa si Kris.

“Tss.”

React ni Kris.

*blag*

Mabilis na bumangon naman si Chanyeol mula sa pagkakahiga, dahil konting hiss lang ni kris, baka mawasak nila ang bahay na tinitirhan nila ngayon.

Ito ay nasa loob ng gubat.

“Awoooooooo!~”

Sigaw nila, ang mga Lobo. Ang labin dalawang lobo sa gitna ng gubat.

*kulog kidlat at anu pa mang ekek*

“Exo….”

Sigaw mula sa langit, na tanging mga wolf lang ang nakikita.

“Sa lahat ng wolf na makakrinig nito, ang EXO ay ipinapadala ko sa siyudad… Upang kanilang hanapin ang kanilang kabiyak… Ang kabiyak nila ay natural na mortal. Ito ay tradisyon na sa ating lahi. Exo…. Nais kong Makita kayong makasalamuha sa siyudad. Nais kong mahanap niyo ang inyong magiging kabiyak, bibigyan ko kayo ng dalawang buwan, para mahanap sila.”

Sabi ng kanilang ama. Ang ama ng mga lobo. Na nagdidikta ng buhay nila.

“Opo, ama. Masusunod”

Sabay sabay na sabi ng EXO.

Bigla bigla na lamang ay umayos na rin ang langit at nawala na ang imahe ng kanilang ama.

“Awoooooooo!!!~”

Sigaw ng lahat ng mga wolf sa gitna ng kagubatan.

=-=-=-=-=-=-=-=

Back to Rianna’s POV.

“---oooOO!~”

Aray putik! Sakit sa tenga! Ano yun?!! T.T

Nandito ako sa dorm ko, actually sa loob din siya ng school campus, galing noh?

It's a wolf. (An EXO Fan fiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon