Prologue

652 10 8
                                    

 A/N: I would like to thank those who will read this story. Ito po kasi yung kauna-unahang story na medyo ginanahan akong ituloy. Tsaka medyo inspired kasi. May mga nasulat na rin po kong iba before kaso hindi ko ma-publish dahil hindi ko natutuloy. But now, my main goal is to continue this one. I hope may ma-inspire ako sa story na to. Please do support this, guys! You are free to make a comment on this one. It will help me a lot. Thank you. Enjoy reading it! God bless!

PS: This story is more on the girl's POV kasi what I've told in the description, this is a true story. Hindi ko pa kaya lagyan ng POV ni boy. Kailangan ng matinding imagination dun but I'll do my best. :)

Prologue:

           "May mga bagay pala talaga na ang hirap intindihin.

Katulad ng nararamdaman ko ngayon. Para sa akin, ang hirap ipaliwanag nito lalo na kung hindi mo sinasadyang maramdaman iyon sa isang taong hindi mo inaasahan.

Naranasan mo na ba yun? Na isang araw paggising mo, iba na yung pagtingin mo sa kanya? Minsan gusto mo na mag-assume na baka parehas lang kayo ng nararamdaman pero hindi eh.

Ayoko ng umasa dahil alam kong masasaktan lang ako. Ang gusto ko ay yung sigurado ako...

Pero paano ko naman masisiguro ang nararamdaman niya sa akin kung ako mismo ay hindi sigurado sa nararamdaman ko para sa kanya?"

                                      -Patch

"Ang Classmate Kong Chikito"Where stories live. Discover now