Chapter 6

41 1 0
                                    

Happy birthday Jackson wang!!! ALAGAAN mong mabuti si bambam ko at treat mo siya palagi ng meat ehehEhehe ....huwag masyadong maharot ehehe 😍✌✌ andaming mong kabit Wang...

Eun woo's POV

Eto na malapit ako sa kanila min joo....then stop..may kumalabit kasi sa akin ,tsk wrong timing naman oh..

"Hyung ayun na sina jinjin hyung punta ka na dun" sanha..whaa maknae naman eh..

"Oo na eto na ..wrong timing mo talaga maknae kahit kailan..." ako tapos pumunta na ako sa kanila hyung..

"Welcome hyung eheheh ✌✌" ngumiti pa ang lokong maknae aish at nandito na ako sa table namin..

"Eun woo san ka pala sana pupunta??" Mj hyung sabay subo ng chicken di naman napaghahalataan na gutom...

"Wala Hyung may nakita lang ako " at naupo na rin ako sa wakas.. at nagsasalita na yung mc sa stage grabe ngayong gabi pa sila kumuha ng mc eh kaninang umaga kawawa sina min joo at chan seul sa kakatayo kanina..

"Ladies and gentlemen goodevening, are you enjoying the party tonight??" Mc

"yeaaaaahhhhh!!" Students

"okay may now continue your dinner" mc..wow trip nun??wala bang magawa ang mc ngayong gabi??

Habang nasa gyera kami ng pagkain may lumapit sa amin..di ko makita kasi busy ako sa pagkain..andaming handa kaya.. kaya magpapakabusog kami ehehe..

"Ayo!!enjoying the food guys??" I think si chan seul tong nagsasalita..

"Oh?hi min joo, hi chan seul..andaming handa puro masasarap pa ehehe" jinjin hyung

"Nakita Niyo ba si rocky??hinahanap kasi siya ni Suho Oppa" min joo..wow she looks stunning tonight ang ganda niya ang swerte talaga ni bambam sa kanya..sssshhhh lang she doesn't remember anything about our childhood may nangyari kaya??

"Kasama Ko siya kanina ewan kung nasaan na siya ngayon..pag meron kang nakitang bato siya na yun eheheh" mj hyung

"Benta yung joke mo oppa,pabili nga" chan seul.. ahahah natahimik naman si mj hyung ahahaha

"Aray sana sumabay ka na lang sa trip ko seul..huhuhu ang sakit sa pride ko" mj hyung..aba kelan naging emotero to??hindi ako napagsabihan..

"Ahahah OA mo oppa sige alis na muna kami..enjoy kayo" min joo..di man lang ako kinausap.. May kasalanan ba akong nagawa??wala naman diba??

Wala na kaming ginawa kain upo kain upo at ngayon nagkwekwentuhan kami tungkol sa mga bagay na walang kwenta..

JB's POV

woooow ako na ba to??bat ang pogi ko??(ehem medyo malakas ang hangin oppa paki hinaan) ewan ko sayo author ...ay teka nasaan na ba yung si rocky hay naku pag nakita ko yun pupukpukin ko yun ng bato..oh speaking of the rock..

"San ka ba pumunta bato kanina ka pa hinahanap ni suho hyung baka magkaka high blood yun naku lagot ka" minhyuk.. anong trip ng unggoy na to baka nakalimutan niya na mas matanda si rocky sa kanya...

"Sorry jb hyung natulog kasi ako sa loob ehehe " rocky

"Ok na yan punta ka na kay gramps at ikaw kang minhyuk tawagin mo na si min joo at baka mawala na naman" ako sabay talikod

Andaming tao dito..malamang party nga diba?at teka parang may nakalimutan akong gawin??ano nga ba ulit yun??ay oo nga pala..

"Mark hyung!!!!"

"Oh?Jb bakit??" Mark hyung

"Dala mo ba yung surprise natin para kay minseok hyung??"

"Hala nakalimutan ko eheheh pwedeng belated??okay lang naman yun diba??" Mark hyung atsaka umalis..aba bat nakalimutan yun at saka tama rin si mark hyung pwede na rin belated diba???

Secretly Admiring  ASTRO (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon