Chapter 7

10 0 0
                                    

HELLO po ehehe antagal ko ng hindi nakapag update busy kasi kahit walang pasok...

Jinjin's POV

Hay ang boring talga nga araw..-_- ano kaya ang magandang gawin??hhhmmmmm??sana merong magtetext sa akin na gagala at kakain para maka alis naman ako dito sa dorm namin..

*bzzzt bzzzzt*

From: min joo

OPPA!!!ARE YOU AVAILABLE RIGHT NOW??AS IN RIGHT NOW NA TALAGA??FOOD TRIP TAYO EHEHEH Kitakits tayo sa starbucks..

p.s ang ganda ko.. 😝😝😝

---------------------------------------

wow nababasa ba ni min joo yung nasa isip ko??ahahah well nababagot na ako dito kaya sasama ako sa kanya ahahah iiwan ko dito ang mga isip bata..

to: min joo

ok ..susunduin na kita sa inyo..nababagot na rin ako dito sa dorm..

*sent*

Yessss makakatakas na ako sa mga baliw dito..(parang ikaw hindi baliw oppa) tse author..(bilisan mo diyan ang bagal mo kayang kumilos) psh bahala ka diyan author..mabilis kaya akong kumilos............sa panaginip ko ahahah

At ayun nga nagbihis ako alangan namang matutulog ulit ako diba..tutal saturday naman kaya pwedeng gumala..walang pasok,wala ring trabaho mwahahah

"Hyung san ang punta mo??" Sanha na kakatapos lang kumain

"Ah?eh??wala maglibot libot lang ako"

"Sama Ako hyung nakakabagot kasi dito" sanha..ano isasama ko ba siya???ah bahala na hindi naman magagalit si min joo diba??

"Sige magbihis ka na.. bilisan mo ha hihintayin kita sa labas" at ayun kumaripas ng takbo papunta sa kwarto niya..at after 7 mins. Natapos na rin siyang magbihis..

"Hyung tara na " sanha..at lumabas na kami at sumakay ng taxi..oo nagtaxi kami baka sabihin ng ibang members may pupuntahan kami..

malapit na kaming dumating sa bahay nina min joo..ano ba tong si mj hyung text ng text..hinahanap kami ni sanha alangan naman babalik kami dun diba??eh ang boring kaya dun..

Sanha's POV

hi po at dahil ang bagal magkwento ni jinjin hyung ako na ang magkukwento..nandito na kami ngayon sa bahay nina min joo noona..dito pala natulog kagabe yung got7 hyungs..teka?akala ko maglilibot lang si jinjin hyung??eh magpapasama pala si min joo noona na mag food trip..teka eh bat si jinjin hyung lang yung tinext niya??eh nandito naman boyfriend niya diba??

"Kasi sanha aalis sila mamaya kaya si jinjin oppa hyung tinext ko" min joo noona..hala??nababasa niya yung nasa utak ko??

"Ah ganun ba noona??ehehe" ako sabay kamot sa ulo

"So alis na tayo??.....YAHHHH!!!OPPA'S AALIS NA AKO..BYEBYE" makasigaw naman si noona parang nasa palengke

"Okay ingat kayoooo" jb hyung..at umalis na kami dapat pala sa starbucks sila magkikita ni min joo noona,sosyal ang noona ko starbucks pa talaga ahahah

At eto kami ngayon nag taxi kami ulet..walang maghahatid eh eh busy kaya yung Got7 hyungs..teka magrereply muna ako kay Eun Woo Hyung..

To: eun woo hyung

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 28, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Secretly Admiring  ASTRO (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon