Im inlove with my BESTFRIEND :)

249 3 0
                                    

Characters:

 Zhemia DL Hashikawa

Charles Vain Smith

Mac Ivon Donghae

Charis Crisostomo

Ian Joong

Harry Lee

Kathryn Chandria Park

Steve Dela Cruz

Sofia Guillen

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

SHORT STORY LANG PO! PASENSYA! BAGUHAN LANG :))

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Zhemia's POV

 Hi Friends!! Im kinda tired! Kakauwi ko lang sa Home town ng Mom ko :) Im Zhemia DL Hashikawa, 18 years old, I live in Nagazaki Japan. My mother is filipino and my father is japanesse.

Nagtataka ba kayo at marunong ako magtagalog? Eh 18 years ako sa japan? Sige makikita niyo kung bakit.

Pero nagbabakasyon naman ako sa Philippines ah! Mas gusto ko nga dito. And, Gift ng Dad ko na dito na ako mag-aral ng 1st year college. OMG!

At dahil dito ako magaaral, sa isang INTERNATIONAL SCHOOL AKO MAGAARAL! Aba, anu yun? Matanda ako sa mga classmate ko? No! No! No!

Mom: Iha! Get ready! Magpapaenroll kana!

Me: And? Who's with me?

Mom: Your cousin Steve!

Me: Ok mom!

 Edi ayun! Nagbihis na ako. Baka magalit pa ang aking Gwapong cousin!

>BEEP< >BEEP< >BEEP<

Mom: Hurry Zhemia! Steve is here!

Me: Yeah mom! Im going!

Sumakay na ako sa Car na pinsan ko! Infairness mamahalin ang sasakyan niya!

And oh! May sasakyan ako ah! Hindi ko lang magamit ngayon dahil, I have no Idea sa mga street dito! Pang japan kaya ang street na alam ko.

Steve: NAKS! Gumanda ah!

Me: Excuse me? Kelan ako pumanget?

Steve: Joke lang naman zhey! Hahaha.

Me: Hahaha. Thats why I love you Steve!

Steve: Pero namiss kita! I year din tayong hindi nagkita.

Yes! Tama kayo ng pagkakabasa, I year. Umuuwi ako dito tuwing vacation. And kaya ako marunong magtagalog ay dahil sa Mom ko.

Steve: Oh! Andito na pala tayo! Tama na pagdaday dream mo!

Me: Whatever!

Steve: Hahha! This is my School. Lee High University!

Me: Sounds good!

Steve: Yeah! Very good! hahaa

Pumasok kami sa school! WOW! Anlaki naman! Pero walang wala parin sa Old School ko na Japan Motessori Academy!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 03, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Im inlove with my BESTFRIEND :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon