"Dì, ngươi đã khai thông chúng ta đây cũng nhanh bắt đầu đi! Dương tử dì! Bây giờ ta phi thường muốn cùng ngươi ân ái!"
Ta mạnh hơn mạnh địa thân thể cùng tinh thần thượng địa kích thích! Ta muốn cho dì hoài thượng hài tử của ta!
Dì hoàn toàn xích lõa địa, tuyết trắng đầy đặn địa thân thể phát ra mỵ người địa quang mang, nàng nhấc chân khóa ngồi ở ta trên người.
Dì địa âm hộ sớm đã ướt đẫm, nóng cháy địa dâm thủy không ngừng mà đi xuống giọt, của nàng âm huyệt khẩu đối diện theo ta tức giận bừng bừng địa cao cao thẳng lập địa côn thịt.
"A hùng, ngươi suy nghĩ một chút, đây là bao nhiêu nam nhân địa giấc mộng. Ngươi hội có hai người hoàn toàn phục tòng ngươi, thỏa mãn nữ nhân của ngươi tố của ngươi tính chất nô lệ, có lẽ hoàn lại hội có người thứ ba, nếu như ngươi có thế để cho chúng ta sinh một nữ nhi nói. Chúng ta địa ái ── ta, mụ mụ ngươi cùng ngươi, loại này loạn luân địa ái ngươi không cảm thấy kích thích sao? Ngươi tâm lý vẫn đều muốn muốn địa, thật sư? Hảo a hùng, uh?"
Dì nói làm cho ta địa côn thịt cấp tốc mà bành trướng, thẳng đâm đến dì địa âm đạo khẩu thượng.
"Oh, ngươi thích địa! Ta biết, ta nhìn ra được đến. Ngươi muốn cùng dì ân ái sao? Ngươi muốn cùng mụ mụ ân ái sao? Nhìn thấy ta và ngươi mụ mụ ân ái địa lúc ngươi cũng rất hưng phấn đi? Mau tới gia nhập chúng ta, a hùng! Đem ngươi địa đại dương vật cắm vào dì hoạt ẩm ướt địa âm đạo trong đến! Khoái, a hùng!"
Dì không ngừng địa dùng dâm đãng địa từ ngữ đến khiêu khích ta, chờ ta cấp bách không chịu được địa lúc, thân thể của hắn tử đột nhiên trầm xuống, ta địa thô to địa côn thịt cũng đã bị dì lửa nóng địa thịt huyệt nuốt sống.
"Oh. . . Oh. . . Oh. . . Dì. . . Thật thoải mái. . . Oh. . . Oh. . . Ta nghĩ vĩnh viễn như vậy, dì chúng ta có thể vĩnh viễn như vậy sao?"
Dì địa cái mông bắt đầu dùng sức mà xoay tròn đứng lên: "Đương nhiên, hảo hài tử, chỉ cần ngươi thích, dì vĩnh viễn như vậy che chuẩn bị ngươi."
Của nàng cái mông càng diêu càng lợi hại, điên mà ta linh hồn quả thực muốn xuất khiếu một bực như nhau, nàng phía dưới địa màu đen âm mao tùy theo theo bốc lên địa thân thể không ngừng mà hiện lên tại ta trước mắt, kích thích ta địa tình dục.
Ta dùng hai tay nắm của nàng cái mông, âm hành cũng bắt đầu hướng thượng cố gắng di chuyển, nghênh hợp dì điên cuồng giãy dụa địa âm bộ.