tuyen tap inc 1

9K 19 0
                                    

1. Loạn luân hỗn tạp tập

            Cuối cùng thừa dịp bằng hữu tỷ phu không có ở đây. Gian rồi bằng hữu đại tỷ

            Ta a chính 26 tuổi theo bằng hữu của ta  tiểu trần tương thức đã 10 ki năm rồi. Có thể thuyết vốn là từ nhỏ cùng nhau lớn lên địa bạn tốt. . Tiểu thần có vị đại chúng ta 4 tuổi địa tỷ tỷ. Ta cũng xưng hô hắn vi đại tỷ

            Đại tỷ đã kết hôn 3 năm rồi. Nàng lão công cũng theo ta rất quen thuộc. Bởi vì ta cũng thường thường hội theo tỷ phu đi ra ngoài lêu lổng. Lần đầu tiên đi nửa che địa mỡ áp cũng là tỷ phu đái ta đi địa. Mặc dù nàng môn đã có một tiểu hài tử nhưng là tỷ phu vẫn đang không đổi được ái đùa bản tính. Kỳ thật ta là phi thường hâm mộ tỷ phu có một vị như đại tỷ giống nhau địa lão bà. Mặc dù cảm giác rất hung. Nhưng là vóc người. Theo mùi đều là một cấp bổng. Cho nên tòng nước ta trung tới nay đại tỷ nhân tiện vẫn là ta tính chất ảo tưởng địa đối tượng. Có thì hậu đến nàng môn nhà chơi đùa. Chứng kiến phòng tắm có đại tỷ cương hoán hạ địa áo lót khố. Cũng hội làm cho ta xúc động địa văn khởi nọ vậy sung mãn đại tỷ thể vị địa quần áo

            Nhớ kỹ có một lần tỷ phu địa bằng hữu sinh nhật. Nhiều người cùng nhau đến KTV đi khánh chúc. Ta bởi vì muốn lên ban cho nên chậm điểm đến. Ta đến địa thì hậu gần như đã khoái kết thúc rồi. Tỷ phu theo bọn hắn một đoàn tử đảng đùa hưng khởi đang chuẩn bị tục than. Kết quả hộ tống những người khác về nhà nhân tiện biến thành ta địa nhiệm vụ rồi. Đại tỷ bởi vì đầu bất tỉnh cho nên một chút ngay lúc ta xa tử tiền ngồi đang ngũ rồi. Ta tống những người khác trở về hậu nhân tiện còn lại đại tỷ rồi. Đại tỷ trên người che nhất kiện màu xám địa phong y, hạ theo một bộ khai rồi rất cao xóa địa màu đen địa thấp ngực dương trang, lồi lõm có trí địa vóc người làm cho ta không khỏi ý nghĩ kỳ quái. Ta phí thật là tốt đại địa lực khí cuối cùng tương đại tỷ đỡ đến nàng môn căn phòng. Đại tỷ nằm ở trên giường. Bởi vì không thắng rượu lực sớm đã mê man. Nhàm chán địa ta kéo khai y quỹ, "Oa!" Bên trong có thật nhiều đại tỷ địa quần áo, mỗi một che cũng vốn là như thế xinh đẹp. Ta nghĩ, nếu có thể đem việc này quần áo mặc ở đại tỷ trên người, vậy sau ta tái nhất kiện kiện thoát hạ, nọ vậy không biết hội có bao nhiêu hảo!

            Nhìn nằm ở trên giường địa đại tỷ nọ vậy cơ phu tuyết trắng tế nộn, nàng lồi lõm linh lung địa vóc người, nọ vậy điều khai rồi rất cao xóa địa màu đen địa thấp ngực dương trang bên trong, lộ ra hơn phân nửa địa bộ ngực sữa, hồn viên mà no đủ địa vú tễ ra một đạo nhũ câu, bị ta thân quá địa bộ ngực bị nàng nọ vậy đầy đặn địa vú đỉnh rồi trở nên, tiêm tiêm mảnh mai, váy tiếp theo song che màu đen trường tơ miệt địa mê người, quân xưng mà vừa lại tu trường địa chân ngọc tòng váy địa khai xóa lộ rồi lộ ra, bắp đùi cây cũng y tích có thể thấy, cước thượng che một song xinh đẹp địa giày cao gót, lệ trắng tinh viên nhuận địa phấn cánh tay, thành thục, diễm lệ, sung mãn theo ít phụ phong vận địa vũ mỵ, so với ta tưởng tượng địa hoàn muốn đắc ý mấy trăm lần. Ta cũng thấy vậy ngây người.

tuyen tap inc 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ