Xuống chút nữa? Xuống chút nữa tới ngay thẩm thẩm nơi nào rồi, thẩm thẩm nằm thẳng tại trên giường, áo ngủ tự nhiên mà cái trụ nàng thân thể, nàng hông gian đầy đặn địa nửa hình cung tròn tròn địa phụ nữ thần bí bộ vị đột hiện ra đến. Lòng ta 呯呯 nhảy , cuối cùng ấn lời của nàng bàn tay che tại nàng âm bộ đột ngay lúc đó địa bao thượng.
"Đối với, chính là nơi này, tiểu phong, sờ nó, sờ nó..." Thẩm thẩm lời nói như nghệ, càng làm cho lòng ta đãng.
Ta sờ soạng một trận, nhân tiện cảm giác được rồi, thẩm thẩm bên trong không có mặc nội khố! Này càng kích thích ta, làm ta cả người như cháy, hết sức tại khắc chế , nhưng khắc chế không được tay của ta, tay của ta tại thẩm thẩm hông gian cái kia phì trướng địa bao thượng điên cuồng vuốt ve, không lịch sự việc đời mà thành thật địa ta đầu thẳng phát ngất, thẩm thẩm đây là làm sao vậy? Phụ nữ nơi này đau, đến làm cho ta giúp sờ, ta đã không phải tiểu hài tử rồi.
Ta cách áo ngủ vuốt, vuốt, thẩm thẩm rên rỉ đứng lên, này tiếng rên rỉ làm ta hồn cũng bay, ta càng lại điên cuồng, còn kém không lên rồi.
Kỳ thật, ta nhân tiện chân lên rồi, cũng không biết nên làm cái gì bây giờ, ta chưa từng ở địa phương nào học qua tính chất giao tri thức, ta chỉ biết là nam nhân làm cho phụ nữ, phụ nữ vốn là rất thống khổ địa, vốn là không muốn địa. Ta cũng chỉ nghe nói nam nhân gì đó cắm vào phụ nữ nơi nào đây, vốn là rất khó cắm vào đi địa, ta một người tiểu hài tử, có thể xuyên vào được tiến vào thẩm thẩm một người đại nhân nơi nào mặt đi sao? Mà phụ nữ cấp cắm vào đi địa vừa lại ở nơi nào đây? Ta quyết định lợi dụng cấp thẩm thẩm xoa bóp địa cơ hội biết rõ ràng. Thẩm thẩm không biết lúc nào đã đem hai chân mở ra được thật to địa rồi, ta một tay vuốt thẩm thẩm nơi nào, một tay nhưng lại tại chính mình địa ngọc hành thượng xoa...
Ta xoa, trong chốc lát, thẩm thẩm áo ngủ nơi nào nhân tiện ẩm ướt rồi, ẩm ướt rồi hảo một khối to, vốn là chút hoạt hoạt địa chất lỏng, chẳng lẽ thật là thẩm thẩm nơi nào đau không? Nhưng là thẩm thẩm địa rên rỉ nhưng lại không có thống khổ, rõ ràng mang theo khoái trá, nàng không được mà nói: "Tiểu phong... Thẩm thẩm... Hảo... Thoải mái... A... A..."
Ta tựa hồ rõ ràng rồi: thẩm thẩm nơi nào chân đau, ta cấp nàng xoa bóp, nàng sẽ thoải mái một ít.
Ta vân vê sờ soạng hảo một trận, thẩm thẩm kéo tay của ta từ nàng áo ngủ hạ dao động luồn tới đi: "Tiểu phong... Thẩm thẩm địa váy ngủ ẩm ướt rồi... Ngươi thân thủ... Đến bên trong... Cấp thẩm thẩm... Xoa..."
Ta thân thủ ở bên trong vuốt ve, thẩm thẩm quả nhiên không có mặc có nội khố, nàng hai bên bắp đùi nội sườn tất cả đều là sạch sẽ chuồn mất địa thủy tí! Thủy tí chẳng những chuẩn bị ẩm ướt nàng cấp trên địa cấp trên địa áo ngủ, hơn nữa nàng cái mông địa áo ngủ càng lại ẩm ướt rồi một tảng lớn! Vuốt thẩm thẩm địa giữa bắp đùi địa bánh bao, trong tích tắc, ta cả người run rẩy, thẩm thẩm nơi nào chính là ta mấy ngày nay ngày sau tư đêm nghĩ muốn địa địa phương, nơi nào dày mà có co dãn, trung gian một cái phùng, ta phảng phất đã cảm giác được phụ nữ đẹp nhất diệu gì đó, đó chính là chuyên cung thúc thúc tìm hoan soạn nhạc chỗ hả, nhưng kinh ta nhẹ nhàng địa sờ chuẩn bị dưới, đã chảy ra rồi róc rách địa thủy, ta vuốt ve thẩm thẩm nọ vậy ngọc huyệt, nọ vậy nhục phùng, rốt cục, ta tìm được rồi nọ vậy huyệt khẩu, thẩm thẩm nói "Tiểu phong... Đối với... Chính là thẩm thẩm nơi nào... Thật thoải mái... Sờ đi vào... A..." Thẩm thẩm địa nói mớ làm ta một trận xúc động, ta dùng hai người ngón tay, theo thẩm thẩm chảy ra dâm thủy địa huyệt khẩu dò xét đi vào, ta rốt cục tìm được rồi phụ nữ địa vào cửa rồi, thẩm thẩm bị như vậy chọn chuẩn bị, thân thể mềm mại không ngừng giãy dụa , cái miệng nhỏ nhắn liên tiếp phát ra chút rất nhỏ địa "Hả... Hả..." Rên rỉ. Tiếng xé gió thẩm thẩm địa âm đạo nội chân mềm mại, hoàn lại hé ra co rụt lại địa, tay của ta chỉ từ trên xuống dưới địa kích thích thẩm thẩm địa âm đạo ở chỗ sâu trong, "Hả... Ác..." Thẩm thẩm phát ra khoái trá địa rên rỉ, càng kích thích ta, đột nhiên ta cảm giác được hạ thể như điện, bắn ra một cỗ tinh dịch, ta dục niệm như sí, len lén mà đem tinh dịch phóng ra ở lòng bàn tay, vẽ loạn tại thẩm thẩm ngọc huyệt thượng đè lại, nghĩ muốn quán tiến vào thẩm thẩm địa trong cơ thể..."Oh... Hả... Uh... Uh... Ác... Ác..." Từ nàng anh anh cái miệng nhỏ trung truyền ra lãng lãng địa tiếng rên rỉ.