S.coups: WAAAHAHAHAHAHAHAH!!!!!! YEUDEURAAAAAAA TULUNGAN NYO KO MAY MU--MUL-----MULTOOOOOOOOOOOOOOOOOOO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Jeonghan: *natutulog ng biglang lumamig* ahhh ang ginaw naman *natulog ulit, hindi na nakita yung multo*
Joshua: O.O *naglabas ng holy water* in the name of Jesus, leave this house now!
Jun: Uy tropa ganda ng costume natin ah! ikaw multo, ako bampira :D
Hoshi: *kinausap yung multo* tol tingin mo anong kayang character ko ngayon? :)
Wonwoo: MINGYUUUUUUU AAAAAHHHHHHHHH may MULTOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO
Mingyu: Wonwoo hyung wag kang mag-alala nandyan na ako, kayang- kaya ko yan *nakita yung multo* WAHHHAHAHAHAHA hyu----yuu---hyung ka--kakk--kapit ka sa kamay ko tapos TAKBOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO!!!!!
Multo: WOOOOOOHHH!
Woozi: Ah ne! Pwede po mamaya na tayo magusap may tinatapos pa po akong kanta. Salamat po
Multo: -_-" *walk-out*
DK: HYUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUNNNNNNNNNNNNNNNGGGGGGGGGGGGGGGGGG!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHAAAAAAAAAAAHHHHHAAAAAAA DOOOOOOOOOO REEEEEEEEEEEE MIIIIIIIIIIIIIIIIIII FAAAAAAAAAAAAAAAAAAA SOOOOOOOOOOOOOOOLLLLLLLLLLLLLLLLL LAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA TIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII DOOOOOOOOOOOOOOOOOOO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
The8: multooooo!!!! O.O *kinarate* yaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhh! oh ito pa sayo! haaaaaayaaaahhh!!
Multo: BOOOOO!
Seungkwan: Yo! that's me? *nakipagchikahan sa multo* so paano ka naging multo? totoo bang nakakatagos kayo sa pader? ... .... ... .... ...
Vernon: huhuhuhuhu *ginigising si Dino tapos bumulong* Dino may multo huhuhuh
Dino: *nanginig at bumulong din* na--saaann hyuu--yuu--ng?
Vernon: ayuuu--yuuuunnn *tinuro*
Dino: *frozen*
A/N: annyeong guys :) kwaenchanayo? nanunuod din ba kayo ng One Fine Day? wahahaha ang cute cute nila dun
Credits to the owner of the picture :D
COMMENTS? VOTES?
BINABASA MO ANG
Always sm17e CARAT ♥
HumorBABALA: Ang mababasa niyo ay punong-puno ng kalokohan. Patnubay ni Doogi-nim ang kailangan! ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ credit po sa gumawa ng cover :)