Pure fiction only
Plagiarism is a crime
© Copyrights. All rights reserved 2016
................................................................................................................................................
"Mahal kita" may sumilay na ngiti sa labi ko habang kaharap ko ang lalaking mahal ko "Shia" na gumising sakin sa katotohanan...
"AND CUT!!!!! Very good to the both of you... Pack up na"
Ang tanga mo talaga Ella!!!! Sa tingin mo ba mamahalin ka ni Daniel? Eh galit nga sayo yun!!!
"Galing mong umakting Ella dalang dala ko eh pati ikaw" pang aasar saakin ni Katsumi...
"Lam mo Kats??? Manahimik ka na lang" Nanahimik na naman siya... Ngayon lang kasi ako hindi sumakay sa pang aasar niya...
Naaalala ko kasi ang katangahan ko sa taping Ghad Ella!!!! Galit sayo yung tao at wag kang umasang mamahalin ka... Tanga mo Ella sobra!!!!
"Musta puso??" Napatingin naman ako kay Seth ayan lang nahihingian ko ng advice...
"Eto durog na naman... Kaeyness nga eh sineryoso ko yung taping kaya nadadala ako sa acting kaso nagigising din ako sa katotohanan kapag binabanggit niya ang Shia" pangalan ko sa teleserye namin...
"Basta wag ka lang maglaslas ng kamay ha" oo tama kayo ng nababasa... Naglalaslas ako...
"oo na po sir"
Ako nga po pala si Daniella Abigail Khyrix Villarama... Ella na lang...
Childhood Best Friend ko si Daniel kaso dahil sa isang rason iniwanan ko siya ng walang paalam...
Bumalik ako ni request ni Tita Karla na maging loveteam kami so ayun nga... Pero ang katagang binitawan niya na nakatatak sa isip ko at nagbigay sugat sa puso ko...
"Noong umalis ka sinira mo ang buhay ko... Nung bumalik ka sinira mo nanaman ang buhay ko pinaghiwalay mo pa kami sa loveteam ni Kath!!! Wala ka bang alam gawin kundi sirain ang buhay ko??? Sana nga totoo nalang yung mga balitang namatay ka na... Akala mo ba mapapatawad kita??? Hindi... Kahit kelan hindi mangyayari yun"
Ang katagang iniyakan ko ng 3 linggo...
Katagang naging dahilan upang bumalik ang rason kung bakit ko siya iniwan ng walang paalam....
At pinangako ko sa sarili ko na... Aayusin ko lang to pag pinatawad na niya ako...
*****
Break kami ng ilang oras kaya maya pa call time...
Si DJ kasama niya yung babaeng ex niya ata or girlfriend niya ewan ko ba..
Nga pala kasal kami ni DJ fixed kasi para sa business...
Ang P5 ayun nagsosolo...
"Hi bes!!!!" Napalingon agad ako..
"Sash!!!! You're here!!!" Tumakbo ako para yakapin siya kaso may humarang kaya yung humarang yung nayakap ko... Ngumuso ako... "Nate"
He laughs loudly tuwang tuwa yan pag nakikita niya akong nakasimangot... Eh demonyo yan ehh...
"Don't pout baby... Gitara na lang tayo"
Umupo kaming pabilog...
Nag strum kami ng gitara unang binanatan ni Sash yung kanta..
Look at us
Ain't it funny
Is it just beginner's luck
Maybe