>>Chap 1<<

2.2K 94 7
                                    

Sáng.

Hàn Bảo Bình theo thói quen dậy rất sớm. Những người trong ngõ thường thấy vào đúng 6h sáng có cô bé 15 tuổi mặt mày tươi tỉnh quét sân chung của ngõ. Họ yêu quý Bảo Bình như con mình vậy, vì đơn giản cô bé tạo cho người ta một cảm giác có thiện cảm ngay từ lần đầu gặp, và tính cách tốt bụng, luôn giúp đỡ mọi người.

Khi sân chung của ngõ đã sạch sẽ, cô mới vào chuẩn bị quần áo để đi học. Không quên gọi cô chị gái đang nằm ườn ở kia...

- Hàn Ma Kết, chị gái yêu qúy của em mau dậy đi, muộn học lại trách em không gọi chị! Dậy điiii!


Ma Kết cựa quậy mình, với tay lấy cái điện thoại bật lên rồi lại nằm ngủ tiếp, giọng ngái ngủ :

- Mới có 6h15, cho c thêm 10 phút nữa điii ╯ω╰

- Không có 10' gì cả, dậyyy mau cho em, chị còn chưa soạn sách vở đấy! - Cô hai tay chống nạnh ra dáng người lớn.


Hai chị em kéo qua kéo lại cuối cùng cô cũng lôi đựơc bà chị ham ngủ dậy, mắt nhắm mắt mở vào phòng WC. π_π

Hàn Bảo Bình nhìn chị vừa đánh răng vừa đảm chân nhăn nhó thì bật cười :"Chị còn trẻ con hơn em."


Sau đó cô ra ngoài cho Len ăn. Len là chú chó mà cô nhặt được hôm đi làm thêm về muộn. Len bị thương ở chân sau, khi gặp người nó xanh xao, chân thì bị thứ gì đó cắn đến chảy máu, cô thương nên mang nó về nuôi, đặt tên là Len. Bây giờ thì Len béo lắm, cũng phải 3-4 kg chứ chả ít ╮(╯▽╰)╭ là nhờ có cô chủ đáng yêu chứ sao nữa!


- Len Ngoan dậy sớm cùng chị chả như ai kia lớn hơn mình tận 4 tuổi mà còn ngủ trương ra đấy, Len nhỉ? ╯▂╰

Cô xoa đầu Len nói to một chút, mắt liếc xem có ai đó tức không. Ai ngờ người xong phòng WC đầu bốc khói mặt đen như đít nồi

- Em phải biết cả đêm qua chị thức đấy!


- Đừng nói với em thức khuya là để nhắn tin cho anh Vũ Song Ngư?


Đến đây người kia đỏ mặt đánh trống lảng

- Mau cho Len ăn đi! ˋ﹏ˊ


Đến đúng 7 giờ 15 thì cô dắt hộ Ma Kết chiếc xe máy ra sân, rồi leo lên xe ngồi trước. Ma kết cũng lững thững đi ra. Hai chị em phóng đến trường.

Trường cô học là Yonnong Highschool. Trườngđược xây từ rất lâu mà cô cũng không biết là từ baoh. Chỉ biết từ đời các bà già ơi là già trong ngõ. Trường trông khá khang trang với 4 dãy xếp thành hình chữ nhật vây quanh sân. Lối vào ở giữa dãy đầu và cuối. Được chia làm 4 khối 6-7-8-9.

Ngoài đi học cô cũng làm thêm ở Len caffee. Len cũng là chú chó cô lấy tên từ tên cửa hàng. Lương tháng cũng đủ để cô tự trả tiền học, phụ giúp chị mình là Ma Kết.

-----

Khi trống đánh, các học sinh đang ở sân lần lượt đi lên lớp. Hôm nay trường không tập trung vì không có gì thông báo cả ヽ('▽`)/

Lớp cô là cái lớp ... "4 chữ siêu" : Siêu quậy, siêu bựa, siêu lây, siêu nhầy. +︿+

Quậy cả cô giáo cũng không tha. Cuối cấp các lớp tập trung học để thi cấp ba, riêng 9a7 thì quậy vẫn quậy, lây vẫn lây, nhầy vẫn nhầy và bựa cứ bựa.

Ví dụ như chúng nó thấy cô ăn khoai lang xong, liền hù một cái làm bả ý xì hơi một quả rõ to (〜^∇^)〜 sau đó nằm vật ra đất cười lăn lộn, vừa cười vừa bịt mũi.

Hay là...

- TỤI BÂY CÔ VÀOOO!!!

Một đứa hét trong giờ chuyển tiết, cả lớp nháo nhào đứa này chen đứa kia để vào chỗ. Ngồi im thin thít thì... tên nãy hét thập thò ở cửa:

- Tao đùa!

Thế là ôi thôi, bạn xác định rồi =))))))


- ANH EM??? BÓP CH*M NÓ!!!!!!

34 con người cả nam cả nữ xông vào đuổi tên mất dạy quanh hành lang. Bắt vào lớp và đè lên bàn. Sau đó bọn con gái giải tán còn bọn con trai làm việc :))).

Lớp cô hôm nay cũng vui như vậy. Nhưng cô chủ nhiệm lại vào sớm hơn 10'.

- Nữ vô Nữ vô!!

Cô giáo của 9a7 là Huyền Xử Nữ.


- Đâuuu? Bà đâu? - Bạch Dương đeo tai nghe mắt trớn lên đi ra ngoài cửa lớp.

Cô Xử Nữ lù lù bước vào :

- Bà đây chứ bà đâu?



Bạch Dương cứng họng cười trừ chạy nhanh vào chỗ ngồi.

- Cả lớp ổn định! - cô gõ thước xuống bàn. - Em vào đi!


Thì ra là có học sinh mới. Cô nghĩ thầm, cũng hồi hộp như bao người khác, không biết là nam hay nữ.

- Hôm nay cô sẽ giới thiệu với cả lớp một bạn mới...


Ngay sau đó là tên con trai max cao tiến vào, không những cao, mà còn đẹp trai nữa nhé. Mắt hắn màu tím, cô liền nói nhỏ


- Lần sau không đeo áp tròng có màu đến lớp em nhé!

Hắn lạnh lùng:


- Áp tròng là cái gì?


Cả lớp ồ lên một tiếng. Cô e hèm mấy phát rồi tiếp tục

- Em giới thiệu đi!



- Hoàng Thiên Yết 15 tuổi!


Ngắn gọn xúc tích, tóm lại trong 6 tiếng.

Sau đó cô giáo chỉ hắn ngồi sau Bảo Bình, mắt hắn lóe lên tia phức tạp nhìn cô rồi đi đến chỗ của mình.

Các bạn nữ mải ngắm hắn đến quên cả học. Hắn thật là hoàn mĩ. Bảo Bình cũng không kìm lòng mà quay xuống nhìn hắn đến 2-3 lần.

***

[Fanfic - BảoYết] Vampire And YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ