Chàng trai vừa bước vào có mái tóc màu bạc kim, đôi mắt màu tím, thân hình cao to, khí thế anh ta cũng hơn người, ns chung là anh ta cũng thuộc dạng hot boy ak ... Vừa bước vào cậu ta cậu ta đã ns:
-"Chào pama ạ!!" -Cậu ta vui vẻ chào pama mình.
-"uk, chào con ! Ta muốn ns với con 1 chuyện là từ nay cô bé này sẽ là con nuôi của ta và là em của con ak, con bé tên Thiên Băng, từ nay nhớ giúp đỡ con bé là hk đc ăn hiếp nó đó bt chưa ???" -Ông bà bên vực Thiên Băng và nhắc nhở cậu con trai mình !!!
-"À ta còn chuyện nữa đó là con hãy dẫn bé Băng tham gia lớp học, giới thiệu sơ lượt về trường hc này, và con nhận nhiệm vụ là sẽ huấn luyện cho bé và 2 đứa kia, Ak mà cho chúng ở chung luôn ik vì dù sao con bé này cũng là thành viên cuối cùng của nhóm Tam Đại Công Chúa mà !! ông bà ns một hơi dài !!". (hazz ! kh tắt thở là mai ùi !!)
-"Vâng con hiểu ùi !!" -ns ròi quay sang Thiên Băng, anh cũng bất ngờ vì cô bé này rất đẹp, đẹp hơn 2 đứa em kia của anh.Trở lại bình thường anh ns:
-"Chào em !! anh tên Tuấn Bảo em cứ gọi anh là Kelvin nha !!" -nháy mắt tinh nghịch với bé Băng.
-"Chào anh !! em tên Thiên Băng cứ gọi em là Snow !" -Băng ns chuyện zui zẻ với Kelvin vì Băng nghĩ anh chàng này cũng có điểm gì đó đáng mến. Mặc dù Băng ns zui zẻ vậy chứ anh cũng cảm nhận đc có hàn khí từ trong người Băng tỏa ra khiến anh rét run luôn nên đi cho lẹ không thui đứng gần hồi nữa là bị đóng băng luôn !!
-"vậy thui con xin phép pama dẫn bé Băng đi tham quan ak !!" -Anh lễ phép chào pama mình ! Ns xong anh dẫn Băng đi luôn.
Vừa đi anh vừa giới thiệu cho bé Băng biết về Trường học Sát thủ này, anh ns rất nhìu vì cái trường này rất rộng a!!
___Cho xin vài phút để gt cái trường__
Trường này bên ngoài thì chỉ là trường để học võ nhưng bên trong lại là trường huấn luyện sát thủ bậc nhất.
Trường này rất rộng, dài khoảng 1000m2, rộng khoảng 2000m, có 4 dãi lầu, phân thành A,B,C,D.
Một dãy gồm 10 lớp, phân thành như thế này:
Dãy A dành cho những học sinh ưu tú nhất hay cho những học sinh có gia thế lớn trên TG.
Dãy B dành cho những học sinh khá-trung bình, chủ yếu là những học sinh có tiền nhưng không nổi tiếng.
Dãy C dành cho những học sinh giỏi nhưng gia thế không được phát triển hay là những học sinh được nhận học phí.
Dãy D dành cho hiệu trưởng, phòng giáo viên, phòng thực hành ...
Nói chung ngôi trường này không khác gì ngôi trường bình thường chỉ khác có:
Ngoài sân còn có sân rộng để luyện bắn súng. Được trang bị hơn 5000 cây súng giảm thanh, kiếm, đao, kanata, súng ống, ...
Phòng thực hành trên 4000 loại độc dược khác nhau.
Chủ yếu học là để thực hiện nhiệm vụ cấp trên giao phó, xử lí những tên không biết đều, nói ngắn gọn là đi giết người hoặc đều tra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự Trả Thù Của Công Chúa Băng Giá
RandomLiệu rằng hắn có thể hóa giải được hận thù và sưởi ấm trái tim băng giá của nó được hay không? Khi chính gia tộc hắn và hắn là người gây nên một mối hận thù không thể bù đắp được P/s: Hóa giải được hay không thì khi đọc truyện sẽ rõ...