Chương 10: Thiên Băng, Liệu Có Phải Là Em

8.3K 287 42
                                    

Nhờ có bản đồ của trường nên tụi nó nhanh chóng tìm ra lớp học, vừa đi tới lớp thì đã thấy bé chủ nhiệm đứng sẵn đó để chờ, giáo viên này thì mặt chét cả kí phấn.

Vừa thấy tụi nó tới thì bả thấy bực bội vì cái tội dám đẹp hơn bả. Bả nói với giọng ghen ghét:

-"Các em là hs mới sao?".

-"Dạ!!" - Đồng thanh (trừ nó).

-"Các em đợi tui một chút rồi nào tui kêu vô hả vô!! Nghe chưa" -Nói xong chưa kịp trả lời thì bả ỏng ẹo đi vô lớp.

Vừa vô tới lớp thì bả gõ mạnh cây thước xuống bàn rồi nói nhẹ nhàng để không mất hình tượng giáo viên hiền hậu nghiêm túc của bả :

Xôn xao, xôn xao, láo nháo, láo nháo...

-"Tập trung nào các em".

Tiếp tục xôn xao, xôn xao, láo nháo, láo nháo...

-"CÁC EM IM LẶNG NGAY CHO TUI" -Nhịn hết nổi bả hét.

-"..........." -Cả lớp im thin thít (sát thương max le vờ).

Bà cô thấy như vại thì hài lòng rồi nói tiếp:

-"Lớp ta hôm nay có 3 bn hs mới đó!!"

-"Trai hay gái z cô ?" -HS1.

-"Ước gì là thiên thần hồi sáng hen !!" - HS2.

________Vân vân và mưa mưa_________

-"Các em vô đi" -Bà cô vừa quay mặt ra cửa lớp rồi ns.

Tụi nó vừa bước vào thì có cả chục ánh mắt trái tim hướng về tụi nó mà đa số là nam, còn nữa thì ta ns ak nghen: ánh mắt ghen tị, muốn ăn tươi nuốt sống vì dám đẹp hơn mí chỉ ak.

-"Được rồi tụi em giới thiệu về mình đi" -Cô ns.

-"Chào các bạn. Mình tên là Phạm Như Anh. Các bợn cứ gọi mình là Kelly cũng đc. Mong các bn giúp đỡ nha!!" - Nhỏ nở nụ cười tươi rói.

Nụ cười này có rất nhìu người chết lâm sàn vì ẻḿ.

-"Chào các bợn. Mình tên là Lê Bảo Ngọc. Các bợn cứ gọi mình là Cherry cho thân mật nha!! Mong các bn giúp đỡ" -Cô cũng nở một nụ cười nhưng nụ cười này cũng gây hk ít sát thương đó nghen.

-"Triệu Hoàng Thiên Băng, Snow!!!" - Nó ns giọng -1000 độ, nó bực vì tên dài.

Nó vừa ns xong thì cả lớp rùng mình và cả mí người đang ngủ dưới lớp cũng phải giật mình tỉnh lại lun ak. Vì lớp này đã có 1 tảng băng rồi mà bây h còn thêm một núi tuyết nữa ... haizz! Chắc lạnh cú̃m lun quá!!

Ở bàn cuối lớp vì nghe tên của nó xong thì có 3 anh chàng tỉnh dậy nhưng thật ra thì chỉ có 2 thui còn người thứ 3 là do bị lạnh quá giật mình thức giấc đó ma ̀( Làm quá hà).

Và vâng! 3 anh chàng đó chính là anh: Thiên Vu ̃(Kin), hắn: Bảo Khánh (Ken), và cậu: Bảo Duy (Kun).

Lúc này anh và hắn có cũng suy nghĩ: 'Thiên Băng em đã trở về rồi ak!!'.

Sự Trả Thù Của Công Chúa Băng GiáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ