Chương 7: Bar Black Rose Và Sự Nghi Ngờ

7.6K 239 10
                                    

Khoảng 14h30 ngày hôm nay:

Sau khi tụi nó đi máy bay về, mệt xong rùi đánh một giấc no nê thì bây giờ các chị nhà ta đang chuẩn bị để đi Trung Tâm Thương Mại sắm ít đòi dùng cần thiết.

Tụi nó́ quyết định ra ga-ra để lấy 3 chiếc mui trần mà đi.

Chạy trên đường với tốc độ thần thánh nên ai đi đường cũng phải né ra cho mấy chụy đi, vì mọi người chưa muốn đi chầu ông bà sớm ây mà!!

Đi vô TTTM mua biết bao nhiêu là đồ, nào là trang sức, nào là quần áo ...(mua đồ dùng cần thiết đó nghe).

Mua rồi xong đi ăn, ăn ở một nhà hàng cực lớn và cực ngon (vì mấy chụy tàn là dân bự bự cóa máu mặc trong TG hk ak) ...

Sau khi ăn xong tụi nó cũng chả làm gì nên đi vòng vòng xong rồi trở về nhà.

Hiện giờ là 19h00 đang ở nhà ăn tối thì đột nhiên nhỏ nảy ra một sáng kiến ... MAX bá đạo.

-"Ê bây! Hôm nay ik bar hk, lâu rồi không ghé bar, không biết bar dạo này sao rồi với lại tao muốn thăm thằng Joy luôn, lâu rồi hk gặp nhớ nó wa!!!"

-"uk, tao thấy cũng được đó, đi hk Băng!!" -Cô nói.

-"Được" -Trong giọng nói của Băng có chút phần ám áp, vì cô cũng muốn gặp lại thằng em nuôi của mình.

-"Quyết định ròi nghen, bây giờ ăn lẹ ik rồi ik ngủ, 10h tập trung tại phòng khách rồi mình ik hen!! Con nào hk thức tao bỏ ráng chịu" -Nhỏ lanh chanh nói.

-"uk" -Cô và nó đồng thanh.

-------------------tua nhanh nha-----------------

Bây giờ là 10h, các chụy nhà ta đã tập trung đông đủ tại phòng khách. Ba người mang 3 phong cách khác nhau.

*Nó hôm nay lạnh lùng nhưng hk kém phần quyến ru,̉ đó là diện trên người nguyên cây đen, trên cỗ thì đeo một sợ dây chuyền có hình đôi cánh. Đôi cánh này một bên màu trắng còn một bên thì màu đen.
Sợi dây chuyền này chỉ có ai có chức vụ lớn trong bang mới được đeo nó.
Và hôm nay Băng Băng cột tóc cao và đuôi tóc thì màu tím, chân đi đôi bốt cao 15 phân.
Còn nữa đó chính là Băng có đeo một cái len màu đen để tránh cho người quen nhận ra mình (nó biết anh nó nhất định sẽ ở đó nên mún giấu gây bất ngờ).

*Nhỏ thì hôm nay năng động cá tính hơn nó. Nhỏ mặc một cái quần đùi mài rách và cái áo phông rộng màu trắng, còn đội thêm một cái nón lưỡi trai màu đen, trên cỗ cũng đeo sợi dây chuyền giống nó ák.
Hôm nay tóc nhỏ cột lệch một bên và phần giữa tóc thì nhuôm màu nâu đỏ nên nhìn mới cá tính ak.
Chân thì đi đôi bốt 15 phân giống nó.
Đeo len màu xanh.

*Cô thì hôm nay cũng cá tính không kém đó là bận một chiếc quần bò mài rách, áo croptop đen, chiếc nón được đội lệch sang một bên, trong cô chẳng khác gì một tomboy cả.
Cô cũng đeo sợi dây chuyền giống nhỏ và nó.
Tóc vén qua một bên và nhuộm màu nâu.
Chân đi bộ́t 15 phân.
Đeo len màu đỏ nhạt.

Sự Trả Thù Của Công Chúa Băng GiáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ