Prologue!

27 1 0
                                    

***
PAASA,PAFALL,MANLOLOKO,PLAYBOY,BOLERO ..
Lahat na siguro nang masasamang salita at ugali na ibinuhos ni satanas sinalo na nya !! Walang hiya, hindi nya ako tinirhan. Yan tuloy isa na ako sa mga nabiktima ng WALANG KWENTANG TAONG YUN!

DUUUUUHHHHHH !! Erase Erase Erase ..
NakaMOVE ON  na ako dun. Matagal na. PAST IS PAST NEVER DISCUSS sabi nga nila. Haharapin ko ang future all by myself. Atsaka marami namang nagmamahal sa akin. Hinding hindi ako malulungkot.

Pero aaminin ko nasasaktan parin ako sa nangyari noon. Nakatatak na yun sa memory ko eh. Kung pwede nga lang makalimutan yun in just a flick of finger ,as easy as 1,2,3 . Pero 'di talaga. Para bang isa na yung napakasalimuot na trahedya na nangyari sa buhay ko.

Bakit nga ba ako nagpakatanga sa kanya. Alam ko namang napakasama niya pero wala eh nagpadala ako. Sh**t !!!!!! Parating bumabalik sa isipan ko ang mga salitang sinabi niya sa akin.

'AYOKO NA SAYO! SAWA NA AKO. MAGHAHANAP NA AKO NG IBANG MAS HIHIGIT PA SAYO. OKAY?'

Diba ang Sakit lang! At heto pa...

'WALA AKONG GUSTO SAYO. PUMUTI MAN ANG UWAK HINDING HINDI KITA MAGUGUSTUHAN. TANDAAN MO YAN! '

Shunga lang, eh bakit naman niya ako niligawan! .Pero yung huli nyang binitawang salita ay siya namang pinagkaba ko yung parang natakot ako Ewan ko kung bakit di ko alam. Tumatawa pa nga siya habang sinasabi niya ito, may pababye pa siyang nalalaman. SATANAS TALAGA!!!!!

'F*CK !!! ANG TANGA MO .. HAHAHA!! SIGE GOODBYE . TILL WE MEET AGAIN'
-


*DUUUUHHHHH ..WITCHIEVER !!!!!!!!!!!
-
-
-
-
-
-
-
-
-

**^___^**

Ciao !!

-Anonyhart❤

'Till We Meet AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon