CHAPTER 1 ^_^
'Coz if you like the way you look that much Oh Baby you should go and LOVE YOURSELF'
.. isang magandang alarm para sa isang magandang dilag katulad ko..(A/N:Haba ng Hair, abot hanggang kanto! Oh) Aisshh,, kaw talaga author panira ka sa magandang umaga ko! Tsss -_- !Hmp, anyway! Time Check nga.. .. 5:05 a.m ,, OH MY GEE! LATE NA AKO ng 5mins. ng gising! JUSKO (A/N: Eh! 7:00 pa ang klase mo at 5 palang! Ang OA mo talaga)
Hahaha, ganyan talaga ako kaya masanay na keyu.Isa pa, maglalakad pa ako papuntang school! Ano ba Resourceful kaya to! Teka teka, maliligo muna ako bago ko ipakilala mukha ko..····
Yeah! Fresh from bath,, so its tiMe to pakilala na Me'! But wait, "Aly,, halika na! Kain na tayo! " Wahahaha, tinatawag pa aku ni mama sige kain muna ako..
Kain
Kain
Kain
KainBrrrrtfffffff ....Gracias. .
Pulbo dito ,, Pulbo doon,
Perfume. .perfume
Lotion, , lotion
Alcohol, , alcohol
VIOLA! Divah anG GANDA na ng Loley nyo teh! Di ako gumagamit ng make-up at anu pa yang ka-ek-ekan na nilalagay sa face hah!! Di KO like yun ..Mama: Nak! Baon mo oh!
Ako: Solomot Mo! ^_^
Mama: Oh! Umalis ka na, malalate ka na!
Ako: Sige po! Bye.xx ,, MwaahhhSo, nagsimula na akong maglakad,
LAKAD
LAKAD
LAKAD
Ooooopppsss! Parang may nakalimutan ako ahh! (A/N: Oo,, nakalimutan mong ipakilala mukha mo! Sino ka ba? )
Ahyy! SORRY! heto na magpapakilala na.I'm ALYANA TRISTY ELIZONDO,, "Tris or Aly" for short, 17, Fourth Year HS .. Nagtatanong ba kayo kung 1st day ba ngayon? Well,, Hindi, 2nd day na po! Huli kayo sa balita...
Okay! Maglalakad na ako......
~~~~
Arrrffff,,, arrrffff, , arrrffff
Whoaaahh! Ano yun? *tingin sa likod*
Ako: Whoaaaaaahhhhhh! ASCAL! TAKBOOOOOOOO....ARRRFFFF! ARRRFFFF
Bakit ba kasi hindi ako nagpahatid kay Manong Anthon yung driver namin,, eto tuloy! TSS..
Waaaaaahhhh .. LORD KATAPUSAN KO NA BA ?? HWAG NAMAN SANA GANITO. DI KO GUSTONG MAMATAY DAHIL LANG SA ASONG CANAL NA ITO !! READY AKONG MAMATAY ,PROMISE! PERO DI GANIIITTO ... WHOAAAAAAHHHHHH
Wala na akong magawa kundi tanggalin ang shoes ko! Binilisan ko nalang din ang takbo ko. At infairness ,umumbra siya. Palayo na ako ng palayo hanggang sa nakarating na ako. Yehey!!
~~~~
Grabeh yun ahh!
Lumabas ang pagiging Kabayo ko! JUSKO,, tinatago ko pa nman toh!
Huuuhhh! Nakaabot na pala ako sa school, grabeh talaga yung Asong Canal na yun.. buti malakas akong tumakbo!Anyway,Top 1 na nman ako sa mga early birds, "Hay Naku! ",,,
"PSSST!" Halah , sino yun? MULTO? GOD! Ang Malas ko nman! "HUYYY!!" Wow, high tech na pala ang mga multo ngayon nangungulbit na! LORD! HELP ME.
*Dahan dahan naman akong tumingin sa likod ko at*
Teka! "WHOOAAHH! MULTOOO!" Napapikit nalang ako but teka hindi pa umaalis ang multo! "Huyyy! Hindi ako Multo!"
Huh? Eh,,Pagmulat ko "LANCE ? "Waahh,, akala ko kung ano na! Tss.
"YuP! ;-) "
Ano naman ang kailangan ng taong toh ?
"Anong problema mo? "Siya: Wala naman sasabihan lng kita na bukas na naman ang bag mo! Nagsilabasan ang mga kutsara mo at ano yan sandwich?
What the F! Bukas nga , sino kayang bumukas nito! Damn, nakita pa ang mga laman! Oh,, SHIT!
"CHE! Pakialam mo,, Duuuuhhh! ----Oh! Ano naman tinutunganga mo dyan? YOU MAY LEAVE NOW! " sabi ko sakanya.
"Tsss.. ang sungit mo talaga! Maganda ka pa naman sana! Tsss" sabi nya habang nakatalikod.
BINABASA MO ANG
'Till We Meet Again
Genç KurguHi! sa mga nagbabasa sa kwentong to, kung meron man. First ko to na story kaya hwag naman kayong anu diyan, HAHAHA! So, ang istoryang ito ay for adults ALSO (Parang 'Goin Bulilit lang) Hahaha. TAKE TWO! Ang istoryang ito ay pawang kathang isip laman...