Chapter 2

21.4K 532 43
                                    

She had to make sure kung ungol ba talaga yung narinig niya.

Huminto siya sa paglalakad upang mapakinggan uli ang ingay na narinig niya.

And she confirmed it.

Ungol nga ito but it was some kind of  moan that sounds like hurting and yet at the same time its like it was also sounded like wanting.

In short deliciously hurting.

Hindi niya naman siguro guni-guni lang iyon. Masyado itong malakas para marinig sa laki ba naman ng palasyong ito?

May umungol uli. And she heard it again but this time more louder than the first moan she heard before. Hindi siya naniniwala sa multo pero naninindig ang balahibo niya.

Alam niyang siya lamang ang tao dito pero bakit may umuungol?

Ano iyon?

Saan iyon nagmunula?

"May kababalaghang nangyayari sa mansion na iyan", naalala niyang sbi ng konduktor kanina.

Napalunok siya lalo na ng marinig niya muli ang ungol. This time para itong nahihirapan. Not that deliciously hurting anymore but it sound like dying.

Hindi niya alam pero kusang humakbang ang kanyang mga paa at ang urge na gusto niyang hanapin kung saan nagmumula ang ungol na iyon ay ang nagtulak sa kanya upang gawin iyon. Nararamdaman niyang malapit lamang sa kinalalagyan niya ang source ng ungol. Maingat siyang  naglakad upang hindi makalikha ng anumang ingay hanggang sa ang source ng ungol na iyon ay nagmumula iilang dipa na lang ang layo mula sa kanya.

Sinubukan niyang lumapit sa pintuan.

Bukas ito ng bahagya enough for her to check kung ano iyon.

Nararamdaman siya ang lakas ng tibok ng puso na para bang nais ng kumawala sa kanyang ribcage. Sa sobrang lakas ng tibok ay nabibingi siya.

Dahan-dahan siyang sumilip sa siwang ng pintuan at halos himatayin siya sa nakita.

Right in front of her, few meters away from where she's peeking ay isang babae ang nakahiga sa malaking kama habang napapalibutan ng anim na lalaki at nakakagat sa iba't-ibang bahagi ng kawatan niya. She was naked. Halos manlaki ang kanyang mga mata sa nakikita. Hindi siya nakahuma!

She can't even move her legs even though her mind keeps shouting at her to run!

Kung hindi lamang nakatakip ang kanyanh kanang palad sa kanyang  bunganga maaring isang malakas na sigaw na ang lumabas sa aking bibig.

Ang bilis ng tibok ng kanyang puso ay halos natriple na lalo na noong kumawala sa pagkakagat ang isang lalaki sa balat ng babae. She saw two long fangs from his mouth. Tumulo pa sa bibig niya ang ilang patak ng dugo. Ngumisi ito at tila may sinabi sa mga kasamahan niya na hindi marinig ni Green.

But he got fangs! She saw it!

Is it even normal to suck blood and use fangs? Alam niyang ang mga nilalang na nagtataglay ng ganoong ngipin can only be seen in fantasy movies at in fictional books! That freaks are Vampires! Humans called them vampires!

They are real? Real existing?

Impossible!

Pero nakikita  ngayon ito ng kanyang mga mata while they sucking that naked girl on the bed! And then it comes to her na babaeng nakahiga sa kama ay kilala niya pala ito! Siya yung laging kasama ni Miss Clover na laging sumisipsip sa kanya. She's  graduating and running valedictorian too at matindi na  kalaban sa academics ni Green.

"Anong ginagawa niya rito?"

"Paano siya napunta dito?"

"Hindi kaya pinapunta rin siya ni Miss Clover dito?"

Married To Six Brothers (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon