Chapter 3:Coincedence

89 1 0
                                    

  Aliyah's POV

"o sige, Ali at Jem aalis na KAMI, bye"sabi ni Steph at umalis na sa classroom.

Everyone knows that Steph can get what she wants, pero 'di ko na siya papayagan pa.

"Ali.."hinihingal na sqbini Wayne.

"o bakit?"mqtaray kong tanong.

"kanina pa sila dumating dito, Wayne.Huli ka na"sabi ni Jemma.

"I'm sorry"yumuko si Wayne.

"wala naman akong natatandaan na may atraso ka sa akin, Wayne.Nothing to say that"sabi ko.

"wala daw klase sabi ni sir"biglang dumating ang president namin.Si Kate.

"yes!!"kulang na lang mag fiesta ang mga classmate ko dahil sa sigaw nila.

"dahil pupunta daw tayo sa gymnasium"patuloy ni Kate.

"noooo"halos pagsakluban ng lupa ang classroom namin.

Haha nakakatawa ang mga expression nila.

"ahh sige.Jemma, hihiramin ko muna 'tong kaibigan mo ha"nagulat ako ng bigla na lang akong hinila ni Wayne.

"ah sige Wayne, kahit 'di mo na yan ibalik, basta pagbalik mo sa kanya.Nakamove on na yan hah?"pabirong sabi ni Jemma.

"lagot ka mamaya"pahabol ko kay Jemma.

"teka nga Wayne, sa'n ba tayo pupunta, nandon yung gymnasium eh"sabi ko sabay turo ng building.

"sinabi ko lang kay Kate yun, lalabas tayo"ngumiti si Wayne.

Ngayon ko lang napagtanto, mas gwapo pala si Wayne kay ni Shane 'di ba?.

Fall Again(Completed)Short StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon