Chapter 1:Accidential Meeting

234 0 0
                                    

Aliyah's POV

"Ali!!buksan mo 'tong pinto"natatarantang sabi ni Jemma.

"saglit lang"sabi ko at mabilis na hinilamusan ang kanina ko pang namumugtong mata.

Nagpapanic si Jemma dahil daw baka tangkain ko pang magpakamatay dito.Hell no!

Binuksan ko ang kaninang lock na pinto ng c.r. at yakap agad ni Jemma ang nadatnan ko.

"Ali, 'wag mo na ulit i lock ang pinto hah?ako mamamatay dito sa nerbyos eh"humiwapay ng yakap si Jemma sa akin.

"Jemma, bakit mo naman naisip yun?ako?sasayangin ko buhay ko para lang sa lalake?"sabi ko sa kanya na nakakunot ang noo.

"chill, okay okay"sabi niya at prinoprotektahan pa ang sarili niya gamit ang dalawa niyang kamay.

*kring**kring*

"tara na nga"nasa loob parin kami ng cr.

Pagbukas ko ng pinto may nangyaring masama..

Natumba ako sa sahig habang hinihimas parin ang ulo ko dahil sa lakas ng pagkakauntog nito sa pinto.

"Ali!!"nagsisisigaw na sabi ni Jemma.

Ang O.A niya hah.

Tinaas ko ang kaninang nakayukong noo ko para patayin joke para makita kong sino ang bumukas ng pinto.

He reminds me of him.

"sorry miss.Aliyah?"gulat niyang tanong.

"Wayne?"yumuko ako at tumayo.agad.

"Jemma halika kana"hinila ko ang kamay ni Jemma at nipagpasan si Wayne.

Bestfriend siya ng ex ko.

-----------------------------------------------

FAYEDONE

XOXO

Fall Again(Completed)Short StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon