Part 1

70.2K 287 1
                                    

Part 1

POV OF KATH

Unting-unting gumagalaw ang double deck na kinahihigaan ko, hindi ko alam kung bakit ito gumagalaw kaya bumangon ako para silipin kong anu ang dahilan ng paggalaw ng double deck.

"Sh*t" sabay hawak ko sa bibig ko para hindi ako makaistorbo at hindi nila mapansin nagising ako dahil sa kanila ginagawa nang kaboardmate ko si Ella at ang boyfriend niya Steven.

Bigla ako kinalibutan sa nakita ko diladila ni Steven ang hiyas ni Ella habang si Ella subo-subo niya ang ari ni Steven. Sa edad ko bente anyos ngayon lang ako nakakita ng ginagawa nila ito yata tinatawag na sex? at pangalawang beses palang ako nakakita ng ari nang lalaki, noong bata pa ako dahil sa pinsan kong manyak na si Kuya Seph at si Steven. pagkatapos ng pagdila at pagsubo nila Ella at Steven sa kanilang kanilang maseselan ng ari.

Ipinasok ni Steven ang ari niya sa hiyas ni Ella, Lalo naman ako na amaze sa nakita kong na ginagawa nila. Lumakas na din ang pag-uga ng double deck dahil sa paglabas pasok sa kaselanan ni Ella, napa-kagat si Ella sa unan para hindi siya mapasigaw.

Sarap na sarap si Steven sa ginagawa niya paglabas pasok ito. Inangat ni Ella ang ulo niya at pinipikit ang mga mata niya. Hindi ko alam kung bakit niya pinikit ang mga mata niya na may kasamang pagkakagat sa mga labi nito.

Sumusunod na rin si Ella sa bawat galaw ni Steven halos mabaliw naman sa sarap si Ella, hindi mo alam kong saan ito kumukuha ng kiliti.

Napa-hawak ako sa headboard at pakiramdam ko malalaglag ako sa pag-uga ng double deck. Dahil sa malakas na pagbayo ni Steven.

Hanggang may narinig ako ng isang mahinang ungol na nanggaling sa dalawa at unting-unting na rin nawala ang pag-galaw ng double deck para tapos na ang ginagawa nila kaya bumalik ako sa pagkakatulog at nagtulog-tulugan ako kungyari para hindi nila ako pansin.

Tumayo na si Steven para magbihis kitang kita ko parin ang kahabaan ng ari niya dahil natigas pa naman ito tumayo na rin si Ella pero naka-tupis ito ng kumot.

Nang naka-bihis na si Steven umalis na ito at hinatid ni Ella sa gate ng boarding house namin.

Nang pabalik na si Ella sa higaan nito naka-ngiti pa ito at parang ganado ganado at makikita mo sa mukha niya ang sobrang kagalakan sa mukha nito.

Haplos ng Isang Gabi [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon