Part 8

36.8K 126 5
                                    


Part 8
POV OF KATH

Nang umalis si Steven may kinuha si Ella sa cabinet at parang may ni hinahanap siya doon nang makita na niya dali-dali siyang pumunta sa kusina pa kumuha ng isang baso tubig at ininom ang tableta.

Hindi ko alam kung anong klaseng tableta iyon. bumalik siya ulit sa study table at umupo sa upuan nito. Wala pa rin saplot si Ella hubo't hubad pa rin siya. Kaya minulat ko ulit ang mga mata ko at tinatawag ko si Ella para humingi ng saklolo at kalagan niya ang mga tali sa mga kamay ko at paa kaso parang hindi niya ako naririnig unti kasi iniikot at hinaplos niya ang buong niyang katawan na parang wala siya sa kanyang sarili, parang siyang sinaniban ng masamang espritu.

Ang naalala ko pala na meron siyang ininom na tableta side effect kaya ito sa ininom niyang tableta, walang humpay niya kasing nilalaro ng daliri niya ang maselan parte ng katawan niya halos maurat na ito sa kalalaro niya. halos magdidiliro na si Ella dahil sa sanhi ng paglalaro sa hiyas niya.

Nang sumabulat na ang katas niya halos buong lakas din siyang nanghina pero aktibo parin ang libido niyang makipagtalik. Napa-sulyap sa akin ng tingin si Ella at parang may masamang balak na gagawin. nilapitan niya ako at tinignan ang buong kong katawan

"Ella wag please maawa ka sa akin kung ano naman ang nasa utak mo wag mo gawin please, Ella" pagmamakaawa ko sa kanya kaso isa rin pahirap ang busal ko sa bibig kaya halos hindi rin maintindihan ni Ella ang mga sinasabi ko dahil puro ungol lang ang bawat na bibigkas ko at parang ayaw niya talaga pakinggan

"Ella please" hagulgul ko. Nang bigla niyang dinakma ang dibdib ko at nilaro niya ito. Halos malamog ang dibdib ko dahil sa paglalamutak niya hindi ko naman siya mapigilan dahil nakatali ang mga kamay ko. Umiiyak nalang ako dahil wala ako laban sa kaya hanggang nagtungo siya sa hiyas ko. Una pinaglalaruan niya ang korona ng nasa hiyas ko at kaya parang nag-iba ang pakiramdam ko nagbigay kasi ito ng sarap sa buong kong katawan binuka rin niya ang pinakalabi nito para makita niya ang kalooban ito kaso parang wala siyang makita dahil birhen pa ako at hindi pa napapasukan.

Hinawakan niya ang dalawa kong hita ang binuka pa niya ito para lalo makita niya ang hiwa ng hiyas ko,

Halos mahiya ako sa sarili ko at mang-liit ako dahil sa ginagawa ni Ella na akala ko totoo kong kaibigan iyon pala isang kampon ng demonyo.

Hinalikan niya ako sa pagitan ng akin mga singit  at paunting parating sa korona ng aking pagkababae, una ginawaran niya ng halik hanggang sa dila-dila niya niya ito at para na mang kumain na nang tahong si Ella dahil sa kainin- kain niya ang buong kong hiyas pati pinakalolooban nito hindi na niya pinatawad.

Hagulgul ang kapalit ng sarap na ginagawa niya sa akin.
Nang may narinig ako yapak ng paa na papunta sa pintuan humiling agad ako na hindi si Steven ang taong parating kundi iba para makahingi ako ng saklolo kaso ng pagbukas ng pinto.

Haplos ng Isang Gabi [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon