Part 5

44.6K 158 0
                                    


Part 5
POV OF KATH
Wala nang suot na short at brief si Kuya Seph kaya kitang kita ko yung nilalaro niyang nasa pagitan ng hita niya na matigas na matigas na bagay at hindi pa gaano makapal ang buhok nito at ngayon lang ako nakakita ng ganun bagay sa lalaki, walang humpay sa pagtaas at pagbaba ng kamay ni Kuya Seph, kaya sa tingin ko kaya lalo itong tumigas.

Na pabaling ang tingin ko kay Roan na kinakabahan kung ko anung gagawin sa kanya ng kuya niya, nilapit ni Kuya Seph ang nilalaro niya na matigas na bagay sa bibig ni Roan

"Roan dilaan mo itong titi ko, ginagawa rin ito ng mommy sa daddy" sabi ni Kuya Seph ginawa naman ni Roan ang inutos ng Kuya niya na dilaan ang bagay na iyon, at ngayon ko lang din nalaman na titi pala ang tawag doon sa matigas na parte ng lalaki.

Patuloy pa rin sa padila at sa pagsubo sa titi ni Kuya Seph si Roan sarap na sarap si Kuya sa ginagawa ni Roan sa kanya. Pinag-hiwalay ni Kuya Seph ang dalawang hita ni Roan para makita nito ng pepe ni Roan.

Wala pa gaanong buhok ang pepe ni Roan kaya kitang-kita ang hiwa batang Roan dahil sa manipis nabutas ng pepe at mapulang-pula laman ng pepe ni Roan.

Una hinaplos-haplos lang ni Kuya Seph para madagdagan ang libog ni Roan sa pepe nito hanggang bigla pinasok ni Kuya Seph ang hintuturo niya dahilan para mapa-sigaw si Roan sa bigla pagpatusok niya ng hintuturo niya sa pepe ni Roan

"Kuya Seph, masakit" pagmamakaawa ni Roan sa kapatid pero hindi ito naawa patuloy pa rin siya sa paglabas pasok ng hintuturo niya, patuloy pa rin sa pagsubo at pagdila si Roan sa Titi ni Kuya Seph kaya hindi siya makaangal sa ginagawa niya sa kanya,

"Kuya ayoko na ahhhhhhhhhh" sigaw ni Roan masakit yata talaga ang ginagawa ni Kuya Seph kay Roan kaya gusto nalang ipahinto ni Roan ang ginagawa ni Kuya Seph hanggang tinanggal ni Kuya Seph ang hintuturo niya sa pepe ni Roan at dinalaan ito dahilan para mawala ang pagsisigaw ni Roan para kasing na palitan ito ng sarap sa pagdila nito sa pepe ni Roan.

Pagkatapos ni Kuya Seph ang pagdila pinabuka ulit ang dalawang hita ni Roan at pumunta sa gitna nito, hiwakan niya ulit ang titi niya at kinuskos pa niya ito sa pepe ni Roan, Si Roan naman naka-pikit lang at tumutulo ang mga luha sa mata habang naghihintay sa gagawin ni Kuya Seph sa kanya.

Tinutok ni Kuya Seph ang titi niya sa pepe ni Roan at bigla nito pinasok sa birhen na pepe ni Roan kaya napa-sigaw ito ulit "Kuya ayoko na masakit" sigaw niya nagmamakaawa na si Roan na tigil na dahil sa sakit nararamdaman nito. Ilang beses ipinapasok ni Kuya Seph ang titi niya kaso ayaw itong pumasok dahil sa liit ng butas ng pepe ni Roan kaya pinasok nalang ulit ni Kuya Seph ang kamay niya sa pepe ni Roan. walang habas sa labas pasok ang kamay ni Kuya Seph sa maselanan na parte ng katawan ni Roan.

Halos humagulgul at walang humpay sa pagsigaw si Roan dulot ng ginagawa ni Kuya Seph sa kanya. Naawa na ako kay Roan kaya bigla ako tumayo at para maka-labas na sa loob ng kwarto iyon at para isumbong si Kuya Seph kaso bigla itong humarang sa pinto kaya hindi ako naka-labas agad. napa-atras ako dahil sa takot ko hanggang napa-dikit ako sa kama kung saan nandoon si Roan dali-dali ako tumakbo sa kanya para kayapin, kitang-kita ko pa rin ang maselanan parte ni Roan at Kuya Seph pero patuloy pa rin ang kaba at takot ko baka kasi may gawin masamang sa akin si Kuya Seph, unting-unting lumapit si Kuya Seph habang nilalaro niya ang maselanan parte ng katawan  niya kaya napa-yakap ako ng mahigpit kay Roan, hindi ko alam kong anung ginagawa ni Kuya Seph dahil sa pagka-yakap ko kay Roan pero nararamdaman ko ang paghaplos ni Kuya Seph sa ulo ko gamit ang maselan na ari niya.

Napa-lunok ako ng sarili ko laway dahil hindi ko alam kong anung gagawin niya. Hanggang sa nakarinig ako ng ungol mula sa kanya

"Ahhhhhhhhhhhhhhhhh" walang humpay sa pagtaas baba sa ari niya at sabay tutok niya sa ari niya sa amin at may bigla tumalasik sa ulo naming dalawa ni Roan Kuya Seph hindi ko alam kung anu iyon basta malagkit,

"Walang magsusumbong sa inyo kapag may nalaman ako may nagsumbong sa inyo malilintikan sa akin" pagbabanta niya sa amin dalawa ni Roan patuloy naman sa pagiyak ni Roan kaya yumakap nalang ako sa kanya dinampot ni Kuya Seph ang short niya sa sahig at sabay alis nito.

Simula nangyari iyon kahit isa sa amin ni Roan hindi nagsumbong at hindi ikwento sa iba kahit kanino naging lihim na namin iyon magpinsan Roan.

Haplos ng Isang Gabi [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon