Chạy về tới cổng Bách hoa môn, nó ôm cột thở phì phò, mắt trợn ngược nhìn về phía xa.
Con mịe nó!!!
Quá nhanh! Quá nguy hiểm!!!
Chắc chắn là không ai đuổi theo, nó khó khăn nuốt nước bọt. Cũng may là có cải trang, bằng không... Có lẽ, ngày mai sẽ bị chúng nó gọi hội tới úp sọt TỚI CHẾT!!!
Ủa???
Seung Hyun đang ở đằng nào...
Không lẽ , bị người ta bắt được rồi???
Chồng a~... Không được!!! Cái đầu suy tính tử tế lại tao coi!!!
Vợ a~
TỈNH LẠI MAU KWON JIYONG!!! Hắn không phải chồng taaa~ Ta không có chồng, cũng không quan hệ gì để cứu hắn sất! Đầu óc tui đã trở nên bại hoại tới mức này là do cái gì đây??? ( Do tình yêu đếy!!!) Bại hoại cho một mầm non tổ quốc, hỏng cả một thế hệ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Mau nghĩ tới, khi đi về ta còn phải ôm các em gái mềm mại! Bưởi bự bươm bướm! Bưởi bự bươm bướm! Bưởi bự bươm bướm! Bưởi bự bươm bướm! Bưởi bự bươm bướm!!! Aaaaaaa~....
Nó tự vả liên hoàn vào mặt mình để vực dậy tâm hồn người chiến sĩ, đẩy cửa bước vào trong, miệng còn không ngừng lẩm bẩm.
Không chào hỏi các noona như thường lệ mà đi thẳng về phòng. Vừa mở cửa, nha hoàn Seol đã bị một màn dọa cho kinh khiếp. Một nữ tử bộ dạng phoáng túng ở trần. Tóc ngắn trụi lủi để màu quái dị lại dựng lên dựng xuống do mồ hôi bết lại cùng chạy quá nhanh. Mặt mũi nhọ nhem, gấu váy lấm đất. Cái bản mặt còn giống thiếu gia nhà nó y như đúc. Nó hét lên thảm thiết:
- YÊU QUÁI PHƯƠNG NÀO???
- Ta đi mua thịt! - Một câu giải thích cho tất cả.
Nha hoàn Seol thở phào vội vã dóng cửa , chuẩn bị nước nóng .
Nó uể oải cởi ra bộ váy đang mặc , lọ mọ lục túi thần lôi ra chiếc điện thoạt . Lướt qua vạch pin rồi bật nhạc .
Đĩa nhạc trong màn hình chậm rãi quay quay , nhạc dạo đầu của bài BAE BAE nổi lên , Jiyong từng bước tiến đến bồn tắm gỗ thảo mộc.
Nha đầu Seol thấy nhạc thì mắt sáng lấp lánh, sung sướng vỗ tay, muốn bao nhiêu ngu ngốc có bấy nhiêu ngu ngốc.
Nó liếc mắt khinh bỉ, nha hoàn Seol ngồi đu đưa chân, đầu lắc lư qua lại, ngón tay nhỏ nhắn vò loạn mái tóc Jiyong.
- Gội sạch chút mạy! - Nói rồi làm động tác giống như sắp tắt nhạc.
Nó tái mặt gội lên một gáo nước rồi vâng vâng dạ dạ.
Tắm rửa sạch sẽ , thoải mái xong xuôi mặc bộ hanbok bình thường đáng yêu .Áo màu đen, quần màu hót hường nổi bật . Nằm vắt vẻo trên sàn vừa nghe nhạc vừa ăn mứt trái cây ở sảnh chính. Nha hoàn, thị vệ cùng các noona đã sớm bu vào cùng một chỗ.
Jiyong nhắm mắt khẽ rên một tiếng " Ta tắt nhạc a~"
Đám người lần lượt tản đi...
YOU ARE READING
Sủng Ái Gtop Continue
FanfictionKhông full Truyện cũ bị chôn vùi cùng tài khoản ~(TT-TT)~