Ahihi, lâu không gặp mấy chế!!!
Đúng 18h 8' nha
HAPPY B'DAY GD💜💜💜Đùng!!!
- Nga???
- Sấm chớp! Sắp mưa rồi.
- Sau đêm nay, Yong Yong nhà ta sẽ bị gả đi rồi~
Mưa rơi ngày càng nặng hạt, từ lộp độp nặng nề tới ào ào xối xả. Tiếng ếch nho nhỏ vẫn không bị át bởi tiếng mưa. Cây cối ngả nghiêng.
- Hay chúng ta làm gì cho nó có không khí chút đi!
- Ooh, ooh!!! Em biết em biết! -
Jiyong không biết lăn từ đâu ra nhảy vào - Ta kể chuyện ma đi !!!Seung Hyun nhếch khóe môi.
- Nga~ Được đó, trò này lạ nà....
- Chúng ta làm chút rượu cho nó máu nga???
---
Sau khi tắt hết đèn cầy trong phòng chỉ giữ lại một ngọn nến le lói. Hơn ba mươi cô nương của Bách Hoa đường ngồi quây thành vòng tròn trong đại sảnh.
Tất nhiên, Jiyong xung phong làm chủ xị. Cực kì hăng hái khi được làm thủ lĩnh!
- Bắt đầu nga, từ ai trước nà~
- Noona, noona!!!
Gật đầu tỏ vẻ đồng ý, Hye Sun noona hãnh diện đứng lên, Jiyong bên cạnh nhẹ nhàng đưa tới cây đèn pin.
- Noona chiếu cái này vào mặt như vậy nà...
Cả đại sảnh ồ lên khi Jiyong khoe bảo bối mới.
Câu chuyện theo đó được bắt đầu...
- Ngày xưa~ Có một bà lão bị ngã xuống giếng...
- Uh huh?
- Thế là từ đó!!! Hằng đêm thường xuất hiện một cái bóng trắng vắt vẻo trên miệng giếng, Nửa Đêm Chờ Kéo Xuống Nạn Nhân Tiếp Theo A~ - Kể xong còn làm mặt quỷ tạo không khí á.
Cả căn phòng im lặng, bó cỏ khô chậm rãi lăn qua, chỉ duy nhất còn lại là tiếng hít khí của Hye Sun noona. Lập tức bị mọi người ném qua một ánh mắt khinh thừơng.
Jiyong lập tức khóe miệng giật giật, trực tiếp giật lại đèn pin.
- Tiếp theo là ai nà?- Để chụy!!! - Hyeri từ hàng dưới lăn lên.
Jiyong trực tiếp ném đèn pin qua, Hyeri nhanh chóng bắt đc, cực kì ăn ý!!!
- Nga~ Một ngày nọ Yongie nhà mình hỏi mama. E hèm, mama ơi~ bọn người ở nói là nhà mình có ma!!! ( trực tiếp bật nũng nịu mode!)
Jiyong lập tức đổ mồ hôi.
- Thế là, mọi người biết không?Má của Yong Yong đã nói là... nhà mình đâu có thuê người làm đâu con!?
Từ từ để chị nói nốt!
- Thế là Yong Yong lại chạy ra hỏi bố! Ư ư~ baba, mẹ nói nhà mềnh không có thuê người làm! Thế là ba ẻm nói là~ Mẹ mất lâu rồi mà con!? Nga~ Yong yong sau đó vô cùng hoang mang và bối rối, chạy đi hỏi anh hai! Oni- chan, ba nói mẹ mất rồi......
Anh hai trả lời... Ô hay thằng này, bố mất cùng mẹ rồi mà!!! Yong yong vô cùng hoang mang... bèn chạy đi hỏi vợ...e hèm...
BINABASA MO ANG
Sủng Ái Gtop Continue
FanfictionKhông full Truyện cũ bị chôn vùi cùng tài khoản ~(TT-TT)~