"Nghe nói Phong gia lần này gia tộc đại hội thôi sau . Chậm lại đến cuối năm đi." Có người nói.
"Vì sao a? Trước kia khả chưa từng có như vậy lệ thường." Có người hỏi.
"Còn không phải bởi vì ngô lai thành phân gia bị giết chuyện tình tìm không thủ phạm ."
"Ngươi nói không có chậm lại quá gia tộc đại hội, trước kia cũng không có người dám trực tiếp tiêu diệt một cái phân gia a! Chuyện này đối Phong gia mà nói ảnh hưởng cũng không nhỏ, hơn nữa nghe nói Mạc gia nhân cũng bị liên lụy vào được."
"Mạc gia nhân làm sao có thể bị liên lụy vào?"
"Hắc hắc, này ngươi cũng không biết đi, cái kia Độc Cô Thiên Diệp cứu đi nhân là Mạc gia ở Huyền Nguyệt đại lục phân gia, mấy vạn năm trước trục xuất đi ra ngoài . Tuy rằng khu trục , nhưng là trên người tốt xấu lưu là Mạc gia máu. Cho nên Phong gia nhân hoài nghi lần này chuyện tình là Mạc gia nhân một tay bày ra . Cái kia Độc Cô Thiên Diệp bất quá là một cái ngụy trang thôi, bằng không một cái thấp mặt biên đến nhân, làm sao có thể đem một cái phân gia cấp diệt. Làm cho đừng gia nhân ở Phong gia gia tộc đại hội phía trước đem những người đó toàn bộ giao ra đây."
"Cũng mới có thể, nếu không có gì thế lực lớn giúp, bọn họ không có khả năng mai danh ẩn tích ."
"Kia Mạc gia cái gì phản ứng?"
"Còn có phản ứng gì, Mạc gia làm việc luôn luôn điệu thấp, nhưng là không có nghĩa là nói chính là nhuyễn quả hồng a, bằng không cũng sẽ không lâu như vậy sừng sững nhất lưu gia tộc không ngã . Mạc gia nói ngươi nói là ta an bài , vậy xuất ra chứng cớ đến. Hơn nữa ngươi nói đó là Mạc gia phân gia nhân là được? Ta chính mình có phần gia cũng không biết, ngươi còn đã biết? Ngươi nếu muốn đánh nhau cái, ta Mạc gia tùy thời phụng bồi!"
"Đây là không tính thừa nhận những người đó là Mạc gia người?"
"Bị trục xuất đi ra ngoài nhân làm sao còn có trở về đạo lý!"
"Ai, kỳ thật này bất quá là Phong gia cùng Mạc gia khai chiến lấy cớ thôi."
"Này đại gia tộc chuyện tình uy..."
Độc Cô Thiên Diệp nghe những người đó trong lời nói, kia ý tứ là muốn là Mạc gia nhân không giao ra bọn họ, kia Phong gia nhân sẽ cùng Mạc gia khai chiến . Mà Mạc gia, tuy rằng thái độ cường ngạnh, không sợ Phong gia nhân khiêu khích, nhưng là theo ngay từ đầu sẽ không tính thừa nhận ngoại công bọn họ!
Nàng nhưng thật ra cảm thấy không sao cả, cũng không biết ngoại công bọn họ nghe thế cái có thể hay không khổ sở. Dù sao lúc trước tổ tiên nguyện vọng chính là có một ngày có thể trở về.
"Sư bá, luyện đan trận đấu khi nào thì bắt đầu?" Độc Cô Thiên Diệp thu hồi tâm tư, trước mắt vẫn là trước giúp hắc Bạch Vô Thường đem chuyện này giải quyết . Nếu Mạc gia không tính nhận thức ngoại công bọn họ, kia nàng cũng không cần phải gấp gáp ra mặt .
"Ngay tại 11 nguyệt trừ, địa điểm ở luyện đan sư công hội tổng hội chỗ phi sa thành. Trong khi nửa tháng." Bạch Vô Thường nói, "Bây giờ còn có một tháng thời gian. Chúng ta hai cái đi ra đã muốn hơn nửa năm , nói vậy hiện tại phi sa thành đã muốn đến đây không ít luyện đan sư ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phế Tài Tiểu Thư Rất Yêu Nghiệt - Bồ Đề Khổ Tâm
RomanceThể loại : ngôn tình, xuyên việt, cổ đại, 1v1, tùy thân không gian, tu chân, nữ cường, trạch đấu, hoàn. Sơ lược : Nàng là cổ võ thế gia thiên tài đại tiểu thư, hào quang vạn trượng, cũng là làm cho người ta nghe tin đã sợ mất mật "Hắc ám song tuyệt"...