"Ngạch ——" Độc Cô Thiên Diệp lập tức ngẩng đầu, nói: "Cầu cầu, ngươi học xấu!"
"Người ta không có, người ta vẫn là ngoan ngoãn địa cầu cầu, là khả khả cùng Lưu Vân thích nhất địa cầu cầu!" Tiểu Bạch Cầu nói xong, lại bắt đầu mãn sân truy đuổi hỏa Linh Châu, đáng thương hỏa Linh Châu, vẫn cao cao tại thượng, trừ bỏ sáng thế thần, người khác chạm vào đều không có chạm qua, hiện tại cư nhiên trở thành cầu cầu món đồ chơi.
Có lẽ là trong thân thể khác Linh Châu tác dụng, có lẽ là nghĩ đến nó là chính mình kiếp trước dây xích tay, bồi chính mình đi qua không ít năm tháng, mặc dù là hắn làm cho chính mình thương thành như vậy, nhưng là nhìn đến nó hiện tại bộ dáng, trong lòng lại không đành lòng .
"Cầu cầu, đem hỏa Linh Châu cho ta đi." Độc Cô Thiên Diệp hướng Tiểu Bạch Cầu hô.
Chính ở trong sân ngoạn bất diệc nhạc hồ Tiểu Bạch Cầu nghe được Độc Cô Thiên Diệp tiếng la, nhìn nhìn nàng, lại nhìn nhìn thượng hỏa Linh Châu, cuối cùng ôm hỏa Linh Châu đi vào Độc Cô Thiên Diệp trước mặt, nhất nhưng, ném tới trên người nàng.
"Khả khả, ngươi nhanh chút hảo đứng lên đi, người ta đều đã lâu không có ăn ngươi làm gì đó ." Tiểu Bạch Cầu nói xong, vẻ mặt tham tướng nhìn Độc Cô Thiên Diệp.
"Chờ ta tốt lắm liền làm cho ngươi." Độc Cô Thiên Diệp đồng ý nói.
Trở lại phòng ở, Tử Tiêu đem Độc Cô Thiên Diệp thả lại trên giường, hỏa Linh Châu cút đi xuống dưới. Độc Cô Thiên Diệp nhìn đến hỏa Linh Châu, nói: "Ngươi bắt nó phong ấn giải đi."
Tử Tiêu gật gật đầu, nói: "Này hỏa Linh Châu, trừ phi hắn nhận chủ, nếu không chỉ có sáng thế thần mới có thể khống chế hắn, ngươi phải chú ý điểm, không cần bị hắn bị thương."
Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu, Tử Tiêu nhặt lên hỏa Linh Châu, đem bố ở nó bên ngoài kia tầng võng tiêu rớt, bên ngoài bọc băng tầng lập tức liền hòa tan , hỏa Linh Châu lại biến thành phía trước lửa đỏ bộ dáng, bất quá Độc Cô Thiên Diệp có thể rõ ràng cảm giác được hắn tinh thần không tốt.
Qua hai ngày, Độc Cô Thiên Diệp làm cho thì giờ đem chính mình trên tay băng gạc thủ rớt, tay phải vừa vừa lộ ra đến, liền nghe được đằng hoàng thanh âm.
"Ai nha của ta thiên, rốt cục làm cho ta thông khí !"
Thì giờ vẫn nghĩ đến Độc Cô Thiên Diệp mu bàn tay thượng đằng hoàng là cái hình xăm, không nghĩ tới cư nhiên là thực vật thú, nhìn nó chi lên hoa nhỏ, nói: "Này thực vật thú cấp bậc rất cao đi? Ngươi tại kia dạng trong hoàn cảnh đi rồi nhất tao, nó cư nhiên không có việc gì!"
Độc Cô Thiên Diệp giật giật chính mình hai tay, nhìn khôi phục như lúc ban đầu trong lòng bàn tay, cười cười, nói: "Ta vẫn không biết nó cấp bậc, cũng không biết này thực vật hóa linh cấp bậc là như thế nào tính ."
Theo sau hai người lại hàn huyên hội thiên, thì giờ liền đứng dậy đi trở về.
Độc Cô Thiên Diệp cầm lấy Tử Tiêu đặt ở đầu giường hỏa Linh Châu. Đây là nàng lần đầu tiên tiếp xúc đến hỏa Linh Châu, ẩn ẩn có chút quen thuộc nóng rực cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phế Tài Tiểu Thư Rất Yêu Nghiệt - Bồ Đề Khổ Tâm
RomansaThể loại : ngôn tình, xuyên việt, cổ đại, 1v1, tùy thân không gian, tu chân, nữ cường, trạch đấu, hoàn. Sơ lược : Nàng là cổ võ thế gia thiên tài đại tiểu thư, hào quang vạn trượng, cũng là làm cho người ta nghe tin đã sợ mất mật "Hắc ám song tuyệt"...