( không muốn mỹ nam có được hay không )
Tác giả: Như vũ ngông cuồng
Converter: thuongminh
--------------------
( nội dung giới thiệu tóm tắt )
Ta muốn một người sinh hoạt có được hay không?
Đáp: Không được!
Cái kia không muốn mỹ nam có được hay không
Đáp: Không được
Mỹ nam liền mỹ nam, cái kia ít chút có được hay không?
Đáp: Vẫn không được!
Cũng không được,
Cái kia luôn có có thể được đi!
Có thể được sự tình liền để mỹ nam đi nói cho ngươi đi!
Bài này là nhất nữ N nam nữ tôn tu chân, ngôn tình tiểu thuyết ---- tu chân là phụ, ái tình làm chủ. Văn Trung có tiên, yêu, người, quỷ xoắn xuýt cùng nhau khắc cốt tình cảm, NP kết cục, văn án nói rất không rõ ràng, tại này tế nói một chút
Nội dung nhãn mác: Xuyên qua thời không tình có độc Chung Linh dị thần quái giao hợp
Tìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: Tống Hiểu Kha ┃ vai phụ: Phượng Điệp, Lãnh Hàn, Lãnh Vũ, Sở Nhược Phàm, Lam Hiên Dịch chờ ┃ cái khác: Nam sinh tử, tu chân, mấy con mỹ nam yêu, NP
----------------
Tự
Không nghĩ tới bảy năm ái tình liền như vậy kết thúc, nguyên tưởng rằng tâm từ lâu sẽ không thống, buổi tối vẫn như cũ dễ dàng như thế vạch trần ẩn mật vết thương, một tia một tia đau đến trong lòng.
Bằng hữu đều nói đàm luyến ái quyết định không thể vượt qua hai năm liền nhất định phải kết hôn, nếu như trong vòng hai năm không có kết quả, cái kia mỗi quá một năm có thể kết hôn xác suất sẽ hạ thấp một ít, ngày hôm nay nghĩ đến vẫn đúng là đáp lại các nàng nói.
Giới thiệu sơ lược một hồi, Tống Hiểu Kha, tự nhận là một mỹ nữ, mới vừa mãn ba mươi tuổi vinh thăng làm "Độc thân quý tộc", nếu như đem cái tuổi này nữ tử nói thành quý tộc, có mấy người sẽ xuỵt nàng, y bạn học của nàng đại miêu tới nói, cái tuổi này độc thân nữ nhân tính "Còn lại nữ", này "Còn lại nữ" không phải người nhóm biết rõ "Thánh nữ", giải thích đến chính là như không phải chọn người khác còn lại, chính là bị người khác chọn còn lại, hảo tại Tống Hiểu Kha chính là "Còn lại nữ", cũng là chọn người khác còn lại loại này, tuy tuổi đã quải tam, cao chọn như ma quỷ vóc người phối lấy đầy nhu mị hạt dưa khuôn mặt nhỏ nhưng dù sao mê người coi cảm, thường bị nhận làm hơn hai mươi tuổi muội muội trà trộn "Giang hồ" .
Tống Hiểu Kha bạn trai cũ là trong đại học bạn học, theo tốt nghiệp đến nay hai người nhất thẳng kéo dài bảy năm mã lạp tùng luyến ái, hồi trước nhưng sụp đổ hạ xuống, do nàng bạn trai đi đầu đưa ra biệt ly, cho lý do của nàng đơn giản bất quá, nhưng buồn cười đến cực điểm, hắn muốn kết hôn nhưng cho rằng Tống Hiểu Kha không thích hợp, khác mưu một vị hai mươi ba tuổi đơn vị "Oa biên thảo" đồng sự, cuối năm về nhà kết hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không muốn mỹ nam có được hay không (NP, Nữ tôn, tu chân)
Teen FictionVăn án: Ta muốn một người sinh hoạt có được hay không? Đáp: Không được! Cái kia không muốn mỹ nam có được hay không Đáp: Không được Mỹ nam liền mỹ nam, cái kia ít chút có được hay không? Đáp: Vẫn không được! Cũng không được, Cái kia luôn có có thể đ...