Mưa gió nhân sinh
Khô nóng sa mạc cũng không vì AB, CD chết đi mà có một tia thay đổi, trống trơn ấm nước từ lâu không có một giọt nước, đẩy chước người mặt trời, khô cạn chín người chỉ cảm thấy cảnh sắc trước mắt đều là trắng toát nhất phiến.
"Kha nhi, này sa mạc vô biên vô hạn, lúc nào thời điểm là cái đầu a, không có thủy thực sự là gian nan, nơi này đều chưa từng thấy nhất cái động vật, có phải là nơi này động vật không thể tồn tại."
Sở Nhược Phàm từ lâu phập phồng thấp thỏm, có chút oán giận nhắc tới .
Ngồi ở một chỗ phong hoá tiểu sơn mặt sau, chín người nghiêm trọng khuyết thủy thân thể từ lâu không có một tia khí lực, bảy người cùng nhau nhìn về phía ngồi dựa vào tại Phượng Điệp bên người nhắm mắt chợp mắt Tống Hiểu Kha, cảm nhận được những này ánh mắt nóng bỏng, Tống Hiểu Kha miễn cưỡng mở mắt ra.
"Đại gia không nên nản chí, sa mạc muốn so với sa mạc khá hơn một chút, nên có nguồn nước, chúng ta nên vui mừng lâu như vậy không gặp phải dã thú hung mãnh, nghỉ ngơi một hồi, chúng ta càng đi về phía trước đi."
Tống Hiểu Kha ngữ mang kiên quyết mệnh lệnh mỗi một người, nhân nàng biết lúc này chính mình là tám người người tâm phúc, nàng không thể có một tia tuyệt vọng hiển lộ ra, chỉ có thể vì mọi người không ngừng mà khuyến khích cố lên.
"Kha nhi nói đúng, nghỉ ngơi chốc lát, chúng ta tiếp tục đi về phía trước, đại gia không thể từ bỏ như vậy, mỗi nhiều đi một bước chúng ta ly sa mạc biên giới sẽ gần thêm một bước."
Phượng Điệp lời nói này hạ xuống, môi khô khốc lại ra rất nhiều huyết, hiển nhiên phập phồng thấp thỏm mấy người, có chút mất tập trung nghe Phượng Điệp, nguyên bản bị ở trên lưng bao tựa hồ càng ngày càng nặng, dắt nhau phù chín người, tập tễnh tại mênh mông sa mạc thiển hành .
"Hiểu Kha, ta nghe thấy được có mùi vị của nước, chung quanh đây nhất định có nguồn nước, đại gia nhanh đi vài bước."
Mặc Thanh mấy câu nói tự cho mấy người truyền vào thuốc kích thích, nguyên bản tập tễnh cước bộ nhất thời khinh nhanh hơn rất nhiều, theo Mặc Thanh cước bộ, đại gia chậm rãi từng bước hướng về phía trước chạy đi.
Vượt qua ước một dặm sa mạc sườn dốc, mấy người thân thể kinh nhanh như vậy bộ hành đi, trước mắt từng trận liều lĩnh bạch quang, mỗi một tế bào khát khao rêu rao lên muốn thủy, chờ mấy người hoãn quá mức nhi đến, đập vào mắt là một phương bích Lục Dã thảo quay chung quanh hồ nước, giờ khắc này khắp nơi màu xanh lục trong mắt của mọi người biến thành đẹp nhất cảnh sắc, đáp lời mặt trời ánh sáng lộng lẫy, mặt nước lóe chói mắt ba quang, mừng rỡ như điên mấy người biến bộ vì là chạy chạy vội quá khứ, không để ý hồ nước thủy có hay không trong suốt sạch sẽ, uống đến vị đã no trướng chín người, vào sa mạc sau lần thứ nhất thanh tẩy bắt tay cùng mặt.
Tống Hiểu Kha đến không có gấp thanh tẩy chính mình, mà là trước tiên đem không trí ấm nước rót đầy, thả lỏng tâm tình mấy người chỉ lo thanh khiết chính mình, tại Tống Hiểu Kha còn có hai cái ấm nước thủy chưa rót đầy thì, Mặc Thanh một tiếng hét thảm truyền đến, kinh hoảng mọi người bận bịu chạy tới Mặc Thanh bên người, chỉ thấy một cái thân hình Bàng Đại tự cây khô cá sấu, gắt gao cắn vào Mặc Thanh chân nhỏ, chính bày tráng kiện đuôi, cố gắng đem hắn kéo vào trong đầm nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không muốn mỹ nam có được hay không (NP, Nữ tôn, tu chân)
Teen FictionVăn án: Ta muốn một người sinh hoạt có được hay không? Đáp: Không được! Cái kia không muốn mỹ nam có được hay không Đáp: Không được Mỹ nam liền mỹ nam, cái kia ít chút có được hay không? Đáp: Vẫn không được! Cũng không được, Cái kia luôn có có thể đ...