Phần 2

774 7 3
                                    

Cùng xà cùng múa

Cả người đều thương Sở Nhược Phàm lảo đảo trở lại hắn nơi ở, không có thời gian phản ứng oa bên trong cái kia ba cái độc ác nữ nhân, chìm vào ấm áp trong thùng nước tắm mới cảm giác mình còn sống sót, chậm rãi phun ra nuốt vào hắn nội đan, nín hơi trị liệu thân thể chịu đựng đến nội thương.

Một chu thiên hạ xuống, cảm thấy được nội tạng đều đang chầm chậm tự mình chữa trị bên trong.

Ly khai bồn tắm trở lại trong phòng, thoáng nhìn Tống Hiểu Kha ở lại bên gối tự chế nội y, trong lúc nhất thời ngực khí huyết cuồn cuộn, phun ra một ngụm lớn máu đen, hồ ly không dám đang miên man suy nghĩ dứt bỏ trong đầu tạp niệm, bình tĩnh lại tâm tình tiếp tục tự mình chữa trị, cảm thấy được thân thể tại phun ra cái kia nhất khẩu máu đen sau, trái lại thoải mái rất nhiều, bên trong đan điền tuôn ra từng tia từng tia khí ấm, dày đặc Thánh quả khí tức đầy rẫy toàn thân, Sở Nhược Phàm nghi hoặc bên trong thân thể của mình, làm sao đột nhiên có thêm nhiều như vậy thuần túy chân nguyên, nghĩ đến chính mình tại Thanh Trúc cốc thì nhân Tống Hiểu Kha mấy câu nói chỉ lo sầu não.

Luôn luôn thông minh hắn dĩ nhiên không nghĩ tới, có thể nào sẽ nhanh như thế thức tỉnh, mà Mặc Thanh toàn thân mang độc, hắn cũng không thể tránh thoát hắn trí mạng độc, như thế nghĩ đến bên trong thân thể của hắn độc là Tống Hiểu Kha cho giải, Mặc Thanh đối với hắn dĩ nhiên rơi xuống tử thủ, là không thể đang giúp hắn khó khăn giải độc, cái kia trận thấy Tống Hiểu Kha dáng dấp yếu ớt đến dìu hắn khởi thân, nhất định là nàng cho hắn uống đại lượng nàng huyết. Hồi tưởng bên trong thân thể như vậy dày đặc Thánh quả khí tức, Sở Nhược Phàm không khỏi đau lòng này nữ tử đến tột cùng cho hắn đút bao nhiêu huyết.

Nghĩ đến hắn còn như vậy thương Tống Hiểu Kha tâm, thật sợ sau đó nàng sẽ không lại lý chính mình, đau thương trong lòng phảng phất trong nháy mắt biến mất không thấy hình bóng, nghĩ đến Tống Hiểu Kha vì hắn sẽ như vậy không để ý tính mạng, lòng tràn đầy dâng lên đều là vô ngôn ngọt ngào, quyết định chủ ý chờ thân thể hắn khôi phục một ít đi liền tìm nàng.

Rơi vào luyến ái nam nữ, mặc kệ là người vẫn là yêu, đối với người yêu loại này lo được lo mất tâm tình đều là giống nhau, tha cho hắn dĩ vãng là cỡ nào khôn khéo hồ ly, giờ khắc này hắn tâm cũng đều nắm giữ tại đối phương một cái nhíu mày một nụ cười bên trong, nghĩ đến Tống Hiểu Kha cái kia trái tim bên trong đã sớm tồn tại hắn Sở Nhược Phàm vị trí, chỉ là hiện tại bản thân nàng còn không phát hiện mà thôi, hồ ly lại khôi phục hắn nguyên bản tự tin, nhếch miệng quyết định mặc kệ dùng phương pháp gì, hắn đời này đều sẽ không lại thả ra hắn Kha nhi, không chỉ muốn nàng người, càng muốn muốn nàng một trái tim.

Sở Nhược Phàm bên này nằm tại lưu lại Tống Hiểu Kha cảm nhận giường thượng bình yên ngủ, Tống Hiểu Kha nhưng tuỳ tùng này điều hung tàn độc ác ngàn năm xà yêu, trở lại sào huyệt của hắn.

Tống Hiểu Kha nhân mất máu quá nhiều không thể đuổi tới Mặc Thanh bước đi, mất đi tính nhẫn nại Mặc Thanh đơn giản một đường ôm nàng trở lại nơi ở, biến mất rồi một lát sau, Mặc Thanh lúc xuất hiện lần nữa dĩ nhiên mang về hai cái mười lăm, mười sáu tuổi thanh tú nữ hài, dặn dò đã dọa sợ nữ hài phải chăm sóc thật tốt có chút suy yếu Tống Hiểu Kha, liền vội vội vàng vàng ly khai gian nhà, đoán hắn hẳn là đi chữa thương, mất máu quá nhiều Tống Hiểu Kha không có tinh lực để ý tới cái kia hai cái sợ hãi nữ hài, nằm ở trên giường thời gian nháy mắt ngủ thiếp đi.

Không muốn mỹ nam có được hay không (NP, Nữ tôn, tu chân)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ