Trước kia chuyện cũ
Dọc theo đường đi cười cười nói nói mọi người, tự mỗi cái kiếm kim nguyên bảo giống như vậy, nhếch lên khóe miệng nhất thẳng không có bình phục quá, chính tại đại gia tính toán còn bao lâu nữa có thể đến Ngọc Lăng sơn thì, nhưng tình cờ gặp nhất cái không nên ở đây xuất hiện người.
Chờ đợi ở đây không phải người khác, chính là lệnh tiên giới đau đầu vạn phần tóc vàng Li Đồng, vốn nên tại tiên giới nhiễu loạn hắn, giờ khắc này nhưng một thân một mình xuất hiện ở trước mắt mọi người, cả kinh Tống Hiểu Kha mấy người tức khắc bắt đầu đề phòng, nhìn mọi người đều lấy loại ánh mắt này nhìn mình, Li Đồng chẳng biết vì sao trái lại hướng về Tống Hiểu Kha khẽ mỉm cười, hồ ly vèo một cái lẻn đến Tống Hiểu Kha phía trước, chặn lại rồi Li Đồng ánh mắt, hắn bốn cái màu sắc rực rỡ đuôi nhân khẩn Trương Hiển lộ ra, nổ tung mao đuôi mỗi cái thẳng tắp thụ ở phía sau, như xòe đuôi Khổng Tước.
Trong lúc nhất thời, Li Đồng cùng Tống Hiểu Kha mấy người đối lập ở giữa không trung, vẫn trước hết không nhịn được hồ ly, chịu không nổi Li Đồng như vậy quỷ dị mục chỉ nhìn Tống Hiểu Kha, suất mở miệng trước đánh vỡ mấy người yên tĩnh.
"Kim mao sư hổ, ngươi dùng một phần nhỏ dại gái ánh mắt nhìn nhà ta nương tử, cũng không nhìn một chút chính ngươi dài đến cái gì dáng dấp, ngay ở trước mặt chúng ta diện như vậy câu dẫn người gia nương tử, ngươi vẫn đúng là coi mình là mỹ nam hay sao?"
Sở Nhược Phàm một phen ghen tuông bay ngang dứt lời, Li Đồng không có trở mặt sinh khí, mà là phá thiên hoang lớn tiếng bật cười, nhìn trong mắt mọi người lóe mê hoặc, Li Đồng lại khiêu khích đưa nhất cái phi mắt cho Tống Hiểu Kha, Vũ Sơ Thần nhất thẳng tại Tống Hiểu Kha trong lòng , tiếp thu đến cái này mị nhãn, tức giận đến khuôn mặt nhỏ lúc này biến sắc, nhất cái bước xa cũng lẻn đến hồ ly bên người, thốt ra mà ra lời nói, so với Sở Nhược Phàm khó nghe mấy lần.
"Phi, phi, phi, Li Đồng ngươi thật không biết xấu hổ, ngươi cái này xấu này nọ cũng muốn học hồ ly tinh câu dẫn người, mau tìm khối tấm gương ngắm nghía cẩn thận dáng dấp của ngươi, chưa từng nghe tới hảo cẩu không cản đường, nghĩ như thế nào làm vô lại cẩu sao?"
Không ngoài dự đoán, Vũ Sơ Thần như vậy lời khó nghe xuất khẩu, vốn là trên mặt mang theo ý cười Li Đồng, lập tức giận tái mặt sắc, nồng đậm sát ý tản mát ra, Tống Hiểu Kha bận bịu đem hai người kéo đến phía sau mình, phòng bị Li Đồng động thủ, Phượng Điệp, Mạch Thượng Ảnh, Lãnh Hàn, Lãnh Vũ kề sát Tống Hiểu Kha phía sau, liệt ra muốn cùng Li Đồng đại chiến tư thế.
"Sáng sớm, ngươi mắng người liền mắng người, làm gì kéo lên hồ ly tinh, không phải ngay cả ta cũng đồng thời mắng đã tới chưa?"
Hồ ly tàng sau lưng Tống Hiểu Kha, chọc chọc Vũ Sơ Thần eo, lén lút nhỏ giọng nhắc nhở Vũ Sơ Thần, chính mình cũng là hồ ly sự thực.
"Nhược Phàm, thật không tiện, ta vừa giận trôi chảy nói quen thuộc , quên ngươi cũng là hồ ly , bất quá, ngươi tuyệt đối không phải tùy tiện câu dẫn người xấu hồ ly tinh, ngươi là Hồ tộc đẹp nhất hồ ly."
BẠN ĐANG ĐỌC
Không muốn mỹ nam có được hay không (NP, Nữ tôn, tu chân)
Teen FictionVăn án: Ta muốn một người sinh hoạt có được hay không? Đáp: Không được! Cái kia không muốn mỹ nam có được hay không Đáp: Không được Mỹ nam liền mỹ nam, cái kia ít chút có được hay không? Đáp: Vẫn không được! Cũng không được, Cái kia luôn có có thể đ...