Chap 3 : Về nước

218 22 0
                                    

Sau vài ngày ở Pari Nó đi chơi rất nhiều nơi. Còn ở một nơi khác Hắn đang phải cặm cặm cụi cụi vào công việc. 

Trong ngôi nhà của Nó.

-Mẹ! ngày mai con phải về nước để còn đi học nữa nha mẹ!

- uk. mẹ nhớ con lắm!

- con cũng nhớ mẹ iu nhìu

-thôi. chuẩn bị ăn cơm đi cô nương

- vâng! để con phụ mẹ.

-Gớm! giúp hay là phá tôi đây?

-hihi... con giúp mà mẹ! bla...bla...bla.............

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tại 1 công ty lớn. Hắn đang bình thản vừa nhấp ly coffee và bàn công việc với trợ lí của Hắn. Ngày mai Hắn cũng phải trở về nước nhưng hắn lại bay vào buổi chiều cùng ngày với Nó ( haizz... 2 ông bà này hooq gặp đk nhau roài ) vì buổi sáng Hắn có 1 cuộc họp quan trọng.

Sáng hôm sau, 8h Nó có mặt tại sân bay cùng với bố mẹ Nó, chuyến bay của Nó là 8h30'. 

Bố nó nói:

-Nhi! về bên đó phải học hành cẩn thận đấy.

- RÕ ! hihihihi

Mẹ nó thì có vẻ muốn Nó ở lại nên ít lời hẳn.

Tiếng nói phát ra từ chiếc loa sân bay: " chuyến bay từ Pari sang Việt Nam sẽ cất cánh trong 10' nữa, mời các hành khách chuẩn bị"

- Con phải về đây! con chào bố mẹ. con nhớ bố mẹ nhìu lém!

-huhu... con về đến nơi nhớ phải gọi điện cho mẹ lun ( mẹ Nó khóc nhè )

- Vâng! ( Nó liền ôm bố mẹ nó )Mẹ lớn rồi còn khóc gì nữa, khi nào con lại sang thăm bố mẹ. Bố mẹ ở lại giữ gìn sức khoẻ! giờ con phải đi. Yêu bố mẹ nhìu

-uk. được rồi! Con đi đi để mẹ con cho bố

-Vâng!

Nó bước lên máy bay, giờ thì Nó không nhầm nữa, mất mặt vậy cũng đủ rồi, mà thỉnh thoảng lại cứ nghĩ đến Hắn rồi lại cười ha hả ha hả khiến cho mọi người xung quanh phải nhìn Nó.

Sau 3h, Nó đã có mặt tại Việt Nam. Nó lấy điện thoại ra gọi điện cho con bạn chí cốt của mk _ Trần Thảo Vy ra đón. (Trần Thảo Vy là con gái của công ty thời trang có tiếng trên thế giới, là 1 người xinh xắn, ngoại hình chuẩn, có tính hám zoai na). Thảo Vy 30' sau đã có mặt, hai đứa dắt tay nhau đi ăn uống, shopping, hàn huyên luyên thuyên rồi 18h mới trở về nhà.

Tại nhà nó, có dì Út đang cặm cụi trong bếp, thấy Nó về gì nói:

- Con về rồi ak? ăn cơm nhé!

- dạ thôi ạ! dì cứ ăn đi, con ăn cùng cái Vy rồi ạ!

-uk. vậy con đi tắm rửa rồi nghỉ đi cho đỡ mệt!

-Vâng!

Nó lên trên phòng rồi để hành lí xuống, rảo bước vào nhà tắm. Sau 30' Nó trở ra, mặc bộ quần áo ở nhà hình gấu kitty.Nó nằm trên giường được 1 lúc thì tin nhắn đến là của con Vy 

- " đang làm gì vậy mày? chuẩn bị đi, mai đi học đấy! "

- " uk. tao biết rồi! mà mai học văn của la sát đại nhân à? "

-" uk. mụ đấy ghê v~. "

- " công nhận. mà thui, t mệt rồi. ngủ đây. bye "

- "uk. bye"

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tại một nơi khác, 1 căn biệt thự to, trông rất tráng lệ. Hắn đang ngồi đeo headphone như đang suy nghĩ gì đó, chợt Hắn lại nghĩ đến Nó_ bà chằn heo lái, mà rùng mk nhưng 1 lúc cũng chìm trong giấc ngủ sau bao ngày mệt mỏi nhưng lại nhớ ngày mai Hắn phải vào học ngôi trường mới" Green Star" nhưng cũng kệ mà thiếp đi lúc nào cũng không hay.

---------------------------------------------------------------->>HẾT CHAP 3<<--------------------------------------------------



Bà chằn! Anh yêu em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ