Lớp đang nháo loạn, mụ Thơm bước vào lớp với gương mặt sát khí ngùn ngụt, đập bàn một cái, quát:
- CÁC ANH CÁC CHỊ LÀM CÁI TRÒ GÌ ĐẤY? THẤY AI VÀO LỚP CHƯA?
Cả lớp đồng thanh: " DẠ! RỒI Ạ!"
- CÁC ANH CÁC CHỊ CÒN MỞ MỒM. THẤY SAO CÒN NGƯỜI THÌ CHẠY, NGƯỜI THÌ NÓI, KHÔNG COI CÁI LỚP NÀY RA GÌ NỮA À, HAY ĐÂY LÀ CÁI CHỢ CỦA ANH CHỊ?
Cả lớp im lặng nghe giáo huấn.
- giờ này, lớp này ăn trọn giờ yếu đi.
Cả lớp mặt ỉu xìu, không 1 tiếng động, hắt hơi cũng không, ho cũng không.
Một lát sau, mụ mới cho cả lớp Nó ngồi xuống. Nhưng lại nói 1 câu khiến cho ai nấy đều phải lo lắng, có 1 số thì mồ hôi hạt rơi lả tả, nhìn đến ngộ vì mụ này mà đã cáu, cứ phải gọi là chỉ dìm chết học sinh thôi. Tim Nó thì đập thình thịch mồ hôi hạt thì tuôn ra đẫm trán vì nó sợ lên trả bài, bài thì chưa học, chưa làm lên chỉ có ăn trọn con ngỗng thoai. Còn Hắn thì ngược lại, ngồi ung dung như không.
Tiếng của La sát nhị nhân vang lên:
-Trương Uyển Nhi lên trả bài.
Nó đơ người trong 5s mới hoàn hồn, trong đầu với ý nghĩ ' thôi chết con nhà bà chắc rồi, chắc phải độn thổ mất thôi! ăn con ngỗng mất thoai' . Nó bước từng bước nặng trĩu đi lên.
- Em làm bài tập 1 trang 50 sgk cho cô!
- Dạ!
Nó loay hoay trên bảng 1 hồi lâu ở trên bảng không viết được chữ nào, con Vy ở dưới nhắc hoài mà nó cũng không hiểu gì.
Sau đó, La sát nhị nhân nói:
- TRƯƠNG UYỂN NHI ! EM LÀM BÀI CHƯA VÀ HỌC BÀI CHƯA?
- Dạ dạ.................. em chưa chuẩn bị bài thưa cô! - Nó ấp úng trả lời.
- Ăn con " ngỗng" em nhé!
- Cô cho em nợ điểm lần sau em trả được không ạ?
- Không. "Cô" nghĩ gì vậy?
- Vâng!
Nó trở về chỗ mồm lẩm bẩm chửi rủa con mụ đó, tức muốn xì khói đầu mà Hắn lại cười nhếch mép và nói đểu Nó vài câu:
- Tưởng cô thế nào? chỉ có vậy thôi hả. đúng là CHẰN HEO LÁI
- Tôi thế nào là việc của tôi. - thực ra lúc đó nó chỉ muốn độn thổ thôi vì quá bẽ mặt.
-uk. tùy cô. thế này thì cô còn phải theo tôi dài dài OSIN à!
- Anh............................ Không thèm chấp anh làm gì! mà chưa chắc anh đã làm được mà còn bày đặt.
Hắn không nói gì chỉ ném cuốn vở của hắn sang phía Nó nói:
- Mở to mắt mà nhìn cho rõ vào. Tôi đây đã có bằng thạc sĩ rồi đấy! chỉ là tôi thích học ở cái trường cấp 3 này nên mới học thôi. còn mấy cái bài này quá là giản đơn. Cô hiểu chứ!
Nó mắt chữ O mồm chữ A, choáng khi nghe Hắn nói, Nó cũng biết mình không cãi nổi được Hắn nữa nên im re.
Mụ la sát nhị nhân bắt đầu vào bài mới thì đã có 1 cuốn vở đặt ngay trên mặt bàn nó với 1 câu nói:
- Chép bài cho tôi!
-WHAT?????????????????????????????????????????????????????
- THỎA THUẬN OSIN
- haizzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz. anh có tay sao không tự mà chép.
- Không thích.
-Tôi không chép.
- Tôi cho cô 5s suy nghĩ. bắt đầu
Nó giằng lại cuốn vở rồi cặm cụi chép, còn Hắn thì ung dung cắm chiếc tai nghe vào tai để nghe nhạc hướng đôi mắt vô cảm ra cửa sổ.
Cuối cùng cũng hết tiết của con MỤ đó. haizzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz
---------------------------------------------------------->> Hết chap 6<<---------------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Bà chằn! Anh yêu em!
Novela JuvenilNữ chính (Nó) : Trương Uyển Nhi là 1 đứa con gái trong gia đình khá giả, học lực thì giỏi từ dưới lên trên. có đôi mắt màu nâu đen, hàng mi cong, làn da trắng hồng. Ánh mắt thu hút được mọi người, khi nịnh nọt thì từng từ từng chữ phải nói là ngọt...