Guys. Since masyado kayong madami. Hahatiin ko kayo in four groups. One group for all Grade 7, one for Grade 9 and two for Grade 10. Ate Rona at Kuya San Pedro will be holding the Grade 7, Kuya Cii Jay for Grade 9, Ate Maesy for Grade 10 I and Kuya Nap for the last group. If theres any question. Go in your dedignated groups.
Pumunta na kami sa group namin and make a big circle. Josh in my left side and Iya at my right. Si Kuya Cii Jay naman pumunta na sa bilog.
Okay. Hi guys. So ako na ang mag uumpisa ha. Huh!Nasan ako? Nasan ako!?
Actor nga siya. Nakakagulat. Nanghihila na lang bigla bigla. Nakakaba. Hahaha
Nagpatuloy ang paghila ni Kuya Cii Jay hanggang sa ako ang nakita niya.Wala kang karapatang saktan ang puso ko. Hindi ka Diyos para abusuhin at bastusin ang pagkatao ko.
Agad na sabi ko. Kailangang magpa impress. Ang cute kaya ng instructor namin . Mainggit sila. Hahaha
Isa ka lang hampas lupa. Wala kang karapatang mabuhay ng masaya. Bakla ka lang.
Ganti niya. Ouch! Personalan na to ah. Huehehe
Oo. Bakla ako. Pero hindi basta bakla LANG.
Ganti ko din. Hmm. Akala niya magpapatalo ako pero baamoy ata ni Kuya Cii Jay ang spark na malapait ng sumabog. Haha. Kaya pinaupo na niya ako. Gosh. Hinawakan niya ako. Haha
Bish. Ikaw na ang susunod bish. Hahaha
Pagbabanta ko kay Hidh. Kasi naman halatang kinakabahan na ang loka. Haha
Ading. Tapis ka na?
Sabi kasi. Hinila na siya ni Kuya Cii Jay pagka sagot niya sa tanong. Tahimik lang akong tumatawa habang pinapanuod si Josh na hindi sumasakay sa trip ng iba.
Hahahahaha.. Nakakatawa talaga pero bakit lumalapit si Josh sakin. Di pa naman siya pinapa upo ah.
Amor. Pahiram ng asawa mo kahit isang gabi lang. Please Amor.
Huh? Trip neto.
Sasagot ba ako?
Oo. Tas pinatayo nanaman ako ni kuya Cii Jay. Edi no choice. Kelangang gimawa ng eksena.
Walangya ka Claudia. Halimaw ka. Pinatay mo ang anak ko!
Hahaha. Para na kaming baliw.
Mamatay ka din Amor.
Tss. Parang kaya naman niya eh no. Haha
Eduardo. Tulungan mo ako. Sinasaktan ako ni Amor. Eduardo!
Hay. Best actress talaga ang Bestie ko. Hahaha at talagang si Paul pa ang hinila ah.
Tigilan mo na kami Amor. Ipaglalaban ko na ang pagmamahal ko kay Claudia. Umalis ka na Amor !
Pfft. Halatang di nanunuod tong si Paul. Ako kaya ang mahal niya pero hayaan na. Sweet naman sila eh. Haha
Eduardo. Ako ang mahal mo. EDUARDO. MAHAL. KITA. MAHAL. MO. AKO. MAHAL. NATIN.ANG ISAT. ISA.